Author Topic: “เทย่า” คืนจอ “เอ็กแซ็กท์” อ้าแขนรับ ป้อนละคร 2 เรื่อง  (Read 537 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “เทย่า โรเจอร์” อดีตนางเอกชื่อดัง หวนคืนเล่นละครอีกครั้งกับค่ายเอ็กแซ็กท์ เผยห่างละครไป 5 ปี ต้องปรับเรื่องภาษาที่จะต้องพูดให้ชัดมากขึ้น ส่วนเรื่องหัวใจก็กำลังแฮบปี้กับหนุ่มอเมริกัน
       
       หายหน้าไปอยู่เมืองนอกซะนานกลับมารับงานที่เมืองไทยบ้างเป็นครั้งคราว แต่ล่าสุด “เทย่า โรเจอร์” คงจะอยู่เมืองไทยยาว เพราะรับละครไว้ 2 เรื่อง นับเป็นการหวนคืนการแสดงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไป 5 ปีเต็ม
       
       “ตอนนี้เทย่าไม่มีสังกัดค่ะ หมดไปเมื่อ 1-2 ปีแล้ว กลับมารอบนี้ก็มีละครกับทางเอ็กแซ็กท์ 2 เรื่องค่ะ รอบนี้มาแบบอัดแน่นเอาให้คุ้มเลย เทย่าห่างจากละครมา 5 ปีแล้วนานมาก ที่ผ่านมากลับมาก็จะมีงานโฆษณา ถ่ายแบบก็จะมาแค่ 2-3 อาทิตย์หรือ 2-3 เดือน ปีที่แล้วมีถ่ายรายการท่องเที่ยวก็ยาวหน่อย 3-4 เดือน รอบนี้อยู่ยาว 6 เดือน เพราะมีละคร 6 เดือนนี้ก็ถ่ายละครทั้ง 2 เรื่องไปพร้อมๆ กัน”
       
       “ไม่ได้เล่นละครมานานก็ถือว่าโหดอยู่ค่ะ ตอนนี้เลยเบรกงานที่อเมริกาไว้ก่อน ตอนนี้จะมีปัญหาเรื่องของภาษานิดหน่อย ก็จะพยายามพูดชัดค่ะ ตอนนี้ก็หัดอยู่ทั้งการพูดการอ่าน โชคดีที่ 2 เรื่องนี้เล่นเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ไม่เหมือนตอนปริศนาที่ต้องมีภาษาชาววัง คำโบราณ อาจจะมีติดขัดบ้างเวลาที่เจอคำยากๆ หรือคำที่เทย่าไม่เคยเห็นหรือได้ยินมาก่อน”
       
       เผยตอนนี้มีหนุ่มใหม่ดามใจแล้ว บอกเพิ่งคบกันได้ไม่นานโดยพัฒนามาจากความเป็นเพื่อน ชอบที่มีอะไรคล้ายตน
       “มีคนใหม่แล้วค่ะ (หัวเราะ) เขาก็เป็นอเมริกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนๆ กันมาหลายปีมากแล้ว เขาก็เป็นคนธรรมดาไม่ได้อยู่ในวงการ เราเป็นเพื่อนกันมานาน เขาอายุมากกว่าเทย่า 2 ปี เราพูดคุยกันรู้เรื่องอยู่แล้ว เหมือนมีช่วงหนึ่ที่งเจอกันบ่อย แล้วก็สนุกดีเวลาอยู่กับเขาเราชอบเดินทางเหมือนกัน อยู่ด้วยแล้วเหมือนคุยภาษาเดียวกัน ก็เลยตกลงคบกัน ก็ยังคบกันได้ไม่นาน เป็นความสัมพันธ์ที่ใหม่มาก”
       
       “เทย่าได้งานที่เมืองไทยเขาก็ตื่นเต้นไปกับเทย่าด้วย เพราะเขารู้ว่านี่คืองานที่เทย่ารักและอยากทำ เขาก็ดีใจที่เทย่าได้กลับมาทำงาน เขาพยายามจะมาเยี่ยมค่ะ แต่ด้วยเทย่าต้องถ่ายละคร 2 เรื่องก็คงไม่ค่อยมีเวลาที่จะเจอใครด้วยซ้ำ คุณพ่อคุณแม่ก็คงไม่ได้เจอด้วยก็ทำงานแหละค่ะ ตอนนี้ก็ติดต่อกันทางโทรศัพท์ ทางอินเตอร์เน็ต ทุกอย่างที่มีเพราะทุกอย่างมันง่ายเหลือเกินในการติดต่อข้ามประเทศ เขาเข้าใจไม่งอแง เขาอยากมาเยี่ยม เขาอยากเห็นเทย่าทำงาน แล้วเขาก็ชอบเมืองไทยมากด้วย แต่ก็นะต่างคนต่างต้องตั้งใจทำงาน ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)