Author Topic: “น้ำฝน” เผย “อาร์ต” ตัดขาดแยกธุรกิจไปทำเองแล้ว  (Read 479 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “น้ำฝน” บอกเห็น “อาร์ต” ให้สัมภาษณ์ร้องไห้ตนก็เสียใจเหมือนกัน เผยตอนนี้ยังคุยกันแต่ในฐานะพี่น้อง ปัดปาร์ตี้ประชดรัก ส่วนธุรกิจเครื่องสำอางที่ทำด้วยกันตอนนี้ฝ่ายชายแยกตัวไปทำธุรกิจอาหารเสริมแล้ว
       
       เจอพิษคลิปเสียงยุ่งแฟนชาวบ้านเล่นงานจนทำเอาความรักของนางเอก “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” เป็นอันสะดุดสุดท้ายต้องเลิกรากับแฟนหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ซึ่งทางฝ่ายของหนุ่มอาร์ตถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าน้ำฝนเป็นคนอยากเลิกเอง ถามเรื่องนี้กับน้ำฝน เจ้าตัวก็เผยว่าได้ดูการให้สัมภาษณ์ของอดีตแฟนหนุ่มแล้ว บอกตนก็เสียใจเหมือนกัน
       
       “พี่อาร์ตให้สัมภาษณ์ร้องไห้ก็ได้ดูนะคะ จริงๆ เราเสียใจคู่แหละ เพียงแต่ว่าน้ำฝนผ่านช่วงที่เสียใจนั้นมาแล้ว เพียงแต่ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ให้ใครเห็น แต่สำหรับพี่อาร์ตคงเป็นช่วงที่เขากำลังทำงานแต่สับสนอยู่ ซึ่งตอนนี้จิตใจเราก็โอเคแล้วค่ะ และหลังจากนั้นเราก็ได้มีการพูดคุยกันค่ะ คือเราก็ยังคุยกันเป็นพี่น้องปกติค่ะ เจอกันเราก็เจอกันค่ะ ทานข้าวเราก็ทานมาแล้ว เราก็นัดทานข้าวกันค่ะ บอกแล้วว่าเลิกกันแต่เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ถามว่าใครบอกเลิก ก็คือมันเป็นการคุยกันของเราสองคนค่ะ”
       
       “ถ้าถามว่าจะกลับมาคุยกันใหม่ได้ไหม ก็คือคุยกันก็ยังคุยกันอยู่ปกติ เพียงแต่ว่าอาจจะคุยกันน้อยลง ไม่ได้คุยกันตลอด ตอนนี้เวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยไลน์กันตลอด แต่ถ้าจะกลับมาให้เป็นแฟนตอนนี้ยังคะ โอกาสที่จะรีเทิร์นตอนนี้ยังเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีการมาเป็นตัวกลางอะไรให้นะคะ ผู้ใหญ่ก็จะให้กำลังใจและคอยให้คำแนะนำเวลาที่เราอาจจะมีปัญหาก็จะคอยให้คำปรึกษาที่ดีค่ะ”
       
       กับกรณีที่มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับของ “น้ำฝน” ยังคอยโพสต์หาว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของ “อาร์ต” นั้น เจ้าตัวเผยเรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก เป็นการตัดสินใจของคนสองคน
       “อย่าไปพูดแบบนั้นเลยค่ะ จริงๆ มันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า มันไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเกิดว่าตกลงกันว่ายังไงมันก็แบบนั้นแหละค่ะ มันไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกค่ะ ก็อยากบอกว่าอยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจเรามากกว่า แล้วก็ติดตามงานของเรามากกว่า เราก็เหมือนคนปกติ วันหนึ่งรักกันวันหนึ่งก็เลิกกันได้เป็นธรรมดา”
       
       ส่วนธุรกิจเครื่องสำอางที่ “น้ำฝน” กับ “อาร์ต” เคยลงขันทำด้วยกันนั้น ตอนนี้ฝ่ายชายแยกไลน์ไปทำอาหารเสริมแล้ว
       “ธุรกิจก็ไม่ได้ทำด้วยกันแล้วค่ะ พี่อาร์ตเขาจะแยกทำของเขาไปค่ะ แยกไปทำอาหารเสริมของพี่เขาเองค่ะ ส่วนน้ำฝนก็ยังทำอันเดิมอยู่ค่ะ ไม่ใช่ว่าพอเลิกกันแล้วเลยแยกกันทำนะคะ แต่มันคือมันเป็นธุรกิจอันเดียวกัน แต่พี่อาร์ตเขาแยกไลน์ไปทำเป็นอาหารเสริม กับผลิตภัณฑ์ครีมทาผิวค่ะ”
       
       พร้อมโต้ข่าวโสดแล้วปาร์ตี้บ่อย
       “ไม่ปาร์ตี้บ่อยนะคะ ไม่ได้เที่ยวอะไรมากแค่เจอกับเพื่อน ไม่ได้ประชดใครค่ะ เราทำอะไรไม่เคยประชดใครอยู่แล้ว แต่ถ้าบอกว่าเป็นเพราะเราเปิดโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ๆ คืออยากให้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เจอเพื่อนๆ มากกว่า เพราะว่าก่อนหน้านี้ทำงานเยอะแล้วก็เจออยู่กับพี่อาร์ตซะส่วนใหญ่ พอมาตอนนี้ละครก็ยังไม่เปิดด้วย ก็เลยเจอเพื่อนเยอะหน่อย”
       
       ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอก “เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” ที่ตกเป็นข่าวด้วยกัน “น้ำฝน” บอกพอละครเรื่อง “นางร้ายซัมเมอร์” ปิดกล้องไปก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย
       “ไม่ได้คุยเลยค่ะ พอละครปิดกล้องไปก็ไม่ได้คุยเลย มันเหมือนว่าพอเราทำงานเสร็จก็ไม่ได้ติดต่อกัน เป็นเหมือนเพื่อนร่วมงานทำงานปกติค่ะ แต่เราก็ร่วมงานกันได้นะคะ ไม่มีปัญหาค่ะ (มีข่าวว่าจะมีละครที่ต้องร่วมงานกันทั้งสามคนคือ น้ำฝน-อาร์ต-เฟิสท์) ไม่ทราบค่ะ อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ยังไม่มีติดต่อมาค่ะ แต่ถ้าได้เล่นกันจริงๆ ก็โอเคค่ะ ยินดี ถ้าเป็นเรื่องงานเราทำได้หมด”
       
       มีข่าวฉาวเรื่องรักสามเส้าจนกระเทือนภาพลักษณ์จนได้ฉายา “กุลสตรีดีแตก” จากทางสมาคมนักข่าวบันเทิง กับเรื่องนี้ “น้ำฝน” มองเป็นเรื่องธรรมดา
       “ก็รู้สึกว่ามันก็เป็นธรรมดา เพราะว่าวงการในแต่ละปีก็จะมีแบบนี้ แต่อาจจะพอดีว่าข่าวของฝน มันมาช่วงปลายปีก็ไม่เป็นไรนะคะ ก็ยังขอบคุณพี่ๆ ที่ยังให้เป็นกุลสตรีอยู่ก็โอเค แรงไปไหมก็คงไม่หรอกค่ะ แล้วแต่ว่าคนจะมอง แต่ถ้าถามฝนเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ คนรอบข้างเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะส่วนใหญ่จะมาคอยให้กำลังใจเรามากกว่าว่าอย่าไปสนใจนะ ฝนก็บอกว่าฝนไม่ได้สนใจ ฝนโอเค เราก็ไม่ได้เสียใจอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่วงการนี้มันก็อยู่คู่กับข่าวเป็นปกติค่ะ”
       

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)