Author Topic: “ก๊อท จักรพันธ์” บอกแก่แล้วขอพักไมค์เปิดทางให้รุ่นน้อง ติงลูกทุ่งโป๊มากก็ไม่ดี  (Read 503 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “ก๊อท จักรพันธ์” รับหายไปเป็นปี บอกแก่แล้วขอพักไมค์เปิดทางให้รุ่นน้อง พร้อมติงลูกทุ่งโป๊มากก็ไม่ดี ก่อนเผยกำลังจะออกอัลบั้มหัวแก้วหัวแหวน สิงหาฯมีคอนเสิร์ตใหญ่
       
       หายหน้าไปเป็นปี สำหรับเจ้าของฉายาเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว 9 ศิลปินหน้าใหม่ของ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค ที่ สตูดิโอ เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 โดยก็อทได้เผยว่าที่หายไปเพราะอยากพักไปใช้ชีวิตตามประสาคนทั่วไป อีกทั้งแก่แล้วอยากทำอะไรที่ตื่นเต้นทำให้คัดกรองงานมากขึ้นกว่าเดิม
       
       “จริงๆ ก็ไม่ได้ไปไหนนาน แค่เบรกพักไปเป็นปีเหมือนกันไปทำบ้านทำช่อง ซ่อมบ้าน ทำอะไรตามประสาใช้ชีวิตปกติ แต่ก็คุยงานตลอดว่ามีโปรเจกต์อะไร มีงานอะไรที่น่าสนใจไหม เราผ่านงานในวงการมาเยอะ แล้วปีนี้อายุก็ปาไปเยอะแล้ว อยากทำอะไรที่ท้าทายตื่นเต้น”
       
       “แล้วตอนนี้กำลังทำครบรอบ 20 ปีของแกรมมี่อยู่ ซึ่งเป็นเพลงเก่าที่ยังไม่เคยร้องแล้วเอามาทำใหม่ เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี กำลังใส่เสียงอยู่ครับ ตอนนี้ก็คืบหน้าพอสมควร เป็นเพลงของครูรุ่นเก่ามีเพลงดีๆ อีกเยอะที่ยังไม่มีโอกาสได้ร้อง พอครบรอบ 20 ปี แกรมมี่โกลด์เราก็มีโอกาสได้ทำ เป็น 20 ปีหัวแก้วหัวแหวนของก๊อทด้วยเป็นโอกาสใหญ่เหมือนกัน ก็ยินดีที่ได้มาทำ”
       
       “เรื่องมีอะไรเซอร์ไพรส์แน่นอนเพราะว่ามันเป็นอัลบั้มหัวแก้วหัวแหวนของก๊อทด้วย เป็นเพลงอมตะ แล้วก็ดีอยากเผยแพร่มันหายไปนานก็จะกลับมาสู่หูคนที่ชอบเพลงลูกทุ่งด้วย ห่างไป 20 ปีที่ร้องเอาไว้ เราเคยทำไว้ 9 อัลบั้ม แต่ไม่ได้คิดว่าต่อไปจะ 10 หรือ 11 คิดว่าแค่ฉลอง 20 ปีระลึกความทรงจำอลังการยิ่งใหญ่แน่นอน คอนเสิร์ตก็น่าจะสิงหาคม ซึ่งก็ตื่นเต้นกับงานนี้เพราะผู้ใหญ่หมายมั่นปั้นมือว่าอยากให้ออกมาสมกับการรอคอยครับ”
       
       ลั่นไม่คิดจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าชายลูกทุ่ง บอกให้เด็กใหม่ได้มีงาน
       “ไม่ครับ อยากให้เด็กมีงานเยอะๆ มีคนฟังเพลงลูกทุ่งเยอะๆ สีสันแบบไหนก็ได้แฟนๆ คนฟังเป็นคนตัดสินอยู่แล้ว จะฟังใครไม่ฟังใครอยู่ที่คนฟัง จะเปิดจะปิดก็ตามสบาย ขอให้มีสีสันของวงการลูกทุ่งต่อไป แต่งตัวก็ดูแลกันหน่อย เซ็กซี่ก็ดีคนดูชอบ แต่เปิดมากๆ ไม่ดี ให้แดนซ์เซอร์เปิด นักร้องไม่ต้องเปิด”
       
       “การที่วงการลูกทุ่งเคลื่อนไหวตลอดเวลา ด้านไหนก็แล้วแต่จะนักร้องหน้าใหม่ถือว่าเป็นการสืบสานทั้งนั้นจะได้มีการต่อเนื่อง ถ้าไปเว้นช่วง รอยต่อของเพลงลูกทุ่งสมัยก่อนจะหายไปเลย พอมันเป็นสมัยใหม่มากๆ มันจะกลายๆ เป็นเสน่ห์เพลงลูกทุ่งหายไปเลยผมห่วงตรงนี้มาก ถึงมี 20 ปีหัวแก้วหัวแหวนขึ้นมา”
       
       ส่วนงานละครที่ก็หายไปเหมือนกัน เจ้าตัวบอกมีติดต่อมาตลอดแต่บทเดิมๆ ก็ไม่อยากเล่น
       “ก็มีติดต่อมาตลอด แต่เรามองว่าเราเล่นมาหมดแล้ว เล่นบทนักร้อง เราก็เล่นบ่อยๆ มันก็จำเจบทนั้น ไม่ได้ปิดกั้นนะ แต่ถ้าได้เปลี่ยนแปลงตัวเองตอนนี้อยากทำอะไรที่มันท้าทาย”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)