Author Topic: HTC ขีดเส้น 25 มีนาคม เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลักตัวใหม่  (Read 565 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


HTC One สมาร์ทโฟนหลักรุ่นปัจจุบันของ HTC ล่าสุด สมาร์ทโฟนหลักรุ่นถัดไปของ HTC กำลังจะถูกเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคมนี้

      เอชทีซี (HTC) เจ้าพ่อสมาร์ทโฟนจากแดนไต้หวันตัดสินใจขีดเส้นวันที่ 25 มีนาคม 2557 เป็นฤกษ์ดีเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สำหรับนำทัพทำตลาดในปีนี้ ถือเป็นการประกาศล่วงหน้าเพื่อให้สาวกเอชทีซีอดทนรอ อย่าเพิ่งไปหลงปลื้มกับสมาร์ทโฟนของคู่แข่งที่มีกำหนดเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้
       
       กำหนดเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เอชทีซี 25 มีนาคมนี้ถูกระบุไว้ในหมายเชิญสื่อมวลชนที่เอชทีซีจะจัดขึ้นในฐานะงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ โดยงานจะถูกจัดขึ้นที่ 2 เมือง 2 ประเทศ ได้แก่ นิวยอร์กซิตี้ในสหรัฐอเมริกา และลอนดอนของอังกฤษ
       
       สื่อต่างประเทศเชื่อว่า งานนี้เอชทีซีจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลักรุ่นใหม่ที่เอชทีซีจะชูเป็นเรือธงแทนรุ่น “เอชทีซี วัน (One)” สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เอชทีซีเปิดตัวไปเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ เอชทีซีถูกร่ำลือว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนชื่อ “M8” โดยจะเป็นการปิดฉากชื่อแบรนด์ One ที่เอชทีซียึดมั่นมาหลายปี
       
       ข่าวลือเชื่อว่า M8 จะมาพร้อมวัสดุโลหะเรียบหรูเหมือนรุ่น One แต่จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5 นิ้ว จุดนี้สื่อหลายสำนักเชื่อว่าเอชทีซีจะเพิ่มความสามารถให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้น โดยจะใช้กล้องดิจิตอลที่มีเซ็นเซอร์ 2 ชั้น ซึ่งคุณภาพของภาพจะเหนือชั้นแต่ยังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเท่าเดิม
       
       การเปิดตัวสมาร์ทโฟน M8 หรือสมาร์ทโฟนหลักรุ่นใหม่ที่เอชทีซีจะโชว์ตัวในปลายเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นเดิมพันครั้งใหญ่ของเอชทีซี เนื่องจากที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนหลักอย่าง One นั้นไม่สร้างความสำเร็จให้เอชทีซีเท่าที่ควร ทำให้โลกรอลุ้นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของเอชทีซีจะช่วยกู้วิกฤติศรัทธาของบริษัทได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งในเบื้องต้น เอชทีซีเปิดเผยแผนกู้ภาพลักษณ์บริษัทในปีนี้แล้วว่าจะเทงบประมาณด้านการตลาดให้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็จะเร่งมือสร้างสรรค์อุปกรณ์ไอทีสวมใส่ได้ภายในปีนี้
       
       เพื่อเอาใจสาวกเอชทีซี ล่าสุดเอชทีซีเปิดแคมเปญ “แอดเวนเทจ (Advantage)” ให้ผู้ซื้อสมาร์ทโฟน One ในสหรัฐฯที่พบปัญหาหน้าจอแตกร้าวสามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ฟรี โดยกำหนดเฉพาะผู้พบปัญหานี้ใน 6 เดือนแรก นอกจากนี้ ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์การใช้บริการฝากไฟล์ออนไลน์ “กูเกิล ไดร์ฟ (Google Drive)” ความจุ 25GB หรือ 50GB ขึ้นอยู่กับรุ่นที่ซื้อ และจะได้รับบริการซอฟต์แวร์ซัปพอร์ตตลอด 2 ปี
       
       ยังไม่มีรายงานว่าบริการนี้ครอบคลุมผู้ซื้อเอชทีซีในประเทศอื่นหรือไม่  ผู้สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของเอชทีซี

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)