Author Topic: “โดม” ซัดเลอะเทอะข่าววางมวย “พ่อเมทัล” เปรยไม่เกิน 3 ปีจะแต่งงาน  (Read 544 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai





     “โดม” โต้เกือบโดน “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” พ่อ “เมทัล” ต่อยกลางผับ ยันไม่เคยทะเลาะกัน เผยพ่อแฟนสาวเป็นคนใจเย็น ธรรมะ ธัมโม เจอกันทุกครั้งแฮปปี้ดี เปรยไม่เกิน 3 ปี จะแต่งงาน อยากมีลูกเลย แต่ไม่ฟันธงว่าเจ้าสาวในอนาคตจะใช่เมทัลหรือเปล่า
       
       อยู่ๆ ก็มีข่าวกระเทือนความสัมพันธ์ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับแฟนสาว “เมทัล สุขขาว” ออกมา เพราะมีข่าวว่าโดมเกือบโดน “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” พ่อของเมทัลต่อยกลางผับ เหตุไม่พอใจที่พาลูกสาวมาเที่ยวผับจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน งานนี้นักร้องหนุ่มถึงกับร้องว่าไปกันใหญ่แล้ว
       
       “ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีๆ ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็เคยได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง คุณพ่อเป็นคนที่ใจเย็น คุณพ่อเดี๋ยวนี้ธรรมะ ธัมโมด้วย ไม่มีอารมณ์โมโหหรือว่าโกรธ หรือจะไปตัดสินอะไรด้วยอารมณ์ แล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรที่เราต้องมาผิดใจกันเลย คุณพ่อมีแต่ฝากน้อง ไม่มีเลย ไม่มีทะเลาะ”
       
       “ผมเองก็เคยเจอคุณพ่อครับ ประมาณ 2-3 รอบ ก็แฮปปี้ดีตามที่คุณพ่อพูด จริงๆ คุณพ่อก็ให้ข่าวถึงผมในมุมที่ดีนะครับ ข่าวที่ว่าไปมีเรื่องกันมันคือข่าวมั่ว กับคุณพ่อยังไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะเราต่างรู้ว่าข่าวมันก็คือข่าว ไม่ต้องไปคุยเรื่องที่ไม่เป็นความจริงทำไม เวลาเจอกันก็น้อยอยู่แล้ว ก็คุยเรื่องที่เขาฝากตัวน้องกับผม ผมก็คุยเรื่องเพลงน้องยังไง เพราะตอนนี้กำลังทำเพลงน้องอยู่ เรื่องทะเลาะกัน ต่อยกันไม่มีครับ เลอะเทอะครับ”
       
       พร้อมแง้มข่าวดีว่ามีแพลนจะแต่งงานภายใน 3 ปีนี้ บอกแต่งแล้วอยากมีลูกเลย เผยยังไม่แน่ใจว่าเจ้าสาวในอนาคตจะใช่แฟนคนปัจจุบันหรือเปล่า แต่บอก ณ ตอนนี้ คบกับคนนี้แล้วสบายใจ
       “ก็รอให้พร้อมก่อนครับ โดมมองว่ายังต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย เพราะตัวโดมเองก็ยังอยากทำงาน ก็อยากให้มีเวลาว่างกว่านี้หน่อย เพราะถ้าผมแต่งงานผมก็อยากมีลูกเลยนะ เพราะฉะนั้นก็ควรมีเวลาด้วย เพราะทุกวันนี้ยังมีงานยังมีอีเวนต์ยังมีคอนเสิร์ตอยู่ แต่ผมก็เริ่มคิดเรื่องเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่กล้าพูดว่าจะเป็นคนนี้หรือเปล่าที่เราจะลงเอยด้วย แต่ ณ วันนี้ผมกล้าพูดเลยว่าผมอยู่กับเขาแล้วสบายใจ”
       
       “แต่น้องเขาเองก็เพิ่งเรียนจบ ก็คงต้องให้เวลาน้องเขา ไม่ใช่เรียนจบแต่งงานเลย(หัวเราะ) ส่วนจะหมั้นก่อนไหม คงยังครับผมว่าถ้าหมั้นนานๆ มันไม่ดี คงทำตามวิธีที่เขานิยมกัน คือหมั้นแล้วแต่งเลยดีกว่า ก็แพลนไว้สักประมาณ 2-3 ปี คือว่าถ้าจะแต่งภายใน 3 ปี 2 ปีก็ต้องเริ่มคิดแล้ว ต้องเตรียมต้องวางแผน เพราะผมก็เริ่มโตขึ้นทุกวัน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผมจะคิดแบบนี้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)