Author Topic: “ป้อง” ปรี๊ดข่าวล่า เบอร์สาวที่เชียงใหม่  (Read 547 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




    “ป้อง” ปรี๊ดข่าวล่าเบอร์สาวที่เชียงใหม่ แจงเป็นการมีตติ้งแฟนคลับชาวจีน ด่าเป็นข่าวปัญญาอ่อน วอนอย่าพาดหัวเอามัน เผยกับ “แก้ว” ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว แต่มีทักไลน์บ้างเพราะคิดถึง
       
       เพิ่งจะผ่านพ้นข่าวคราวเลิกรากับสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” เพราะมือที่สามไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็มีข่าวออกมาอีกแล้ว โดยมีนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่งเก็บถ่ายรูปพระเอกหนุ่มคู่กับสาวที่เชียงใหม่ ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มป้องปรี๊ดแตกไม่พอใจที่โดนพาดหัวว่า เจ้าตัวไปตีตลาดเชียงใหม่ ล่าเบอร์สาว เนื้อหอมเวอร์ ซัดเป็นข่าวปัญญาอ่อน
       
       “ข่าวนั้นไร้สาระมากครับ คือผมไปจัดมีตติ้งแฟนคลับจีน จริงๆ มันไร้สาระมาก เพราะว่าแฟนคลับจีนก็ต้องเป็นผู้หญิง ผมมีทีมงานอีกเยอะเลย ผมว่ามันปัญญาอ่อนนะ รูปแค่หนึ่งช็อตมันไม่ได้สามารถเล่าอะไรทุกอย่างได้ แต่คือผมก็เข้าใจว่าคงต้องขึ้นหัวข่าวให้สนุก คนที่อยู่ในรูปที่ผมเห็นเป็นล่ามที่มาแปลภาษาจีนให้ผม ขึ้นว่าผมไปนัว นัวคืออะไรโคตรกว้างเลย ทุกคนอ่านก็เชื่อไปหมด แล้วผมพูดไปก็เหมือนแก้ตัว เรื่องของเรื่องจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย”
       
       “คือบางทีขายหนังสือผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ จริงๆ ก็ลงทุนน้อยนะไม่ต้องจ้างสตูไม่ต้องจ้างแสงจ้างไฟขึ้นอะไรก็ให้คิดนึดหนึ่ง บางทีมันเป็นบาปกรรมเหมือนกันนะ แต่มันก็ชินแล้วแหละ แต่ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ ก็เข้าใจข่าว แต่ก็นิดหนึ่งนะ ถ้าเกิดลูกหลานตัวเองโดนข่าวก็คิดหน่อยนะ ขึ้นหัวเอามันอย่างเดียวบางทีมันไม่ได้นะผมว่า แต่คนดูก็ต้องคิดด้วยคนอ่านอาจจะเชื่อไปแล้วครึ่งหนึ่ง มันไม่มีมูลเลย ถามว่าฟ้องคงไม่ฟ้องครับ ผมอยู่มาเป็นสิบปีไม่เคยฟ้องใคร”
       
       พร้อมเผยหลังจากเลิกรากับ “แก้ว” ไปแล้วไม่ได้คุยกัน แต่มีแอบทักไลน์ไปบ้าง
       “ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วครับ แต่ก็มีทักไลน์ แอบทักไลน์คุยไปบ้าง ก็ปกติครับ แต่ก็ไม่ได้คุยดีกันเท่าไหร่ ก็ยังมีทะเลาะกันต่อบ้าง มันยังไม่ใช่ช่วงเวลาของมัน ถ้ากลับไปคุยก็คงจะคุยดีไม่ได้ ไม่ใช่เหมือนว่าผมท้อใจที่จะง้อ คือเราทะเลาะกันเราก็ไม่ได้คุยกันเท่านั้นเอง เพราะบางทีคนเราคบกันมา 2 ปีกว่ามันก็มีบางอารมณ์ที่คิดถึง ก็มีไลน์ไปบ้างจะคืนดีไหม ก็ยังไม่ได้นึกตอนนี้ครับว่ามันจะเป็นยังไง”
       
       “ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมเปิดใจศึกษาดูใครนะครับ เพราะก็มีเรื่องงานด้วย แต่คนเราเพิ่งเลิกกันก็คงจะไม่พร้อมมีใครนะครับ แต่ต่อไปนี้พอคบใครเราก็คงต้องปรับตัว แล้วถ้าไม่พร้อมดูแลใครคงจะยังไม่มีแฟนครับ เหมือนว่าเราเอาเขามาแล้วดูแลเขาไม่ดี ก็อย่าให้เขามาดีกว่า อยู่คนเดียวดีกว่า”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)