Author Topic: “โดนัท” ไม่หวั่นไหว “อนันดา” มีข่าวจิ้น “คิมเบอร์ลี่”  (Read 613 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






      “โดนัท” รับไปเที่ยวปีนังกับ “อนันดา” ลั่นยังไม่อยากใช้คำว่ากลับมาคบหาดูใจกัน พร้อมเผยเรื่องงานเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทะเลาะกันจนต้องห่างกัน กลับมาครั้งนี้จึงต้องตกลงกันใหม่ให้เคลียร์ ยันไม่หวั่นไหวฝ่ายชายมีข่าวจิ้น “คิมเบอร์ลี่” เหตุเชื่อใจ
       
       กลับมาศึกษาคบหาดูใจกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของ “โดนัท วนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กับหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปเที่ยวปีนัง ประเทศมาเลเซีย มาด้วยกันสองต่อสอง แต่โดนัทเผยเป็นทริปที่ไปเที่ยวปกติ ไม่ได้สวีตหวานแหววอะไร
       
       “คือไปเที่ยวกันมาไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ผ่านไปเดือนนึงแล้วก็ยังจะมาถาม ไม่ได้หวานแหววอะไรอย่างที่ใครอยากจะให้เป็น ก็ไปกันช่วงปีใหม่ จริงๆ แล้วโดนัทกับอนันดาไปไหนด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว คือไม่มีอะไรจริงๆ ปกติเลย”
       
       “ส่วนเรื่องปรับจูนอันนี้มันต้องทำกันทุกวันอยู่แล้ว เหมือนเราสองคนสนิทกันมาก เรารู้จักกันดี พอวันไหนที่ใครเหนื่อยไม่ใจเย็นก็จะทะเลาะกัน ประมาณนั้น คือตอนนี้โดนัทไม่อยากให้จำกัดความตรงนั้น เราแค่รู้สึกว่าอยากลองดู ถ้ามันเวิร์คก็ดีแต่ถ้าไม่เวิร์คก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนนี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะเรามีความเป็นเพื่อนกันตลอด เวลามีปัญหาเราก็ไม่ถึงขนาดไม่คุยกันหรือเจอกันไม่ได้”
       
       แม้ว่า “อนันดา” บอกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ “โดนัท” บอกเป็นเรื่องของฝ่ายชาย แต่ตนขอปากแข็งเหมือนเดิมว่าขอดูไปก่อน
       “อันนั้นมันคือคำตอบของเขา(หัวเราะ) แต่โดนัทยังขอปากแข็งอยู่เหมือนเดิมแล้วกันว่าดูไปก่อนและเป็นเรื่องอนาคต ถ้ามันดี ก็ดี แต่ถ้าไม่ดีก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน ตอบอะไรไปมันก็มีปัญหา โดนัทว่าวัยของเราสองคนยังอยู่ในวัยที่ต้องเรียนรู้กันมากกว่านี้ ถ้ามันเวิร์คก็เวิร์คถ้าไม่เวิร์คก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน อย่างรอบนี้ก็มีข้อตกลงกันเช่น เรื่องงานก็ให้เขาทำและตัดสินใจ เราก็จะคอยให้คำปรึกษามากกว่า จะไม่ทำด้วยกัน โปรเจ็กต์ที่จะทำด้วยกันก็ยังมีอยู่ เขาก็พยายามช่วยเราทำนะแต่เราจะบอกเขาว่าขอลองทำเองก่อน”
       
       “คืองานมันเป็นสิ่งที่ยอมกันไม่ได้ บางครั้งเราก็ลืมไปว่าเขาหวังดีและอยากให้เราได้แต่สิ่งที่มันดีๆ หรือไม่เขาก็ลืมไปว่าบางเรื่องเราไม่เคยทำเราก็อยากจะลองทำ เรียนรู้เองบ้างเท่านั้นเอง ไม่ใช่ว่าทุกอย่างต้องขัดกันไปหมดแบบนั้น เราก็ไม่มีทางได้เรียนรู้อะไรแน่ๆ แต่ก็ยังร่วมงานกันเหมือนเดิมนะ เพียงแต่บอกเขาว่าขอลองทำเองบ้างอะไรบ้าง คือเรื่องงานเราก็ต้องคุยกัน มันต้องมีเส้นว่าแต่ละคนทำแค่นี้พออย่าเยอะกว่านี้ เราก็ใจเย็นกันมากขึ้น”
       
       “เมื่อก่อนเวลาเราโมโหเราอาจจะมีเดินหนี ซึ่งเขาไม่ชอบ แต่ตอนนี้ก็มียืนฟังอยู่บ้าง คือเราเป็นคนอารมณ์รุนแรงนะ บางทีเราไม่อยากพูดก็เลยเดินไป แต่ฝั่งโน้นเขาไม่ได้ ถ้าโมโหก็ต้องคุยต้องเคลียร์กันเลย แต่ไม่ใช่ว่าคุยแล้วจะหายเลย ยอมรับว่ามีโกรธกันบ้าง ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ อย่างที่บอกว่าเราเหมือนเป็นเพื่อนกันมากๆ มันเลี่ยงเรื่องนี้ไม่ได้หรอก เพียงแต่ว่าเรารับมือในจุดนั้นยังไงมากกว่า แต่ไม่ใช่ว่าทำงานร่วมกันไม่ได้เลยนะ ยังทำได้ แต่อยากลองทำงานเองก่อน เรื่องงานยังไงเราสองคนก็ยังคุยกัน แต่ต้องมีเส้นว่าอยู่แค่เท่านี้พอ”
       
       ไม่หึง “อนันดา” มีข่าวโดนจับเป็นคู่จิ้นใหม่กับ “คิมเบอร์ลี่” หลังทั้งคู่ได้เล่นซีรีส์เรื่อง มาเฟียเลือดมังกร ตอน เสือ ด้วยกัน
       “ส่วนตัวแล้วเรื่องงานจะไม่ค่อยยุ่งค่ะ เพราะว่าโดนัทก็ทำงาน แต่ก็มีแอบแซวเขาเหมือนกัน พูดตั้งแต่ก่อนถ่ายเลย เราก็จะล้อจะแซว คือเรื่องงานเราจะไม่เข้าไปก้าวก่ายซึ่งกันและกัน มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของโดนัท อันนี้เป็นงานของเขา เรียกว่าดูแลความรู้สึกกันมากกว่า ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้ตกใจกับข่าวเพราะว่าเขามักจะเป็นข่าวกับทุกคน โดนัทก็พยายามทำใจว่าเดี๋ยวทุกคนต้องวนมาถามเรื่องนี้ เราก็ไม่ห้ามเขานะเพราะเดี๋ยวถ้าถึงทีเราไปเล่นบ้าง แล้วมีข่าวจะทำยังไง”
       
       “อย่างล่าสุดโดนัทเพิ่งถ่ายหนังตายโหงตายเฮี้ยน ซึ่งมีฉากเลิฟซีนกับกอล์ฟ(พิชญะ นิธิไพศาลกุล) และมีบทเลิฟซีนเยอะด้วย ถ้าเราไปห้ามเขาแล้วเราทำ โดนัทก็คงโดนเตะนะ ดังนั้นโดนัทว่าเรื่องจิ้นมันเป็นเรื่องปกติแหละ ขนาดเราดูละครเรายังอินเลย ก็เชื่อใจแหละ รู้แหละว่าอะไรคืออะไร”
       
       แง้มวาเลนไทน์ที่จะถึงมีทริปไปด้วยกัน
       “ส่วนวันวาเลนไทน์ไม่มีให้ของกันนะ แต่อาจจะมีไปทริปด้วยกันเพราะว่าโดนัทต้องไปทำงานด้วย ก็มีคุยกันไว้ว่าถ้าว่างก็จะไปแต่ไม่บอกว่าไปที่ไหน ไม่ใช่ฮันนีมูนแน่นอนค่ะ อย่าเพิ่ง เดี๋ยวก่อน ตอนไปนี่ไม่ลงรูปคู่แน่นอน ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)