Author Topic: “แก้ว” บอกไม่มีอะไรกับ “นาวิน ต้าร์” แต่ไปไหนด้วยกันจะรายงาน “พลอย” ตลอด  (Read 477 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“แก้ว ซาซ่า” รับไปเที่ยวสิมิลันกับ “นาวิน ต้าร์” จริง ยันเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น และเวลาที่ไปไหนกับต้าร์จะโทร.รายงาน “พลอย เฌอมาลย์” ตลอดเพื่อยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ด้านพลอยไฟเขียวถ้าคบกันก็คบกันได้
       
       มีข่าวว่ากิ๊กกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับ “แก้ว ซาซ่า” จรีนา สิริสิงห์ กับ “นาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล” ยิ่งล่าสุดควงกันไปเที่ยวสิมิลัน ก็ยิ่งเป็นการย้ำข่าวดังกล่าวว่าจะเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตามแก้วยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
       
       “แก้วบอกเลยว่าไป เราเป็นพี่น้องกันแต่ไม่มีใครเชื่อแก้วเลย คุยกันบ้างไม่คุยกันบ้าง ว่างก็เจอกัน ถ่ายรูปคู่นี่ไม่มีนะคะ คือแก้วทำอะไรแก้วชัดเจน ไม่ใช่คนที่จะมานั่งแอบหรือปิดบัง ก็แล้วแต่ใครจะคิดของอย่างนี้ห้ามไม่ได้จริงๆ ค่ะ แรกๆ ก็มีคุยกันนะเรื่องข่าว แต่หลังๆ ไม่คุยแล้ว ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ เขาบ่นว่าทำไมต้องเอารูปเขาไม่ใส่เสื้อไปลงด้วย เราก็บอกทำไมอ่ะ หุ่นดีก็โชว์บ้าง เขาก็จะบอกหุ่นเขาไม่ดีนะ เราก็บอกเฮ้ย…ดูตัวเองในกระจกบ้างเปล่าวะ อะไรทำนองนี้จะขำๆ กัน”
       
       “คือคนรอบข้างเองก็คิดว่าเราเป็นแบบนั้นตามข่าว อย่างพี่เล็ก บุษบา ยังแซวเลย พอลงรูปไปก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าอุ๊ย เปิดเผยแล้ว จะถามเขามากว่าเปิดเผยอะไรหรอ แต่แก้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือมันไม่มีแบบจีบหรือมาสวีต แบบนั้นไม่มี เป็นไปได้ที่แก้วอาจจะแมนไป มีคนเคยบอกว่าปัญหาของแก้วคือเป็นผู้หญิงที่ทำตัวว่าดูแลตัวเองได้ตลอดเวลา ซึ่งนี่มันอาจจะเป็นปัญหาของเรา”
       
       บอกไม่มีอะไรกับ “นาวิน ต้าร์” แต่ไปไหนมาไหนกับฝ่ายชายโทร.รายงาน “พลอย เฌอมาลย์” อดีตแฟนของต้าร์ตลอด
       “คนอาจจะมองว่าแก้วเองสนิทกับพลอยด้วยความสัมพันธ์มันเลยดูซับซ้อน ซึ่งจริงๆ มันไม่ซับซ้อนเลย เพราะมันไม่มีอะไร อย่างเวลาไปไหนมาไหนกับเขาเราก็จะโทรบอกพลอยตลอด อย่างไปสิมิลันก็โทร.หาพลอย บอกว่าเฮ้ย… ไปกับพี่ต้าร์นะ ไม่มีอะไรเลยนะเว้ย เราต้องบอกค่ะ เพราะแก้วกับพลอยเราเป็นเพื่อนกันมานานมาก ไม่ใช่ว่าไปขอพลอยนะ แต่เราอยากจะบอกเขาไว้ก่อน เราไม่อยากให้เขาไปรู้ไปฟังจากข่าวข้างนอก”
       
       “พลอยก็บอกว่าเฮ้ย.. ไม่เป็นไรเลยเว้ย เราเข้าใจแก้ว เรารู้ว่าแก้วเป็นคนชอบทำกิจกรรมแบบนี้เลยเว้ย เราแฮปปี้ เหมือนถ้าเกิดวันนึงจะคบกันขึ้นมาก็ไม่เป็นไร เพราะแก้วไม่ได้เป็นคนทำให้เราเลิกกัน ขอบคุณมากที่โทร.มาบอก ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน เราก็บอกเฮ้ยแน่นอน หลังจากกลับมาสิมิลันก็นัดเจอกับพลอยเลย ก็เล่าให้เขาฟังว่าไปมาเป็นยังไงบ้าง สนุกดี ก็โชว์รูปให้เขาดู”
       
       แย้ม “พลอย-ต้าร์” กำลังพยายามกลับมาคุยเป็นเพื่อนกันให้ได้
       “ก็ไม่แน่ใจนะ แต่เขาเหมือนจะเริ่มพยายามคุยกันแล้ว แต่เราก็ไม่อยากคอนเฟิร์มให้ไปถามเขาเองดีกว่า ตัวแก้วก็ไม่ใช่เป็นคนช่วยประสานให้อะไรขนาดนั้น ทางฝั่งพลอยเป็นผู้หญิงตรงๆ คล้ายๆ แก้ว เราก็รู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง แต่ทางฝั่งพี่ต้าร์เขาจะจิตใจอ่อนโยนนิดนึง ซึ่งพี่ต้าร์เองเขาก็พยายามอยากจะให้ตัวเองดีขึ้น อยากเปลี่ยนแปลง ตัวพลอยเองก็อยากจะกลับมาคุยกันได้กับพี่ต้าร์ คือเขาก็พยายามกันอยู่”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)