Author Topic: “ฟลุค ซีควินท์” เผยอยากมีลูกกับ “แอปเปิล” แล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน  (Read 469 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “ฟลุค ซีควินท์” เผยอยากมีลูกกับ “แอปเปิล” แล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน บอกอยากรอให้มั่นคงกว่านี้ก่อนเพราะกลัวดูแลครอบครัวได้ไม่ดี แถมตนยังไม่ได้บวช ส่วนฝ่ายหญิงบอกรอได้ แต่ไม่อยากให้อายุเกิน 28
       
       คบหาดูใจกันมานานเกือบ 8 ปีแล้ว จนความรักแนบแน่น สำหรับคู่ของไฮโซสาวชาวลาว “แอปเปิล สีสะเหงียน สีหาราช” กับนักร้องหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” หรือ “ฟลุค ซีควินท์” แถมล่าสุดฝ่ายหญิงเรียนจบ เพิ่งเข้ารับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) เป็นบัณฑิตไปหมาดๆ เรียกว่าอะไรๆ ก็ลงตัวหมดแล้ว หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานสักที ซึ่งกับเรื่องนี้ฟลุคเผยว่าจริงๆ อยากมีลูกแล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน ด้านแอปเปิลบอกไม่อยากให้เกินอายุ 28 แต่งงาน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอายุ 25 ปีแล้ว
       
       ฟลุค: “จริงๆ ก็ยังไม่อยากให้มันไกล เพราะว่ากลัวเรื่องของอายุด้วย อยากมีลูกให้ไวหน่อย แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงคือต้องแต่งงานก่อน ก็เลยต้องพยายามทำตัวให้พร้อม คือเวลาเรา 2 คนเจอเด็กก็จะรักเด็กเหมือนกันทั้งคู่ คือเล่นได้ทั้งวัน ซึ่งเราก็จะพูดกันเสมอว่าอยากมีลูกแล้ว แต่งงานกันเถอะ แต่ว่าการแต่งงานมีครอบครัวมันเป็นอะไรที่ก้าวไปอีก 1 ขั้น คือคนเรามันต้องเริ่มจากการดูแลตัวเองได้ ดูแลคนในครอบครัวได้ อย่างน้อยถ้าเรามีแฟนเราก็ต้องดูแลแฟนได้”
       
       “แต่ถ้าเรามีครอบครัวเป็นของตัวเองเราก็ต้องดูแลอะไรอีกเยอะ ทั้งตัวแฟน ครอบครัวของแฟน ครอบครัวของเรา และดูแลลูกด้วย คือเราต้องพร้อมจริงๆ ถึงจะไปถึงขั้นนั้นได้ แต่ยังไงเราก็ต้องไปให้ถึงจุดๆ นั้นอยู่แล้วเพราะชีวิตเรา 2 คนยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ อย่างผมตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยบวชสักครั้ง คือจริงๆ เรามีแพลนไว้แต่มันมีงานต่อๆ เข้ามาตลอด ก็เลยต้องเลื่อนไป อย่างตัวน้องก็ยังอยากเรียนในสิ่งที่ตัวเองฝัน ก็อยากให้เขาทำตามความฝันก่อน และตัวผมเองกะว่าหลังละครผัวชั่วคราวจบก็ว่าจะลางานไปผ่าเอ็นเข่าด้วย ก็คิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่ดียังไม่ค่อยมีงานเข้ามา”
       
       แอปเปิล: “ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงด้วย ก็เลยไม่คิดอะไรมาก แค่เราดูแลตัวเองได้ พ่อแม่เราก็โอเคหมด และอีกอย่างเราเป็นผู้หญิงด้วย เรื่องสร้างครอบครัวก็ไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบมาก แต่ว่าพี่ฟลุคเขาอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละครเยอะมาก ถามว่ารอพี่เขาได้ไหม รอได้ค่ะ เพราะตอนนี้เราก็คบกันมา 7-8 ปีแล้ว เราก็รอพี่ฟลุคมาตลอด แต่เราก็บอกว่าเกิน 28 เราก็ไม่เอาแล้วนะ เพราะผู้หญิงวันแต่งงานอยากใส่ชุดสวยๆ แล้วก็อยากมีลูกเร็วๆ จะได้เล่นกับลูกได้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)