Author Topic: “มิ้นต์” อดสวีท “ภูผา” ไปเขาใหญ่แต่พ่อส่งญาติประกบ 2 คันรถตู้  (Read 586 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


    “มิ้นต์” เผยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พ่วงตำแหน่งประชาสัมพันธ์สวนสัตว์ช่วยงาน “ภูผา” เผยพ่ออนุญาตให้ไปเที่ยวเขาใหญ่ได้แล้วก็จริงแต่ส่งน้องชายและครอบครัวมาประกบ 2 คันรถตู้ จนภูผายังตกใจ
       
       นางเอก “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” อุตส่าห์ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ พ่วงตำแหน่งประชาสัมพันธ์สวนสัตว์ “โบนันซ่า เอ็กโซติก ซู(Bonanza Exotic Zoo)” ของหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” แต่เวลาไปเขาใหญ่ทีพ่อยังกันซีนจัดการส่งครอบครัวคอยประกบที 2 คันรถตู้
       
       “มิ้นต์ก็ยังงงอยู่ว่าจะให้พรีเซ็นเตอร์อะไร เป็นลิงเหรอ(หัวเราะ) ที่คุยกันไว้ไม่ได้จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มากกว่า เขาก็อยากได้สาวๆ แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาค่ะ ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คุยจริงจังเลย จริงๆ พีอาร์คือพี่ผู้จัดการของมิ้นต์ค่ะ แต่ที่คนแซวว่ามิ้นต์เป็นพีอาร์อาจจะเพราะว่าช่วงหลังๆ ได้ไปถ่ายหนังสือและถ่ายรายการบ่อย ส่วนที่มิ้นต์ช่วยได้คือช่วยในการโปรโมตเป็นจ๊อบๆ ไป แต่ตอนนี้กำลังคุยในเรื่องการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ”
       
       “สำหรับมิ้นต์ไม่มีตำแหน่ง แต่เรียกว่าไปช่วยทำงาน ซึ่งไม่ฟรีด้วย ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่ได้คิดค่ะ จริงๆ ทำงานก็คือทำงานจริงๆ ถามว่าทำงานด้วยกันกลัวจะขัดแย้งหรือเปล่า ไม่นะคะ เพราะแต่ละคนก็ทำในส่วนหน้าที่ของตัวเอง ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีขัดแย้งกันเพราะมิ้นต์ไม่ค่อยได้ออกความเห็นอะไร เขาจะคนแพลนให้ทุกอย่าง แล้วคนที่จะช่วยคือพี่เหมียวผู้จัดการของมิ้นต์เพราะเขาจะหัวครีเอทกว่า”
       
       “กับงานนี้คุณพ่อไม่ได้ว่าอะไรเลยกับเรื่องนี้ เพราะเขาเข้าใจว่าเป็นงาน ส่วนตัวไม่ได้ขออนุญาตคุณพ่อมาทำงานนี้ แต่ได้คุณแม่คุยให้ เวลาไปเขาใหญ่ก็จะไปเฉพาะเรื่องงานอย่างเดียว คุณพ่อก็ยังคงหวงและห่วงมาก ไปทีก็จะให้คุณแม่ไปด้วยตลอด แล้วก็จะมีพี่ผู้จัดการคอยดูเรื่องการทำงาน”
       
       บอกไม่ค่อยมีช่วงเวลาสวีต แย้มพ่ออนุญาตให้ไปที่เขาใหญ่ได้ แต่ให้พาน้องไปช่วยดูแล
       “เรื่องสวีตนี่ไม่ค่อยค่ะ เพราะจริงๆ มิ้นต์ไม่ได้ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ถ้าไปกันกลุ่มๆ ก๊วนๆ มันจะสนุกและตลกดีค่ะ ถามว่าการที่คุณพ่อหวงทำให้การพัฒนาของเราช้าไหม มิ้นต์ว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว แฮปปี้กับจุดๆ นี้ด้วย อย่างเวลาที่น้องๆ มิ้นต์ไปด้วย ภูผาก็แฮปปี้เพราะเขาก็ชอบเด็ก เล่นกันได้ คือถ้ามิ้นต์หรือภูผาจะเล่นอะไร น้องๆ ก็จะเล่นด้วย คือน้องๆ ก็ยังหวงมิ้นต์อยู่ ด้วยความที่โตด้วยกันมา เขาก็จะแบบว่าพี่มิ้นต์ไปไหน เขาไปด้วย ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะที่จะมีเขาตามติดไปตลอด ทั้งขี่ม้า ทั้งดำน้ำ ไม่รู้อยากทำด้วยจริงๆ หรือว่าจะมาสกัดอะไรหรือเปล่านะ(หัวเราะ)”
       
       “อย่างทริปที่ไปเขาใหญ่นี่ก็ไปกันเยอะมาก พ่ออนุญาตก็จริงค่ะ แต่ให้ขนน้องไปเต็มไปหมดเลย ไปกัน 2 คันรถตู้ได้ เรียกว่ายกโขยงกันไปเพราะพ่อสั่ง(หัวเราะ) ภูผามารับถึงขั้นตกใจนิดนึงไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ การ์ดมิ้นต์รอบตัวเลย ตอนแรกเขาคิดว่ามีแค่แม่มิ้นต์ แล้วก็พี่ผู้จัดการไม่คิดว่าจะมาเยอะกันขนาดนี้ ก็ชวนคุณพ่อมาด้วยนะแต่เขาบอกเดียวก่อน ยังไม่มีทีท่าจะอ่อนลงเลย เวลาน้องเขาก็จะมาเล่นด้วยตลอด เรียกว่าตามติด น้องก็หวงพี่สาว แบบว่าตามติดทุกที่บางทีแบบจะเข้าห้องน้ำ จะไปด้วยไหม”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)