Author Topic: “นุ่น” ฮอตจัด ช่อง 7 ชวนกลับไปเล่นละคร สุดปลื้มติดโผผู้หญิงทรงอิทธิพล  (Read 473 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“นุ่น” เผยช่อง 7 ชวนกลับไปเล่นละคร แต่ตนปฏิเสธเพราะรับเล่นทีละเรื่อง พร้อมปัดช่องเอาใจเต็มที่อัปค่าตัวให้ เจ้าตัวสุดปลื้มติดโผรายชื่อผู้หญิงทรงอิทธิพลในวงการ
       
       พลิกบทบาทมารับบท “ลำยอง” ขี้เมา ในละคร “ทองเนื้อเก้า” จนกระแสเปรี้ยงปร้าง งานนี้ทำเอานางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เนื้อหอมสุดๆ ล่าสุดมีข่าวว่าช่อง 7 ต้นสังกัดเดิม ติดต่อทาบทามให้ไปเล่นละคร แถมยังอัปค่าตัวเพิ่มให้ด้วย ซึ่งนุ่นยอมรับว่าได้รับการติดต่อมาจริง แต่ตนรับเล่นทีละเรื่อง
       
       “จริงๆ ก็คุยกันมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คุยว่าจะเล่นเรื่องไหนอะไรยังไง ก็อย่างที่บอกว่ามีถามๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ จริงๆ ก็มีติดต่อมาเยอะนะ ไม่ใช่แค่ช่อง 7 อย่างเดียว เรื่องเพิ่มค่าตัวให้ อันนี้ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้นเลย คือตอนนี้นุ่นเป็นนักแสดงอิสระแล้วจะไปเล่นที่ไหนก็ได้ ไม่ได้ยึดติดว่าต้องเล่นช่องไหน แต่ว่าเราอยากรับเล่นที่ละเรื่อง อย่างตอนนี้เราถ่ายเรื่องอีสา ซึ่งเป็นของเอ็กแซ็กท์ ก็กำลังจะออนแอร์ และยังต้องถ่ายต่ออีกถึงประมาณกุมภาพันธ์”
       
       ตั้งแต่ออกจากช่อง 7 เป็นที่สังเกตว่า “นุ่น” รับบทหลากหลายมากขึ้น เพิ่งจบไปก็รับบท “ลำยอง” ที่กำลังจะออนแอร์ก็เรื่อง “อีสา” ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงในส่วนนี้ว่า ไม่ได้ยึดติดว่าต้องเป็นบทแรงบทร้าย แต่ดูที่รายละเอียดมากกว่า
       “ก็ต้องดูก่อนว่าชอบไหม เป็นยังไง คือต้องดูรายละเอียดเยอะขึ้นเพราะว่าเมื่อก่อนจะมีผู้ใหญ่คอยดูงานให้ แต่ตอนนี้ดูแลตัวเองแล้วก็ต้องคิดมากขึ้น ถามว่าเน้นแต่บทแรงๆ ไหม ก็ไม่เกี่ยว เราก็ไม่ได้ยึดติดอะไร จริงๆ เป็นจังหวะเป็นโอกาสมากกว่าค่ะ อย่างทองเนื้อเก้า หรือว่าอีสา คือมันเป็นจังหวะจริงๆ”
       
       “ทางคุณต็อดเองก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็ต้องมีคุยกันบ้างถ้าจะรับงานจริงๆ แต่ไม่ได้ปรึกษาเรื่องรับบทนะ เพราะว่าเขาไม่ใช่นักแสดง”
       
       เผยปีใหม่นี้ขึ้นเหนือกับสามีและเพื่อนๆ แพลนไป 6 วัน
       “ปีใหม่ไปเชียงใหม่ เชียงราย ประมาน 6 วันค่ะ ก็จะไปตั้งแต่วันที่ 27 ถึงวันที่ 1 ทริปนี้ 30 กว่าคน เพื่อนไปเยอะมากนึกว่าไปสัมมนา”
       
       เรียกว่าเป็นปีทองของ “นุ่น” ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่เล่นจะประสบความสำเร็จแล้ว เจ้าตัวยังติดโผรายชื่อผู้หญิงทรงอิทธิพลและเป็นขวัญใจคนดูอีกด้วย
       “อาจเป็นผลจากคุณลำยองมั้งคะ ก็ดีใจค่ะ เพราะลำยองไม่ได้มีตัวตน ไม่ได้เป็นคน คือมันเป็นแค่ตัวละคร แต่นุ่นก็รู้สึกรักตัวละครตัวนี้ ก็ขอบคุณค่ะ ที่วาดรูปหรืออะไรต่างๆ ที่เกี่ยวกับสังคม เราก็รู้สึกดี นุ่นก็อยากให้ทุกคนเอาไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันในทางที่ดี”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)