Author Topic: “แพนเค้ก” ควง “สารวัตรหมี” โต้ข่าวสละโสด 27 พ.ค.ปีหน้า  (Read 452 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“แพนเค้ก-สารวัตรหมี”โต้ได้ฤกษ์แต่ง 27 พ.ค. ปีหน้า ที่โรงแรมเรเนซองส์ ลั่นการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตไม่ควรเอามาพูดเล่น ถ้าได้ฤกษ์แล้วจะบอก ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนอนาคตค่อยว่ากันอีกที
       
       หันมาจับธุรกิจเต็มตัว สำหรับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ล่าสุดลุกขึ้นมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ” ซึ่งนางเอกสาวบอกว่าเป็นธุรกิจของครอบครัว โดยในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการมีครอบครัวของแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น
       
       แพนเค้ก : “นี่เป็นธุรกิจของครอบครัวและ และก็เป็นธุรกิจของคนไทยและเป็นสมุนไพรไทยจริงๆ ก็อยากจะสนับสนุน เพราะด้วยส่วนตัวคุณพ่อแพนเองรู้จักกันคุณหมอทศพร แล้วคุณหมอกำลังจะเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์เป็นแคปซูลก็เลยมีโอกาสได้เป็นหุ้นส่วนกัน ก็มีทั้งหมด 4 หุ้น มีแพน มีคุณพ่อ แล้วก็อาจารย์อีกสองท่าน แล้วก็พี่ที่ทำบริหารอีกท่านนึง”
       
       “ซึ่งเราเองอยากจะมอบสิ่งที่สุดที่สุดให้กับคนที่เรารัก อย่างคุณแม่อยากให้เขามีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก จับธุรกิจนี้ไม่ได้คิดนานเลย คิดว่าเราสามารถเดินไปได้และจะพยายามทำให้เต็มที่มากที่สุด เป็นธุรกิจที่เราในครอบครัวตั้งใจที่จะเดินหน้ากับมันอย่างเต็มที่ เรามองว่ามันเป็นอะไรที่ยั่งยืน แล้วเราก็จะพยายามเดินหน้าในบทบาทใหม่ๆ ของเราตรงนี้”
       
       “เรื่องการลงทุนในธุรกิจนี้ก็เยอะเหมือนกันนะคะ รวมถึงงบประมาชาสัมพันธ์เองก็ค่อนข้างจะสูงพอสมควร รวมๆแล้วลงไปหลักร้อยล้านค่ะ แน่นอนธุรกิจนี่ส่งออกต่างประเทศด้วยเพราะเราเองต้องการขายฐานผู้บริโภค ตอนนี้เป็นแคปซูลแล้วสามารถทานได้ง่าย ทานได้ทุกรุ่นทุกวัย เดี๋ยวเราจะมีการไปออกบูททั่วประเทศ”
       
       สารวัตรหมี : “วันนี้ก็มาแสดงความยินดีกับน้อง ด้วยยานี่ผมกินไม่ได้ไง ถ้ากินได้ผมคงกินไปแล้วแหละ กับธุรกิจนี้อะไรที่ผมสามารถช่วยได้ผมก็ช่วยเขาอย่างเต็มที่ บางอย่างอะไรที่เราทำแทนเขาได้เราก็จะช่วยกัน เพราะแพนเองเขาก็ค่อนข้างจะยุ่ง”
       
       แพนเค้ก : “วันนี้คุณพ่อคุณแม่พี่หมีก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ปกติท่านก็ไม่ค่อยได้ไปไหน พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงทุกคนก็มาร่วมด้วยช่วยแพนกัน ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ”
       
       ส่วนเรื่องข่าวคราวที่ว่า “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ได้ฤกษ์แต่งงานวันที่ 27 พ.ค. 2557 แถมจองโรงแรมเรเนซองส์จัดงานแล้วเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ปฏิเสธไม่จริง
       สารวัตรหมี : “ไปที่ไหนมาล่ะครับ บอกหน่อย ตกใจมากเลยเพราะตัวผมเองก็ยังไม่รู้เรื่องเลย แค่ทำงานช่วยน้องแพนตรงนี้ก็วุ่นแล้ว เราขอทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ ฉะนั้นขอทำวันนี้ก่อนครับ ผมจะเรียนว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตนะครับ ถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆ เราคงซีเรียส เราคงจะต้องออกมาพูดกันอย่างเต็มที่เลย แต่วันนี้มันยังไม่ใช่ เราก็เลยยัง…ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน การแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตไม่ใช่จะเอามาพูดกันเล่นๆ ได้”
       
       แพนเค้ก : “เห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกันค่ะ งงเลย เราเองก็ยังไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงนะคะ แต่เราก็พูดกันเสมอว่าเราจะทำทุกวันให้เต็มที่ ทุกวันยังคงเป็นการเรียนรู้เสมอ ก็ค่อยๆ เดินหน้ากันไปค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ถ้าได้เรื่องแล้วจะรีบบอกเลยค่ะ พอมีข่าวออกไปคนก็โทร.มาถามกันเยอะแยะว่าจะเป็นวัน 27 พ.ค. ปีหน้าเลยหรอ เขาบอกเขาช็อกนะ ทำไมไม่บอกกันเลย ก็บอกไปว่ายังไม่มีอะไรนะคะ คงจะเป็นข่าวเฉยๆ คุณแม่แพนเป็นคนรับสาย ก็เลยมาเล่าให้พี่หมีฟัง ถ้ามีอะไรยังไงต้องเรียนให้ทราบแน่นอนค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)