Author Topic: “วิว” ตกเป็นข่าวกินพระเอก “พุฒิ” เจ้าตัวแจงแค่สนิท แถมฝ่ายชายมีแฟนแล้ว  (Read 540 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “วิว วรรณรท” ฮอตอีกแล้ว ตกเป็นข่าวกิ๊ก “พุฒิ” ควงกันไปหัวหิน เจ้าตัวยอมรับไปเจอกันจริงแต่ไปกันหลายคน แจงแค่สนิทกันเพราะเล่นละครด้วยกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยเพราะฝ่ายชายมีแฟนแล้ว
       
       เพิ่งถอยห่างสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มนักเรียนฝรั่งเศส “ปุณณ์ จันทรสมีชัย ปราณี” มาได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่าสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ก็หัวใจไม่ว่างเสียแล้ว แว่วว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับพระเอกใหม่ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” หลังร่วมงานกันในละครเล่ห์นางฟ้า โดยมีคนเห็นวิวควงพุฒิไปเดินตลาดโต้รุ่งหัวหินอย่างสนิทสนม เจ้าตัวยอมรับว่าไปจริง ทำใจตกเป็นข่าวคาสโนวี่มาโดยตลอด
       
       ”กับปุณณ์ไม่ได้คุยเลยค่ะ ก็ตั้งแต่ที่บอกว่าห่างๆ กัน เขาก็ไม่ได้กลับมาเลยไม่ค่อยได้ติดต่อ อย่างที่บอกว่าถ้ายังไม่พร้อมถ้ามันยังไม่ใช่ เราก็ไม่อยากที่จะไปส่งหาเขาอยู่ค่ะ ที่ห่างกันก็ไม่ได้มีปัญหาเราคุยกันดีๆ ว่าเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกัน วิวว่ามันก็ไม่ผิดเพราะว่าเราโตแล้วที่จะศึกษาใคร ในเมื่อมันไม่ใช่เราก็พูดกันตรงๆ ตอนนี้ก็โสดเหมือนเดิม แต่อาจจะมีอารมณ์เพ้อๆ บ้างยังไม่ได้มีใครเป็นพิเศษค่ะ”
       
       “ส่วนเรื่องพี่พุฒิเราไปกันในฐานะเพื่อน ในกองละครเราจะสนิทเราสองคนมีนิสัยเหมือนกันคือเป็นผู้ชายเล่นๆ เลยทำให้สนิทง่าย เรื่องไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไปเป็นกลุ่มเพื่อน มีไปกินข้าวบ้าง เรื่องหัวหินพี่พุฒิก็ไปของเขา แต่ว่านัดเจอกันที่ตลาดหัวหิน ส่วนที่บอกว่ามีคนเห็นว่าเดินกุ๊กกิ๊กด้วยกันคงไม่ใช่ค่ะ เราไม่ได้ไปกันสองต่อสองค่ะ งานบิ๊กเมาเท่นเขาก็เป็นพิธีกรอยู่เราก็ไปกับเพื่อนของเรา และเราก็ไปเซย์ไฮพิธีกรที่ตรงหาดนั้นค่ะ”
       
       “เราก็ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยนะ ที่เจอกันบ่อยและที่สนิทก็คือที่กองละคร เพราะว่ามันถ่ายด้วยกัน แต่ตอนนี้ทั้งสองคนก็เปิดกล้องคนละเรื่องแล้วเจอกันก็ลำบาก ขนาดเข้าตึกยังไม่ได้เจอกันเลย”
       
       ลั่น “พุฒิ” ไม่ได้มาหยอด แต่น่าจะเป็นสไตล์ของฝ่ายชายมากกว่า
       “อันนั้นเป็นสไตล์เขาหรือเปล่า ถ้าใครรู้จักเขาจะเป็นแนวน่ารักเฟรนด์ลี่ เขาไม่ได้หยอดกับวิวคนเดียว เขาก็แซวผู้หญิงทุกคนค่ะ อีกอย่างเขาก็มีแฟนถ้าเขาเคลียร์ตัวเองคงไม่มีปัญหา เราก็เซฟๆ ตัวเองอยู่ เราก็เตรียมใจนะเพราะข่าวคาสโนวี่มันก็เคยมีมาก่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าเล่นกับใครก็มีข่าว แต่พอเป็นข่าวกับพระเอกเราก็ขอให้มันโยงไปที่ละครเล่ห์นางฟ้าแล้วกัน ให้คนมาสนใจดูละครละกัน มีข่าวกิ๊กกันคนดูอินจะได้ดูว่าพระนางเคมีเข้ากัน ข่าวนี้เราไม่ได้ซีเรียสเราก็เซฟตัวเองเวลาอยู่ข้างนอก แต่เวลาอยู่ในกองแล้วไม่คุยกันเพราะกลัวเป็นข่าว มันก็ไม่ได้ มันคือการทำงานคนที่โตแล้วเขาก็จะรู้ว่าพระเอกนางเอกมันต้องสนิทค่ะ”
       
       ไม่เคยถามหนุ่ม “พุฒิ” มีปัญหากับแฟนสาวรึเปล่าที่มามีข่าวกับตน มองเป็นเรื่องส่วนตัวที่ฝ่ายชายต้องไปเคลียร์เอง
       “อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็อยู่ในจุดของเรา อันนั้นเขาคงเคลียร์กันเอง แต่ก็ยังไม่มีอะไรมาถึงเรา เรายังไม่ได้ทำอะไร เราเจอกันในกองละคร กับพี่พุฒิมันเป็นเพื่อนสนิทกันที่กองเราก็เข้ากับพี่พุฒเยอะสุด แล้วพระเอกคนอื่นก็ไม่ได้พูดเก่งมีโลกส่วนตัว อันนี้เขาพูดเก่งเราก็คุยได้ เขาก็น่ารักคุยดีก็เป็นพี่อายุการทำงานก็พอๆ กัน อยู่ในกองจะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)