วิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า ที่ผ่านมาพบว่า คนนิยมใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กและออนไลน์ในการสื่อสาร รวมถึงอวยพรปีใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งปีนี้โอเปอเรเตอร์ได้ให้บริการ 3G อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ก็จะยิ่งสามารถให้บริการได้อย่างตอบโจทย์ยิ่งขึ้น สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถส่งความสุขถึงกันได้อย่างไม่ขาดตอน รวมถึงเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างอุ่นใจ เอไอเอส 3G 2100 จึงได้เตรียมการรองรับไว้ ประกอบด้วย 1.การเตรียมความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity Preparation) เพิ่มปริมาณในการรองรับการใช้งานในแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นพิเศษ รวมถึงสถานีรถโดยสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมอชิต, เอกมัย หรือสายใต้ใหม่ โดยเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานดาต้าอีกถึง 100% รวมถึง ทั้งนี้ในส่วนของ SMS รองรับได้ถึง 60 ล้านข้อความต่อชั่วโมงและ MMS รองรับได้ถึง 2 ล้าน 5 แสนข้อความต่อชั่วโมง 2.การเตรียมความพร้อมของทีมวิศวกร นอกเหนือจากวิศวกรที่ปฏิบัติหน้าที่ 24 ชั่วโมง ตามปกติที่ศูนย์บริหารเครือข่าย ส่วนกลาง และศูนย์บริหารเครือข่ายส่วนภูมิภาคแล้ว ยังได้เตรียมวิศวกร Stand by เพิ่มเติม ที่บริเวณสถานีฐานในเขตกรุงเทพฯและหัวเมืองทั่วประเทศในช่วงคืนวัน 31 ธันวาคม ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้รวมไปถึง AIS Call center ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดิม
'ทั้งนี้ในนามของเอไอเอส ขออวยพรให้ประชาชนชาวไทย มีความสุขสดชื่น ตลอดจนมีสุขภาพ แข็งแรง รวมถึงประสบความสำเร็จในกิจการงานทุกๆอย่าง สมตามที่หวังไว้ในศักราชใหม่ที่จะถึงนี้ สำหรับเอไอเอสแล้ว ก็จะยังคงทำหน้าที่มอบบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ทุกท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป'
ที่มา: manager.co.th