Author Topic: “เจนี่” ยันเองไม่ได้ท้อง พร้อมบอกยังไม่คิดจัดงานแต่ง “เอ๋”  (Read 471 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“เจนี่” ออกโรงยันเองยังไม่ท้อง รับแก๊งนางฟ้าชวนมีลูกพร้อมกันปีหน้าจะได้ไม่เหงา ส่วนเรื่องจัดงานแต่ง “เอ๋” ยังไม่คิด โบ้ยให้ถามสามีเอง พร้อมเผยตื้อสามีอยู่นานกว่าจะยอมถ่ายเซ็กซีคู่กัน บอกฝ่ายชายเขิน
       
       ทำเอาฮือฮาที่ก่อนหน้านี้มีภาพมาดาม “เจนี่ อัศวเหม” ท้องโตใส่ชุดคล้ายชุดคลุมของคนท้องหลุดออกมา จนมีข่าวเม้าท์กันแซดว่าเจ้าตัวกำลังจะมีเบบี๋กับสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” หรือเปล่า?! ซึ่งตั้งแต่ที่มีภาพดังกล่าวหลุดออกมาก็มีเพียงเพื่อนแก๊งค์นางฟ้าที่ออกมาปฏิเสธแทน ในขณะที่ในอินสตาแกรมของสามีเอ๋ก็ลงรูปเจนี่ท้องแบนราบเป็นการสยบข่าวดังกล่าวไปแล้ว ล่าสุดเจนี่มีคิวออกอีเวนต์ครั้งแรกหลังมีข่าวป่อง ในงาน “The Ultimate Beauty Solution 2013” ที่ เดอะมอลล์บางแค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ บีไนซ์ เจ้าตัวก็เลยเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตนเอง ยืนยันไม่ได้ท้อง
       
       “(หัวเราะ) เห็นแล้วค่ะ ก็คิดว่าท้องเหมือนกัน แต่ก็ไม่ตกใจค่ะ คือเจนี่ไปฮ่องกง แล้วใส่ชุดขนเฟอร์ เดินหันด้านข้างจะเห็นเฟอร์ทั้งชุด เจนี่ยังให้รูปพี่เอ๋ดูเลย ว่าเจนี่ท้องแล้ว ใหญ่มาก ก็รู้ว่าคนจับตามองเป็นเรื่องปกติ แต่นี่ก็เดือนที่เท่าไหร่แล้วตั้งแต่เดือน ส.ค.จนถึงตอนนี้ก็ 4เดือน แล้ว และตอนนั้นก็มีข่าวลือว่าเราท้อง2เดือน ตอนนี้ก็น่าจะ5-7เดือนแล้ว ก็น่าจะท้องใหญ่แล้วนะ”
       
       “อย่างเพื่อนๆ ที่ชวนกันท้องปีหน้า คือเพื่อนในกลุ่มคุยกันว่าอยากจะมีน้องพร้อมกัน จะได้ไม่เหงา และเจนี่ก็กลัวด้วยไม่รู้จะยังไงก็ต้องดูกันอีกทีไม่รู้ใครจะติดบ้างไม่ติดบ้าง อายุเยอะทั้งแก็งค์ ก็จะพยายามมี แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้กำหนด (งานฉลองสมรสเราล่ะ?) ต้องถามพี่เอ๋ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าถามในใจยังไม่มีค่ะ”
       
       พร้อมเผยวันคล้ายวันเกิดสามี “เอ๋” เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา จัดปาร์ตี้กันปกติ ตนมีของขวัญให้แต่อุบไม่บอก ขอรู้กัน 2 คน
       “วันเกิดพี่เอ๋ที่ผ่านมาก็เลี้ยงกันปกติค่ะ ก็มีคนมาอวยพรด้วย เจนี่ก็มีของขวัญให้เขาแต่ขอรู้กันสองคนละกันนะคะ ไม่ขอบอกแล้วกัน ถามว่าเขาถูกใจไหม คือเราให้อะไรเขาก็ถูกใจค่ะ เป็นของไม่ได้มีมูลค่าอะไร มีมูลค่าทางใจ”
       
       ส่วนที่ควงคู่กันถ่ายแบบหวือให้กับนิตยสารอิมเมจ “เจนี่” บอกกล่อมสามีอยู่นาน บอกตอนถ่ายฝ่ายชายเขิน จนต้องบอกถ้ามัวแต่เขินก็จะไม่เสร็จ
       “เรื่องถ่ายแบบคู่กันที่ผ่านมาก็เกลี้ยกล่อมนานมาก ไม่หรอกค่ะ ก็บอกพี่เอ๋ว่าไม่มีอะไร ไม่ได้ตามเทรนด์เดี๋ยวไม่เป็นธรรมชาติ เขาก็มีเขินบ้าง แต่ถ้ามัวแต่เขินก็จะไม่เสร็จ (เห็นว่าพี่เอ๋ สกรีนงานเซ็กซี่ด้วย?) ไม่ค่ะ ปกติ ถามว่าหวงไหม เขาก็ปกติ อย่างบทเลิฟซีนทางช่องก็มีลิมิตของช่องอยู่แล้ว กำหนดไว้อยู่แล้วว่ามีมากน้อยแค่ไหน และพี่เอ๋ก็รู้ว่าเจนี่มีลิมิตแค่ไหน งานก็คืองาน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)