Author Topic: “แมน” ฉุนอยากต่อยคนถามเรื่องภาพ “ใบเตย” จูงมือ “ทักษิณ” ลั่นไม่มีวันเลิกกัน  (Read 464 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




รูปที่ถูกจับผิด

“ดีเจแมน” ฉุนคนเอารูป “ทักษิณ” เดินจูงมือสาวมาโยงเป็น “ใบเตย” ยันไม่ใช่แฟนตนเพราะคนในรูปดูไฮโซ ซัดอยากต่อยคนถามเรื่องนี้ บอกใบเตยเครียดจนขอเลิกแต่ตนไม่มีวันปล่อยมืออีกฝ่ายแน่นอน พร้อมวอนคนที่เอาใบเตยไปด่าบนเวทีให้แยกแยะ ถ้าเป็นลูกสาวตัวเองจะเป็นยังไง
       
       ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” หลังออกมายอมรับว่าเคยบินไปรับจ้างร้องเพลง และทานข้าวกับอดีตนายกฯนักโทษหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” ถึงฮ่องกงและสิงคโปร์ด้วยค่าตัวครั้งละ 5 แสน แถมยังได้กระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดบ้านใหม่ราคา 20 ล้าน จนโดนวิจารณ์ขรม ล่าสุดมีคนปล่อยภาพทักษิณเดินจูงมือสาวนางหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นใบเตย จนนักร้องสาวออกมาปฏิเสธทั้งน้ำตาแล้วว่าไม่ใช่ตน ก่อนยันเกิดมาไม่เคยใส่กางเกงขายาว และไม่เคยใส่เสื้อเชิร์ตสีขาว แต่แก้ตัวไปได้ไม่ทันไรก็มีคนขุดภาพสาวใบเตยใส่เสื้อเชิร์ตสีขาวออกมาตบหน้าให้ตกเป็นขี้ปากอีกครั้ง
       
       เจอข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวันแบบนี้ หลายคนเป็นห่วงว่าจะสะเทือนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” หรือไม่? ซึ่งพอได้เจอเจ้าตัวที่ กองถ่ายเอ็มวีเพลง “ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง” ของนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” หนุ่มแมนก็ตอบแบบแมนๆ ว่าไม่มีทางปล่อยมือใบเตยแน่นอน พร้อมซัดคนที่ปล่อยรูปแล้วเอาแฟนไปโยงจนทำให้อีกฝ่ายเครียดไมเกรนขึ้นว่า…
       
       “เรื่องการโจมตีมันรุนแรงเกินไปสำหรับเด็กผู้หญิงที่ต้องทำงาน เรารู้อยู่แล้วรูปนั้นถ้าชัดก็จะไม่เถียง แต่เขาไม่มีทางทำแบบนั้นอยู่แล้ว เขาก็ต้องระวังตัว ผมไม่ได้พูดถึงสีไหนนะ ไม่ได้พูดถึงใคร หรือโกรธใคร แต่โกรธคนที่เอารูปลงแล้วมาโยงถึงน้อง ทำให้ผู้หญิงคนนึงไม่อยากทำงานต่อ เป็นไมเกรน เพราะเขากำลังรู้สึกดีที่คนกำลังจะกลับมารู้สึกดีกับเขาอยู่แล้ว เกลียดตั้งแต่นุ่งสั้นก็โดนด่ามาตลอด”
       
       “เขาชอบไปอ่านคอมเมนต์ในไอจี บางทีแรงเกินไป ด่าพ่อแม่ ขายชาติบ้านเมือง ผมก็บอกอย่าไปอ่าน ตอนนี้เลยต้องให้กำลังใจเยอะ เขาเกรงใจคุณแม่ผม ตระกูลผม มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้าใช่คงอีกเรื่องนึง แล้วโดนติดๆ กัน นี่มาโยงการเมืองอีก เขาไม่เสียใจนักเลงคีย์บอร์ดนะ แต่เสียใจมีผู้ใหญ่บางคนในวงการคน 2 คนมาคอมเมนต์เขาแล้วทำให้เขานอยด์ ผมไม่ได้เข้าข้างเพราะเป็นแฟน แต่เรื่องบางเรื่องก็เซ้นส์ซิทีฟ”
       
       บอกเจอคนถามเรื่องนี้อยากต่อยปาก
       “ก็มีเจอถามเวลาไปเล่นฟิตเนส ถามไม่ดีแว๊บนึงอยากต่อยเลยนะ พูดจาแย่ แต่มาคิดทีหลังไม่เอาดีกว่า โดนทุกวันๆ มันไม่ตลก เราสงสารน้อง”
       
       รับตั้งแต่เกิดเรื่อง “ใบเตย” ขอเลิกเพราะไม่อยากทำให้ตนเสียหายไปด้วย แต่คนเป็นแฟนกันยิ่งต้องดูแล สุดหวานบอก “ป๊าไม่มีทางปล่อยมือหนู”
       “เขาก็พูด เราก็ถามอยากเลิกจริงหรือเปล่า พอถามอีกรอบก็บอกว่าไม่ (หัวเราะ) คนเราสองคนคบมาปีกว่าโดนเรื่องนั้นเรื่องนี้มา เรื่องแค่นี้เหรอเราจะปล่อยมือกัน มันเป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายคนนึงไม่ควรทำ คือเวลาแฟนเรามีปัญหายิ่งต้องดูแล เราบอกเขาเสมอทุกคู่มีปัญหา”
       
       “เขาก็เชื่อผมนะ แต่เป็นเด็กไง ก็บอกเขากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ทำเพราะตัวเอง กระแสข่าวก็มาเยอะแยะ ผมบอกเขาอยู่แล้วขึ้นสูงยิ่งหนาว เรายังไม่ทำอะไรก็โดนเกลียดแล้วนานาจิตตัง ถ้าทนไม่ได้ก็อยู่ไม่ได้ ผมบอกเขาเสมออย่าพูดว่าเลิก ป๊าไม่ปล่อยมือหนูหรอก หนูเป็นคนในครอบครัวแล้ว เราต้องช่วยเหลือกันถ้ามันถูกต้อง เพราะถ้าผิดช่วยไปก็เสียกันหมดแต่นี่ไม่ใช่ก็ยิ่งต้องช่วย”
       
       อย่างล่าสุดคนเอาภาพ “ใบเตย” ใส่เสื้อเชิร์ตสีขาวมาเทียบ หลังจากเจ้าตัวตอบไปว่าไม่เคยใส่เสื้อเชิร์ตสีขาว ?
       “ผมเห็นแล้ว คนมันเคยใส่อยู่แล้ว แต่ในรูปนั้นไม่ใช่น้อง คนนั้นดูไฮโซมีเงิน นักเรียนนอกมีกระเป๋าแอร์เมสเล็กๆ รองเท้าหัวตัดไม่ใช่ใบเตยอยู่แล้ว ใบเตยนี่โดนผมด่าเรื่องการแต่งตัวทุกวัน ซื้อชุดทุกวันใส่แล้วไม่มั่นใจ แมตไม่เข้ากันก็ชอบบอกผมว่าป๊าน่ะทำให้เสียความมั่นใจ แล้วก็กลับไปใส่เสมอหูเหมือนเดิมนั่นคือมั่นใจ เขาเป็นคนแบบนี้”
       
       เมื่อถามว่าเวลายังห่วงการตอบคำถามของ “ใบเตย” อยู่มั้ย ล่าสุดก็ปฏิเสธไม่เคยใส่เสื้อสีขาว ? เจ้าตัวก็บอกว่าห่วงเพราะแฟนเป็นคนพูดตรง
       “ก็ห่วงตอนแรกเขาตรงมาตลอด พอเรื่องนี้เขารู้สึกอยากตอบให้ถูกต้อง ถ้าคนผ่านการคิดมาก่อนจะไม่ตอบแบบเขา แต่เด็กคนนี้ตรงนะ เพราะหลายคนทำมากกว่านี้ก็มี แต่เขาพูดตรงจนเป็นดาบสองคม”
       
       บอกตอนนี้สภาพจิตใจของ “ใบเตย” ดีขึ้น พร้อมสั่งให้แฟนสาวไปทำบุญชุดใหญ่ ก่อนลั่นแพ้ความอ่อนโยนที่อีกฝ่ายดูแลอย่างดี ทำอาหาร นวด และตัดเล็บเท้าให้
       “ดีขึ้นครับ นอนหลับ ยังทานยาแก้ไมเกรนอยู่ เครียดลึกๆ ร่าเริงแค่ภายนอก ผมให้ไปทำบุญเลย ถวายสังฆทาน ถวายโลงศพ เขาทำบุญบ่อยมากๆ ยังคุยกับน้องเลยทำไมไม่ลงรูปทำบุญบ้างลงแต่บิกินี ไม่ลงชอบโดนด่า เรารู้จักเขา เขาเป็นยังไง คอมเมนต์แรกก้นดำ เตี้ย ชอบคนด่าเหรอ ก็เป็นแบบนี้เปลี่ยนไม่ได้ แรกๆ ไม่แฮปปี้ แต่เขาไม่เคยวอกแวกไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เขาดูแลเราทำอาหารให้ นวดให้ ถึงแม้เขาเองก็เหนื่อย ตัดเล็บเท้าให้ เราก็แพ้ความอ่อนโยนของเขาเพราะเรามันแข็งกระด้าง”
       
       บอกมีกระแสข่าวแบบนี้ไม่กระเทือนถึงตน พร้อมวอนคนที่เอาฝ่ายหญิงไปด่าบนเวทีให้แยกแยะ หากเป็นลูกสาวตัวเองจะเป็นยังไง
       “ไม่มีครับ ผมเองไม่สีไหน ถูกปลูกฝังมาในหลวงคือที่สุดของหัวใจ เขาจะไปด่าน้องมากกว่า แต่ผมว่าคนแยกแยะออก ยังไงช่วงนี้ความรักเราก็เหมือนเดิม เรายังอยู่ข้างกันเพราะอนาคตอาจจะเจอหนักกว่านี้ก็ได้”
       
       “ส่วนที่คนเอาน้องไปด่าบนเวทีการเมืองต่างๆ อยากให้คนแยกแยะ ยิ่งเป็นผู้ใหญ่เอาไปโจมตีอยากให้มองลึกๆ ไม่ได้เข้าข้างแฟนนะ แต่มันถูกแล้วเหรอที่เด็กคนนึงต้องมาเป็นเครื่องมือของพวกคุณ ไม่จำเป็นต้องดึงดาราเข้ามาเกี่ยว นานาจิตตัง เราบอกเลยไม่เคยลุกขึ้นไปประกาศจุดยืนใดๆ แต่เราทำอะไรให้ประเทศชาติบ้างแค่นั้นมากกว่า คนที่ว่าน้อง ผมไม่ว่า แต่ถ้าคนคนนั้นเป็นลูกสาวคุณ น้องสาวคุณจะเป็นยังไง ถ้าเขาทำจริงจะไม่ว่าเลย อย่าใช้อะไรแบบนี้ไม่เวิร์คและทำลายชีวิตคนคนนึงได้นะครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)