Author Topic: “กอล์ฟ” เสียวออกสื่อ โชว์จูบแฟนสาว “เคธี่” ใน MV  (Read 834 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=NVRriXW2AOU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NVRriXW2AOU</a>

“กอล์ฟ” เสียวออกสื่อ โชว์จูบแฟนสาว “เคธี่” ใน MV “กอล์ฟ” เสียวออกสื่อ โชว์จูบแฟนสาว “เคธี่” ใน MV “กอล์ฟ” เสียวออกสื่อ โชว์จูบแฟนสาว “เคธี่” ใน MV









    “กอล์ฟ” โชว์จูบดูดดื่มแฟนสาว “เคธี่” ใน MV บอกคนชอบไม่มีใครด่า อาจเพราะเห็นว่าตนเป็นแฟนกัน แจงมีการซ้อมจูบก่อนถ่ายทำจริง แฟนสาวก็ไม่ซีเรียสเพราะเป็นฝรั่ง ส่วนท่าเต้นเน้นเป้าก็คิดเอง ตั้งใจให้เป็นจุดขายของงาน
       
       เล่นเอาหลายคนฮือฮากับมิวสิควีดีโอตัวใหม่ของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” เพลง funk me (ฟังฉัน) กับท่าเต้นที่เน้นจุดขายไปที่เป้า และยังมีซีนจูบดูดดื่มกับแฟนสาวชาวรัสเซีย “เคธี่” อีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มกอล์ฟเผยถึงแรงบันดาลใจเพลงนี้ว่ามาจากตอนที่ตนทะเลาะกับแฟนสาว
       
       “แรงบันดาลใจก็คือชอบเถียงกับแฟน ก็เลยเอาอาการที่เราเถียงกับเขามาทำเพลง กอล์ฟเลยตีภาพออกมาเป็นอาร์ตๆ ระเบิดหย่อนลงไป ตีกีตาร์หัวเลือดออกมาเป็นโน้ตเพลง คนก็บอกว่ามันมีภาพจำหลายช็อตโดยเฉพาะเป้ากับจูบ ท่าเต้นเป้านี่ไม่ค่อยเขินอะไรเท่าไหร่ แต่จะเขินช็อตจูบ งานโดยรวมคนชอบครับ กระแสตอบรับดี คอนเซ็ปต์ท่าเต้นเราคิดเอง ก็คิดเองครับ ท่าเต้นคิดเองครับ ท่าหลังๆ เราคิดเอง”
       
       “กับช็อตจูบกับเคธี่ก็จูบจริงครับ ดูดดื่มมาก ผมว่าคนชอบนะครับ คนไม่ได้วิจารณ์ไปในทางแย่ อาจจะเพราะว่าเราเป็นแฟนกัน ภาพที่ตีออกมาเป็นอาร์ตมากกว่า มันไม่ใช่ในชีวิตจริงที่เราอยู่บนเตียงแล้วมานั่งจูบกันแบบนั้น ถ่ายเทคเดียวครับ เพราะเขาทาลิปสีแดง ถ้าเขาจูบพลาดมันจะเปื้อน จะเลอะ ช่างแต่งหน้าจะว่าเอา ก่อนถ่ายก็มีซ้อมครับ (หัวเราะ) ผมก็ชวนเขาซ้อมครับ บอกที่รักเราลองมาซ้อมจูบกันดีไหม เขาเล่นดีครับ กอล์ฟบอกอะไรเขาก็ทำเทคเดียวผ่านเลย มีแววครับ”
       
       เผยครอบครัวไม่มีคอมเมนต์อะไร เชื่อด้วยเพราะเป็นฝรั่งจึงมองไม่น่าเกลียด
       “พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไรก็ให้เขาดูก่อนเอาออกมาออกอากาศจริงแล้วครับ ก็ดูเป็นศิลปะ เป็นอาร์ตแบบสยิวๆ ถือว่าเป็นจุดขายด้วยครับ แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจยัดเยียดขาย เรามีการเล่าเรื่องอย่างมีที่มาที่ไปถึงการทะเลาะกันกับแฟนที่ต้องเถียงๆ กัน แล้วสุดท้ายผู้ชายก็จะแบบถ้ายูยังไม่เงียบปากไอก็จะจูบยูซะเลยนะ เป็นการจบเรื่องราวการทะเลาะกัน”
       
       “ด้วยความที่เขาเป็นฝรั่ง ภาพรวมเลยออกมาเลยดูไม่น่าเกลียด ถ้าคนไทยกันเองก็คงแปลกๆ นิดนึง เอาจริงๆ กอล์ฟก็คงทำได้กับแค่แฟนกอล์ฟคนเดียวนี่แหละ คงไม่มีนางเอกเอ็มวีคนอื่นเขามาเล่นด้วย แต่นี่คือแฟนเรา เราก็สามารถทำได้ เขาก็แบบไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)