Author Topic: “ไอซ์-แบงค์” ยินดีเชิญ “เบลล์” มางานแต่ง อยากให้ได้ช่อดอกไม้สมใจ  (Read 578 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai








      “ไอซ์-แบงค์” ยินดีเชิญ “เบลล์” มาร่วมงานวิวาห์ 2 พ.ย.ปลายปีนี้ อยากให้เบลล์ได้ช่อดอกไม้ในงานสมใจ ลั่นตอนนี้ยังกังวลเรื่องธีมงานแต่งและสถานที่ที่ไม่ลงตัว
       
       กำลังเตรียมงานวิวาห์สำหรับว่าที่บ่าวสาว “ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล” และหนุ่ม “แบงค์ อิธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” ที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 2 พ.ย.ปลายปีนี้ โดยตอนนี้ทั้งคู่เผยอยู่ในช่วงตระเตรียมหลายอย่าง และเพิ่งไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งมา
       
       แบงค์ : “เรื่องงานตอนนี้กำลังดูสถานที่อยู่ ช่วงเดือนที่ผ่านมาเราก็ไปถ่ายพรีของพรีเวดดิ้ง ยังไม่ใช่ของจริง ต้องไปดูสถานที่กันก่อน กะว่าพรีเวดดิ้งจริงจะถ่ายนอกสถานที่ คอนเซ็ปต์ป่า จะได้ดูตัดกับชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว น่าจะถ่ายไม่เดือนนี้ก็เดือนหน้า สถานที่ก็เขาใหญ่”
       
       ไอซ์ : “ไอซ์เป็นคนคิดธีมเอง ปกติคนถ่ายพรีเวดดิ้งจะสวยๆ แต่เราอยากให้เป็นงานแบบดิบๆ หน่อย อยากให้ไม่ซ้ำกับคนอื่นสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นทาซานโหนมาจากต้นไม้เลย ส่วนคอนเซ็ปต์งานแต่งงานนี่เป็นอะไรที่คิดยากมาก คิดกันจนปวดหัว”
       
       แบงค์ : “ธีมพรีเวดดิ้งก็ถือว่าโอเคครับ ยังไม่ค่อยมีคนทำ เราอยากให้ธีมออกแนวธรรมชาตินิดนึง ตอนเตรียมงานเราก็มีเถียงกันบ้างตามปกติ เป็นอย่างนั้นจะดีไหม แล้วถ้าจะเอาอย่างนี้แล้วผู้ใหญ่เขาจะโอเคกับเราไหม ก็จะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้าง”
       
       ไอซ์ : “งานเราผู้ใหญ่ก็เยอะ เพื่อนวัยรุ่นก็เยอะ เราอยากเตรียมงานให้ตรงกลางแบบอยู่ด้วยกันได้ ไม่อยากให้ไปทางผู้ใหญ่มากหรือทางวัยรุ่นมากเกินไป พิธีก็คงปกติทั่วไป หมั้นเช้า เลี้ยงเย็นจะได้ไม่เหนื่อย แล้วก็ยังมีความรู้สึกตื่นเต้นกันอยู่”
       
       แบงค์ : “ที่ยังหนักใจตอนนี้มี 2 อย่างคือสถานที่และธีมงาน ส่วนที่เหลือค่อนข้างเบาใจเพราะมีพี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยเหลือกันเยอะพอสมควร”
       
       เผยฤกษ์แต่งตรงกับ วันที่ 2 พ.ย. ซึ่งเป็นวันเกิดของสาว “ไอซ์” ส่วนเรือนหอเลือกเป็นคอนโดเพราะอยากใช้ชีวิตในเมือง
       ไอซ์ : “พอดีฤกษ์กับวันแต่งเป็นวันเดียวกัน ซึ่งเป็นวันดีชนกันพอดี ฤกษ์นี้ทางผู้ใหญ่เป็นคนไปดูฤกษ์มาให้ แต่ไอซ์ว่าไม่ดีนะ ของขวัญวันเกิด ของขวัญวันแต่งงาน สรุปไอซ์ไม่ได้อะไร (หัวเราะ)”
       
       แบงค์ : “ก็ชิ้นใหญ่ทีเดียวได้รวมๆ กันหลายๆ งาน แต่ตอนนี้มีเรื่องปวดหัวเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งอย่างนอกจากเตรียมเรื่องการแต่งงาน ตอนนี้ก็มีเรื่องของการทำห้อง ก็ใช้เรือนหอเป็นคอนโดครับเพราะเป็นคนเมืองเนอะ (หัวเราะ) เขาอยากใช้ชีวิตในเมืองมากกว่า ก็เลยซื้อคอนโดกันใหม่”
       
       ไอซ์ : “ที่เลือกคอนโดเพราะทางบ้านไอซ์ก็มีบ้านอยู่แล้ว แบงค์ก็มีบ้าน ถ้าเราจะอยู่เราก็อยู่บ้านหลังใดหลังหนึ่งก็ได้ ก็เลยงั้นอยู่คอนโดแล้วกัน เดินทางสะดวก”
       
       แบงค์ : “ราคาเรือนหอเท่าไหร่ไม่บอกดีกว่าครับ ไม่ถึง 10 ล้านครับ ก็ประมาณ 7 หลักปลาย เราก็ช่วยๆ กัน ก็แถวๆ ย่านทองหล่อนี่แหละครับ เราก็ช่วยๆ กันเลือก”
       
       ไอซ์ : “ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้ตกแต่งอะไรมาก เพราะยังวุ่นกับเรื่องแต่งงาน ตอนนี้มันวุ่นไปทุกอย่างเลย”
       
       แบงค์ : “แต่ก็น่าจะเรียบร้อยทันแต่งงานครับ เพราะยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน
       
       เผยหลังแต่งงานยังทำงานเหมือนปกติ ส่วนเรื่องทายาทคงรอความพร้อมก่อน
       แบงค์ : “หลังจากแต่งงานแล้วเราก็ยังคงทำงานกันตามปกติ”
       
       ไอซ์ : “ส่วนไอซ์ก็ทำงานก่อนเหมือนกัน เรื่องมีน้องก็ต้องรอความพร้อมก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกทีแล้วกัน”
       
       ส่วนประเด็นที่อดีตหวานใจฝ่ายชาย “เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร” เอ่ยปากแสดงความยินดี และอยากไปร่วมงานแต่งงานในครั้งนี้เผื่อจะได้ช่อดอกไม้กับเขาบ้าง ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าได้ติดตามที่อีกฝ่ายพูดเหมือนกันและยินดีที่จะเชิญไปร่วมงาน
       แบงค์ “ถ้าเขาพูดอย่างนี้เราก็คงเชิญ เราเคยปรึกษากันสองคนแล้วว่าถ้าเขาพูดอย่างนี้ก็คงเชิญ”
       
       ไอซ์ “ไม่มีปัญหา เพราะไอซ์เองก็รู้มาเหมือนกัน ยังบอกแบงค์เลยว่าเดี๋ยวต้องเชิญแล้ว เผื่อเขาจะได้ช่อดอกไม้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)