Author Topic: เบี้ยวค่าจ้าง 3 หมื่นเป็นไปไม่ได้ “ฟิล์ม” เผยค่าตัวชั่วโมงเดียวก็แสนแปดแล้ว  (Read 545 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “ฟิล์ม” ย้ำข่าวหลอกขายตั๋วโชว์ตัวที่ร้านอาหารในญี่ปุ่นไม่จริง ลั่นจ้างด้วยเงิน 3 หมื่นเป็นไปไม่ได้ เพราะค่าตัวตนชั่วโมงเดียวก็แสนแปดแล้ว ด้าน “ฮาย อาภาพร” เชื่อน้องบอกเรื่องเข้าใจผิด
       
          ยังได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยกรณีที่มีชาวโซเชียลมีเดียออกมาเผยว่าตนได้ซื้อตั๋วจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นที่มีการโฆษณาว่าจะมีนักร้องหนุ่ม “ฟิลม รัฐภูมิ” กับลูกทุ่งหญิง “ฮาย อาภาพร” มาโชว์ตัวและเล่นมินิคอนเสิร์ต ทว่าเอาเข้าจริงๆ ทางด้านลูกทุ่งคนดังกลับมาโชว์ตัวอย่างเดียวโดยไม่ได้มีการร้องเพลงแต่อย่างใดตามข่าวที่ออกมานั้น
       
          เรื่องนี้แม้ทางด้านของหนุ่มฟิล์มจะออกมาชี้แจงไปแล้วรอบหนึ่ง โดยยืนยันว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า พร้อมระบุว่าทางลูกทุ่งคนดังนั้นมาซื้อทัวร์จากตนเพื่อบินไปเที่ยวที่นั่น และบังเอิญไกด์ท้องถิ่นที่ตนรู้จักมีพี่สาวที่ทำร้านอาหารอยู่ จึงได้เชิญตนและลูกทุ่งหญิงไปเพื่อให้กำลังใจคนไทยที่ไปเที่ยวที่ร้าน ไม่ได้เกี่ยวกับการจ้างวานหรืออะไรแต่อย่างใดทว่าดูเหมือนเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นที่วิจารณ์กันอยู่
       
          ร้อนถึงทางด้านของนักร้องหนุ่มต้องออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ยืนยันว่า...“ทางโลคอลไกด์ (Local Guide) เนี่ยเค้ามีพี่สาวทำร้านอาหารที่นั่น เค้าเลยขอมาอยากให้ผมกับพี่ฮายไปร่วมให้กำลังใจกับพี่น้องชาวไทยที่อยู่ที่นั่นหน่อย ผมก็ไปกัน พอไปถึงพี่ฮายแกก็ขึ้นไปพูดให้กำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทย อะไรอย่างเนี่ยอ่ะครับ พูดเต็มไปหมดเลย ก็เสร็จก็กลับก่อนกลับก็ถ่ายรูปกัน และก็กลับ แต่ส่วนผมก็อยู่ต่อ ร้องเพลงบ้าง ถ่ายรูปบ้าง แล้วค่อยกลับ”
       
          ยืนยันไม่มีการจ้างวานไม่มีการหลอกลวง บอกค่าตัว 3 หมื่นจ้างได้ที่ไหน เพราะค่าตัวตนเองชั่วโมงเดียวก็แสนแปดแล้ว...“ไม่มีนะครับไม่มีการจ้างงานใดๆ คือไปเที่ยวไม่ได้ไปทำงาน มีคนมาโพสต์ในอินเทอร์เน็ตว่าให้ตังค์ผมมา 3 หมื่นกว่าบาท คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้รับตังค์นะครับ อันนี้ไปถามเค้าเองว่าไปจ่ายกับใคร แต่ถ้าเกิดวันนั้น เค้ามายื่นเงินให้กับ ฟิลม์ รัฐภูมิ หรือ ฮาย อาภาพร เนี่ยค่อยมาเอาผิดกัน”
       
          “ไม่มีทางครับ 3 หมื่น อย่างผมชั่วโมงหนึ่งก็แสนแปดแล้วครับ ไม่มีทางได้ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด และก็น่าจะเป็นเหตุการณ์จากผู้ไม่หวังดี เอามาปล่อยทำให้พวกเราเสียหายหรือเปล่า อันนี้ฝากให้เห็นใจกันด้วยครับ”
       
          ขณะที่ทางด้านของ “ฮาย อาภาพร” ก็เผยว่ารู้สึกงงๆ กับข่าวที่ออกมาเช่นกัน
          “ก็งงๆ เลย เฮ้ยมันเกิดอะไรขึ้น ก็เลยเออโทร.ไปถามน้องว่ามันเกิดอะไรขึ้น น้องบอกเออพี่ก็คงเข้าใจผิดนั่นแหละผมได้ข่าวมา ก็เพราะนักข่าวมาถามผมเต็มเลย เราก็บอกเออก็ดี เพราะเราดัง (หัวเราะ) ก็อธิบายไป น้องเค้าก็พูดไปเยอะแล้วนี่เนอะ ก็ตามนั้น พี่ฮายไปพักผ่อนจริงๆ ปกติเมืองนอกเนี่ยไม่เคยได้ไปเที่ยวเลย พี่ฮายทำงานมาโดยตลอดเลย นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ได้พาครอบครัวไปเที่ยว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)