Author Topic: “ปอย ตรีชฎา” ไม่ซีเรียสแฟนคลับเกาหลีคลั่งตามติดอยากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย  (Read 452 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “ปอย” ไม่ซีเรียสแฟนคลับเกาหลีคลั่งตามอยากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย บอกดีใจที่มีคนชื่นชอบ แต่รู้สึกเกรงใจเพื่อนและคนรอบข้างที่ต้องโดนหางเลขแฟนคลับโทร.ไปคอยถามเรื่องของตนตลอดทั้งวันทั้งคืน โวตอนนี้มีหนังฮ่องกง 3 เรื่อง
       
       หลังโกอินเตอร์ไปเล่นหนังและเซ็นสัญญากับบริษัทหนังที่ฮ่องกง จนทำให้ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ฮอตขึ้นหิ้ง มีแฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ล่าสุดมีข่าวว่ามีแฟนคลับเกาหลีคลั่งปอยมาก ถึงขั้นตามติดชนิดอยากจะขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย งานนี้สาวปอยก็บอกว่าส่วนตัวไม่ซีเรียสเท่าไหร่ แต่เกรงใจเพื่อนๆ และคนรอบข้างที่โดนหางเลขไปด้วย
       
       “ปอยได้ยินมาเหมือนกัน เขาก็ตามไปทุกที่ที่เราไป คือใครที่เข้ามาคอมเมนต์ปอยในอินสตาแกรมที่เหมือนเพื่อนกัน เขาก็จะไปฟอลโลว์ ขอเบอร์โทร.ปอย ถามว่าตอนนี้ปอยอยู่ที่ไหน บางครั้งเราไปถ่ายแบบ เขาก็จะทราบและโทร.ไปที่โรงแรม แต่เรื่องที่เขาอยากจะมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากกว่าแฟนคลับรึเปล่านี่ ยังไม่เคยได้ยินเข้าหูมา ก็ไม่น่าจะขนาดนั้น แต่ถ้าเขาจะมาขอเป็นแฟนนี่คงไม่ได้ สำหรับปอยเฉยๆ นะ ก็ดีใจที่มีคนมาปลื้มเรา แต่จะเกรงใจเพื่อนๆ มากกว่าที่เขาไปรบกวนเพื่อนๆ เราทุกคนเลย ให้ช่วยส่งรูปบ้างทำนั่นทำนี่ตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืน ปอยก็จะบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเพราะเขายังไม่ทันทำอะไร ถ้าทำอะไรก็อีกเรื่องนึง”
       
       “เขาเองเข้าถึงตัวปอยไม่ได้อยู่แล้ว ยกเว้นว่าเขาจะทราบว่าเราไปที่ไหน เขาก็จะมีมาเป็นกลุ่มประมาณ 4-5 คน ส่วนใหญ่ก็เป็นความลับอยู่แล้ว ปอยค่อนข้างที่จะเซฟเรื่องพวกนี้ตลอดเวลา ก็ไม่ค่อยกลัว เพราะเราเซฟอย่างดีแล้ว เวลาทำงานเราก็ต้องมั่นใจว่าที่นั่นจะเป็นที่ที่ไพรเวทจริงๆ ยกเว้นออกงานอีเวนต์ แต่คนใกล้ตัวเราเขาก็ตกใจ เขาไม่ชินเหมือนเรา ปอยก็ให้กำลังใจบอกไม่เป็นไร มีคนชื่นชอบดีกว่ามีคนไม่ชอบ จริงๆ ทีมงานฮ่องกงที่ปอยเซ็นสัญญาอยู่ก็มีคนดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะอยู่แล้ว การทำงานที่นู่นกับเมืองไทยก็จะค่อนข้างแตกต่าง”
       
       ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ขอพักก่อน เพราะงานรุม ไม่มีเวลาไปเที่ยวหรือไปเจอใคร
       “ยังไม่พร้อมจะมีใครเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เข็ดเลย ปอยยังสนุกกับการทำงาน เราอายุยังน้อย ทำงานได้อีกเยอะ ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ตอนนี้ปอยต้องให้เวลากับงานก่อนเพราะมีภาพยนตร์เข้ามา 3 เรื่อง มีหนังจีนโบราณ หนังของ ออกไซด์ แปง แล้วอีกเรื่องนึงก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิต ตอนนี้กำลังไปฟิตติ้ง จริงๆ ตอนนี้ต้องแปลบทจากจีนเป็นไทย ต้องอ่านบทยาวมากเลย เราเซ็นสัญญากับเขาแล้วด้วย ก็ต้องทุ่มเทในเรื่องของการแสดง ก็แทบไม่ได้ไปไหนหรือไปเจอใครที่ฮ่องกงเลย ทำงานเสร็จก็กลับโรงแรม”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)