Author Topic: “โฟกัส” เจ็บใจเป็นแฟนเก็บ “บอม ธนิน” ร่ำไห้แฉฝ่ายชายคบซ้อน  (Read 795 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=zef1EzkiDwc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zef1EzkiDwc</a>

“โฟกัส” เจ็บใจเป็นแฟนเก็บ “บอม ธนิน” ร่ำไห้แฉฝ่ายชายคบซ้อน “โฟกัส” เจ็บใจเป็นแฟนเก็บ “บอม ธนิน” ร่ำไห้แฉฝ่ายชายคบซ้อน “โฟกัส” เจ็บใจเป็นแฟนเก็บ “บอม ธนิน” ร่ำไห้แฉฝ่ายชายคบซ้อน






      “โฟกัส” สุดทน เป็นแฟนเก็บ “บอม ธนิน” ร่ำไห้อัดคลิปแฉฝ่ายชายไม่เคยให้เกียรติและยอมรับ ซ้ำยังคบผู้หญิงซ้อน และไปอ้างกับผู้หญิงว่า แม่ของโฟกัสขอร้องให้คบกับโฟกัส เพราะโฟกัสร้องไห้หนัก เจ้าตัวลั่นไม่เคยขอร้องให้อยู่ มีแต่ขอร้องให้ไป ประกาศบอมต้องเจ็บบ้างเหมือนที่ตนเคยเจ็บ และอย่าไปหลอกใครแบบนี้อีก
       
       มีข่าวกันมานานแล้วตั้งแต่ “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ยังไม่ดังว่ากำลังคบหากับ “โฟกัส จีระกุล” แต่พอโด่งดังจากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ บอมก็ปฏิเสธว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน ในขณะที่โฟกัสออกมายอมรับเล่นเอาฝ่ายหญิงหน้าแตก และวันนี้คงถึงวันที่โฟกัสอัดอั้นสุดจะทนถึงกับอัดคลิปออกมาแฉพฤติกรรมของบอม ที่ไม่เคยให้เกียรติยอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่ และที่ผ่านมาเป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด แต่ที่ยอมไม่ได้เพราะบอมคบซ้อน ซ้ำยังไปบอกกับผู้หญิงที่คบซ้อนว่า แม่โฟกัสขอร้องให้คบกันต่อเพราะโฟกัสร้องไห้หนัก ลั่นวันนี้บอมต้องโดนบ้างเหมือนที่ตนเคยโดน เตือนอย่าไปหลอกใครแบบนี้อีก
       
       “สวัสดีทุกคนค่ะ คลิปนี้เป็นการอัดขึ้นมาเพื่อ...ยังไงดีล่ะ เป็นการเล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ยอมมาตลอดแล้วกันค่ะ ก็เรื่องมีอยู่ว่า กัสมีแฟนค่ะ ซึ่งคบกันมาตั้งแต่วันที่ 6 กันยา 2012 ค่ะ ก็คบกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เล่าในส่วนตัวของกัสเองก่อนนะ เวลาที่กัสคบกับใครกัสก็แค่อยากบอกคนอื่นว่าคบก็คบเลิกก็เลิก เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายหนึ่งเขาไม่ได้คิดเหมือนกัส และเลือกที่จะปิดมาโดยตลอด”
       
       “ตั้งแต่วันที่ 6 เป็นต้นมาที่กัสไปออกรายการวู๊ดดี้ตอนนั้นก็คือเราก็คุยๆ น่าจะคบกันแล้วในช่วงนั้น ซึ่งกัสเป็นคนตรงๆ มีอะไรก็พูดออกไป ก็เออ...คุยกับคนๆ นี้อยู่ แล้วเรื่องมันก็เป็นข่าวขึ้นมา พอเป็นข่าวเราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เราก็พูดไปเหมือนว่าคุยกับคนนี้อยู่ซึ่งกัสพูดความจริงค่ะ แต่ว่าฝั่งโน้นเขาก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้คุยเหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็เอาเรื่องจริงก็เงิบนิดนึงที่เขาตอบแบบนั้น แต่ก็เข้าใจค่ะว่าเขาพึ่งเข้ามาและก็พึ่งทำงานตรงนี้ก็ต้องแบบนะ...นิดนึง ก็โอเคก็ยอมไม่มีอะไร ไม่บอกก็ได้ก็ไม่บอก”
       
       “แล้วที่กัสรู้สึกแย่ก็คือแบบว่า ทุกครั้งที่เขาแบบ(เสียงสั่น) ทุกครั้งที่เขาไปออกให้สัมภาษณ์นักข่าวแบบนี้ (เริ่มน้ำตาคลอ) เขาไม่เคยให้คำตอบที่ให้เกียรติกันเลย จะตอบว่าเฮ้ยโสด หรือไม่ก็แบบโสดมากรู้สึกว่าความรักไม่ค่อยสำคัญกับเขาอะไรอย่างนี้ ก็เคยมีปัญหากันเหมือนกันทำไมถึงตอบแบบนี้นะ ทำไมถึงแบบนี้นะ ถามว่าทำไม เราเกือบจะเลิกกันเพราะการตอบคำถามของเขาแต่ก็ไม่เลิก ก็โอเคฉันยอม ไม่เป็นไรช่างมัน โอเคคุณพลาดไปตอบคำถามพลาดไปฉันไม่เป็นไรอะไรอย่างนี้”
       
       “มาครั้งล่าสุดที่เขาจะเริ่มตอบว่ามีคนคุยด้วย และก็อยู่ในประเทศไทยนี่แหละ เราก็แบบอือ...ตอบกว้างมาก ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่ได้เคยคิดจะให้เขาบอกอยู่แล้วว่าคุยกับใคร แต่ทำไมถึงไม่เลี่ยงคำถามไปเลยเช่นแบบ ขอไม่ตอบได้ไหมครับ หรือแบบ.... มันมีวิธีการตอบที่ดีกว่านั้นแต่เขาก็เลือกที่จะไม่ตอบแบบนั้น เขาตอบอย่างที่เขาอยากตอบเอง”
       
       “ล่าสุดมีพูดคำหนึ่งทีเด็ดอยู่ เขาบอกว่าความรักเป็นตัวถ่วงในชีวิตเขา เราก็แบบว่า นี่ฉันเป็นตัวถ่วงของเธอเหรอหรือยังไง เรื่องของเขาก็เป็นมาแบบนี้นะคะ ซึ่งกัสน่ะยอมได้อยู่แล้วเรื่องไม่บอกหรือคบกันเป็นความลับยอมได้อยู่แล้ว แต่เรื่องที่ยอมไม่ได้จริงๆ ก็คือเขาไปมีคนอื่น แล้วที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ เขาไปมีคนอื่นและกัสก็ได้คุยกับคนๆ นั้น”
       
       “คนๆ นั้นก็ตอบคำถามมาอย่างที่เขาได้บอกกัสหมดเลย ผู้หญิงกับเขานี่ตอบเหมือนกัน แต่พอโทรไปอีกรอบหนึ่งคำตอบนั้นเป็นคำตอบที่เตรียมกันมาโดยเขา และเขาก็เล่าความจริงให้ฟังว่าโดนจีบนะและก็คบกันนะ เราก็แบบ...นี่คบซ้อนเหรอหรือยังไง แล้วผู้หญิงคนนั้นเขาก็ถามว่า ทำไมโฟกัสต้องมาตามราวีผู้หญิงคนนี้ด้วยเลิกกันไปแล้วไม่ใช่เหรอ หรือยังไง ฝ่ายชายก็ตอบไปว่า เปล่า...เลิกกับโฟกัสไปตั้งแต่ต้นเดือนธันวาแล้ว โฟกัสร้องห่มร้องไห้ ร้องไห้หนักมากว่าไม่อยากเลิก แล้วแม่เนี่ย (ชี้มาที่หน้าตัวเอง) แม่เนี่ยไปขอร้องให้เขามาคบต่อ (เสียงสั่น) แล้วแบบ...พูดถึงแม่เราทำไมวะ มีอะไรก็พูดแค่เราดิ” (น้ำตาคลอ)
       
       “ค่ะ.. ไม่เข้าใจว่าเขาจะอ้างถึงแม่ทำไม โอเคการคบกันอยู่ในสายตาแม่ตลอดแต่แบบว่า (ร้องไห้) แม่เขาก็คอยบอกว่า เลิกไหม เหนื่อยก็เลิก แต่เราก็คิดว่าเขาจะโอเค เขาเคยบอกเราว่า จะบอกนักข่าวบอกสื่อได้หลังจุฑาเทพจบแล้ว และคราวนี้เขาก็มาบอกอีกว่า ก็รอละครเรื่องนี้เขาจบก่อนสิแล้วค่อยบอก ซึ่งแบบหนูก็ไม่เข้าใจว่าจะทนทำไมวะ ซึ่งเขาไม่เคยให้เกียรติเราเลย”
       
       “มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตอนจุฑาเทพออกใหม่ๆ แล้วไปกินข้าวด้วยกัน เราเดินกันอยู่จับมือกันนะคะ แล้วอยู่ๆ เขาก็สะบัดมือเราทิ้งพอคนมอง เราก็แบบคืออะไร ก็ไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด หรือเราแย่มากขนาดนั้นที่เขาไม่ยอมรับเลยหรือเปล่า” (ร้องไห้)
       
       “ค่ะก็ยอมอยู่เงียบๆ มานานแล้วพอมาถึงตรงนี้ ทนไม่ไหวจริงๆ น่ะ แบบ...ก็คุยเหมือนแบบว่า เหมือนยังไง ฉันไม่ยอมออกสื่อกับคุณก็ได้ แต่คุณทำแบบนี้ได้ไงวะ เราไม่รู้จริงๆ นะคะว่า ก่อนคบกับกัสเขาคบกับคนอื่นอยู่ด้วยหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าระหว่างคบกันเขาคบกับใครอีกหรือเปล่า หรือกัสเป็นแค่กิ๊กก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีที่ทนมา จนมาถึงตอนนี้คิดว่าเขาสมควรจะโดนบ้าง ควรจะอยู่ในจุดที่กัสเคยอยู่ก่อนหน้านี้บ้าง เขาสมควรโดนค่ะ”
       
       “และก็ฝากไปบอกด้วย ฉันไม่เคยขอร้องให้คุณอยู่นะเว้ย ไม่เคยร้องไห้และขอร้องให้คุณอยู่ เคยแต่ขอร้องให้ไป เขาเป็นคนที่ง้อเองตลอด ถ้าจะดีมากนะถ้าไม่ไปหลอกคนอื่นต่อ เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติผู้หญิงมากกว่านี้ ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ ก็ขอบคุณมากร้องไห้ทำไมวะ ขอบคุณมากที่ฟังจนจบค่ะ ขอบอกว่าก็ใช้วิจารณญาณในการฟังนะคะ ไม่ได้ขอให้เชื่อไม่ได้ขอให้มาเห็นใจ แต่อยากให้รู้ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง แค่นี้ล่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)