Author Topic: “กอล์ฟ เบญจพล” ฝืนดวงวิวาห์แฟน 9 มี.ค. แม้หมอดูทักแต่งแล้วต้องเลิกกัน  (Read 467 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




      “กอล์ฟ” ขอฝืนดวง ควงแฟนสาวนอกวงการ “ปุ้ย” ถ่ายพรีเวดดิ้ง พร้อมเผยฤกษ์แต่งงาน 9 มี.ค. หลังเคยถูกหมอดูทักแต่งไม่ได้ แต่งแล้วต้องเลิกกัน บอกถ้าต้องเลิกจริงๆ ก็จะจีบใหม่ ส่วนธีมงานจัดเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัวเมีย ยังไม่เร่งมีทายาท บอกช่วงนี้งานเยอะ ขอทำงานก่อน
       
       ถอดใจจะไม่จัดงานแต่งงานมาแล้วรอบนึงเพราะเจอหมอดูทักว่าแต่งไปแล้วมีอันต้องเลิกกัน ล่าสุด หนุ่ม “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็ควงแฟนสาวนอกวงการ “ปุ้ย กชพรรณ กุลพิชญาณ์” มาถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่ Finale Wedding Studio (ทาวน์อินทาวน์) พร้อมเผยถึงข่าวดีว่า ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ วันที่ 9 มี.ค.นี้
       
       กอล์ฟ : “ตอนแรกโดนทักว่าแต่งไม่ได้ ด้วยเราไม่อยากเลิก เลยใช้วิธีว่าไม่แต่ง ก็จะจัดคอนเสิร์ตแทน แต่พอดีว่าเมื่อปลายปี มีโอกาสได้ไปเจอหมออีกท่านนึง ลองดูอีกซักที เผื่อดวงมันเปลี่ยน หมอก็บอกว่าแต่งได้ ภายในกลางปีนี้ แต่ก็กลัวว่ามันจะเสี่ยงรึเปล่า กลัวเลิกไม่อยากมีปัญหา ถ้าอย่างนั้นแต่งกันแล้วดวงมันไม่นำพา ขอจีบใหม่นะ เราก็สบายใจ แต่เพื่อความชัวร์เลยไปขอฤกษ์จากพระ หลวงพ่อก็พูดประโยคแรกกับเราว่า ถ้าไม่มีฤกษ์ก็ไม่ให้แต่ง ก็ต้องทำใจ ดูกับพระอีกก็ค่อนข้างมั่นใจเกือบเต็มร้อย ไม่มีปัญหา”
       
       “คุยกันแล้ว ถ้ามีปัญหาก็จีบกันใหม่ ผมก็คิดว่าถ้าไม่ได้จริงๆ แต่พอดูไปซักพักท่านก็บอกว่าได้ 9 มี.ค. ที่โรงแรม เอส31 ก็มีพิธีเช้าครับ เฉพาะญาติผู้ใหญ่ ตอนเย็นก็เชิญทุกท่านเหมือนเดิม เป็นปาร์ตี้กัน เย็นก็ฉลองเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัวเมียเหมือนเดิม แต่เป็นเล็กๆ เพื่อนเจ้าบ่าวที่มีรายชื่อแล้วก็คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ครับ ส่วนจดทะเบียนคงเป็นฤกษ์สะดวก เรือนหอซื้อบ้านไว้แล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าย่านไหน”
       
       “ใจผมอยากแต่งอยู่แล้ว การแต่งงานคือการให้เกียรติผู้หญิง ผมอยากแต่งมา 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้ดูฤกษ์ พอถามรู้ว่าแต่งไม่ได้ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่พอได้ฤกษ์มาก็ต้องรีบแต่งเลย ซึ่งผมไม่ได้เชื่อเรื่องดวงนะ แต่ไม่อยากเลิกกับแฟน ทุกวันนี้แฟนละครก็รู้อยู่แล้วว่าผมมีแฟนแล้ว เมื่อปีที่แล้วอยู่ในช่วงระยะคบ 7 ปีก็มีทะเลาะกันแรง แต่ตอนนี้ก็ปีที่ 8 แล้วครับ ข้าม 7 ปีมาได้”
       
       ปุ้ย : “โอเคค่ะ พี่กอล์ฟน่ารักมาก เสมอต้นเสมอปลาย ห่วงใยเรามาก พี่กอล์ฟรักครอบครัวมากก็คิดว่า เราสร้างครอบครัวด้วยกัน ก็คงจะรักครอบครัวเหมือนเดิม เรื่องความเจ้าชู้เขาไม่มี ไว้ใจ คบกันมานานเรื่องกังวลใจไม่มีแล้ว ถ้าต้องเลิกกัน ถ้าเขาไม่จีบก็จีบเอง”
       
       กอล์ฟ : “ผมมองว่า 8 ปีที่คบมา ผมวาดฝันไว้ว่าอยากจูงมือผู้หญิงแก่ๆ ไปทะเลด้วยกัน เขาน่าจะเป็นคนนั้น ยืนริมหาดแล้วสึนามิมา (หัวเราะ) ดูจากในหนัง”
       
       เผยหลังแต่งงานแล้วยังไม่เร่งมีทายาท บอกช่วงนี้งานเยอะ ขอทำงานก่อน
       
       กอล์ฟ : “ลูกคงไม่ครับ ไม่พร้อมครับ ไม่อยากเร่งตัวเอง ตอนนี้ผมก็ 43 ปีแล้วครับ ส่วนเจ้าสาวไม่บอกนะครับ งานก็ยังรออยู่เยอะมาก ช่วงนี้ผมก็ผันตัวเองมาเป็นโปรดักชันเฮาส์ด้วย ผลิตรายการทีวีด้วย งานก็ยังไม่นิ่งเลย เรื่องมีน้องคงระยะใหญ่ ต้องทำไอติมอีก ฮันนีมูนก็คงไปครับ แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้งานยังค้างเยอะมาก แต่งเสร็จละครก็เปิดอีก 2 เรื่อง มีรายการเพิ่มด้วยน่าจะปลายปีค่อยฮันนีมูนครับ ความพร้อมของงานตอนนี้ก็ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว การ์ดก็แจกอาทิตย์หน้าครับ แขกประมาณ 500 คน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)