Author Topic: อีเวนต์ระอุ “แก้ว” ออกงานเดียวกับ “ศศิ” กิ๊ก “ป้อง” แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่  (Read 469 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


    “แก้ว” ออกอีเวนต์เดียวกันกับ “ศศิ” สาวที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก “ป้อง” แต่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก เผยมีคุยกันหลังเวทีแต่แค่สวัสดีทักทายปกติ ส่วนโอกาสรีเทิร์นโบ้ยให้ไปถาม “ป้อง” ก่อนฝากบอกหนุ่มๆ จีบได้นะ
       
       เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนจะจบไม่ค่อยสวย สำหรับความรักของนักร้องสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” กับพระเอก “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เพราะมีข่าวว่าฝ่ายชายแอบไปกิ๊กกับนางแบบสาว “ศศิ ทวีสิน” จนนางแบบสาวโดนมองเป็นมือที่ 3 ล่าสุด แก้ว ตัดสินใจรับอีเวนต์ที่ต้องมาเดินแฟชั่นประกบกับ ศศิ ในงาน grand opening the nine love society 2014 ณ ลานเดอะไนน์ เดอะไนน์พระราม 9 งานนี้ก็เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากเดินแบบเสร็จปรากฏว่าทั้งคู่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน โดย แก้ว เปิดใจถึงการต้องร่วมงานกับศศิครั้งนี้ว่า…
       
       “ความจริงเรารับงานผ่านบริษัท แก้ว ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง รับงานก็เพราะว่าจริงๆ ทางบริษัทก็รับงานให้ เราก็ฟังเขาอีกทีหนึ่ง เขาให้มาแก้วก็มา ส่วนตัวแก้วไม่ได้มีปัญหาเพราะแก้วไม่มีอะไรกับใครอยู่แล้ว แก้วก็ไม่โกรธใคร เราก็รู้อยู่แล้วว่าจะมีน้องเขา เรารู้มาก่อนอาทิตย์หนึ่งค่ะ เจอกันหลังเวทีก็ทักทายปกติเหมือนคนทั่วไปค่ะ ก็สวัสดีกัน คุยเรื่องข่าวกันก็ไม่มีค่ะไม่ได้คุยอะไรเลยเพราะเราไม่ได้รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ถ่ายรูปกันไม่มีนะคะเพราะมาถึงแก้วก็เข้าไปแต่งหน้าแล้ว”
       
       ปัดไม่ได้เด่นกว่าอีกฝ่าย ส่วนข่าวโขกค่าตัว 6 หลัก เจ้าตัวปัดไม่รู้เรื่อง
       
       “ก็ไม่ขนาดนั้น ก็เดิน 3 คนไม่ได้เดินคนเดียว ก็ไม่ได้เด่นอะไร ซึ่งน้องเขาเองก็น่ารัก เขาก็สวยดีเรียก (ค่าตัวเยอะราว 6 หลัก?) ก็ไม่ทราบค่ะอยู่ที่ทางบริษัท เขาให้เราทำอะไรเราก็ทำ แต่คิดว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ไม่น่าจะถึง 6 หลักนะค่ะ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”
       
       แจงที่ไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่กับ “ศศิ” เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นยืดเยื้อออกไปอีก
       
       “ไม่อยากให้เป็นประเด็นค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็มีเยอะแล้ว อีกอย่างมันก็จบไปแล้ว แก้วก็ไม่มีอะไรจะพูดด้วย แล้วจริงๆ เรื่องนี้มันก็จบไปนานแล้ว ไม่อยากให้มีเรื่องราวอะไรต่อไปแล้ว แต่จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรแล้วนะ เจอกันแล้วทำไมไม่เคลียร์ให้จบก็อย่าดีกว่าค่ะ อยู่แบบนี้มีความสุขดีแล้วค่ะอยู่แบบนี้ดีกว่า และครั้งหน้าจะร่วมงานกันได้ไหม อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็อย่างที่บอกอยู่ที่บริษัทมากกว่าว่าเขาตกลงคุยกันยังไง แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่อยากให้เป็นประเด็นไปเยอะกว่านี้ แล้วเราว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าเพราะเราก็ไม่ได้รู้จักกัน และแก้วก็ไม่ได้ติดใจแล้วด้วย”
       
       เมื่อถามว่า “ป้อง” รู้ไหมว่า “แก้ว” จะมาเดินแบบคู่ “ศศิ” เจ้าตัวบอกเดี๋ยวก็คงรู้
       
       “เดี๋ยวก็รู้ค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้บอกอะไร ถามว่าเราคุยกันไหมก็คุยกันในฐานะพี่น้องปกติ โอกาสรีเทิร์นเหรอค่ะ ก็ต้องถามพี่เขาก่อนว่าง้อหรือเปล่า ความจริงก็ไม่ได้ง้ออะไรเลย ที่คุยกันก็เป็นแบบพี่น้องปกติ และนานๆ ก็คุยกันทีด้วย พี่เขาก็ถามทำนองว่าเป็นยังไงบ้าง ถามปกติทั่วไปเลย อีกอย่างตอนนี้มีความสุขดีแล้ว ก็อยู่แบบนี้ดีกว่า เป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่า พี่เขาก็ทักมาก่อน คือเราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรกันค่ะ ที่จริงเราไม่ได้โกรธ หรือเกลียดอะไรกัน คุยมาก็ตอบได้เป็นปกติเลย แต่ถ้าพี่เขามาง้อเราจริงๆ ก็เราอยู่คนเดียวตอนนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว เป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่า”
       
       “ตอนนี้ก็ไม่มีใครจีบเลยค่ะไม่ใช่เพราะเข็ด หรือปิดใจ เข้ามาได้นะคะก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันก่อนได้นะคะ เพราะเรามองเรื่องในอดีตเป็นบทเรียนมันต้องมีทั้งดี และไม่ดี อายุหนุ่มที่เข้ามาจีบตอนนี้ก็ไม่ได้เกี่ยงนะคะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่อยากจะมีแฟนค่ะ เรื่อยๆ ก่อนดีกว่าค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)