Author Topic: “นุ้ย-ปอนด์” แต่งแล้วสินสอด 100 ล้าน เรือนหอ 20 ล้าน ฝ่ายชายสัญญาจะรักตลอดไป  (Read 453 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“นุ้ย สุจิรา” แต่ง “ปอนด์ ชยพล” ทายาทพันล้านแล้ว สินสอดเกือบ 100 ล้านเรือนหอ 20 ล้าน ฝ่ายชายสัญญาจะรักนุ้ยตลอดไป
       
       เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” กับ “ปอนด์ ชยพล หรีละพันธ์” ทายาท 1,000 ล้านของ “ณรัตน์ไชย-มัลลิการ์ หลีระพันธ์” เจ้าของธุรกิจอาหารมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด โดยได้เข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้าและฉลองมงคลสมรสเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาที่อาคาร E คริสตัลดีไซน์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้แถลงเปิดใจถึงงานในวันนี้ว่ารู้สึกตื่นเต้น และปอนด์สัญญาจะรักกันตลอดไป
       
       นุ้ย : เมื่อคืนครึ่งหลับครึ่งตื่น เหมือนตอนได้รางวัลนางสาวไทยใหม่ๆ เลย เหมือนจะหลับแต่ไม่ได้หลับ หลับน้อยมาก ตื่นเต้นบวกกับความกังวลว่างานจะออกมาเรียบร้อยไหม เมื่อเช้าก็คุณแม่ของปอนด์ก็น่ารักมากค่ะ ท่านยินดีต้อนรับนุ้ยมาก ตอนที่นุ้ยร้องไห้เพราะแม่ปอนด์พูดกับนุ้ยว่าแม่รักนุ้ยเหมือนที่แม่รักปอนด์นะ ได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นเลยรู้สึกปลื้มใจมาก ซึ่งงานในตอนเช้าเริ่มตั้งแต่เมื่อเช้า 7 โมง พิธีสงฆ์ ต่อด้วยขบวนขันหมาก พิธีการหมั้นเสร็จก็สู่ขอแล้วรดน้ำ แล้วก็ยกน้ำชาในช่วงเช้า”
                “ธีมงานวันนี้ตัวตนของปอนด์ที่ทุกคนรู้จักก็คือเย็นตาโฟ แล้วนุ้ยก็เป็นนางสาวไทย พอดีตอนนั้นรัฐบาลอยากให้กินก๋วยเตี๋ยวแล้วแล้วตอนนั้นก็เป็นตอนที่นางวสาวไทยจัดงานใหม่ๆ ก็เลยคิดธีมเป็นวินเทจย้อนยุคหน่อยค่ะ”
       ปอนด์ : “ก็อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายที่รับเราทั้งสองคนเข้าครอบครัวของกันและกัน รวมไปถึงอากงอาม่าที่สนับสนุน ญาติพี่น้องที่ต้อนรับของกันแต่ละฝ่ายครับ”
       
       เผยความประทับใจกันและกัน
       นุ้ย: “ตอนนั้นไปกินข้าวกันเขาปิ้งเนื้อหมูมาให้นุ้ย ทั้งๆ ที่เขารู้ว่านุ้ยไม่กินเนื้อแต่เขากินเนื้อ เขาก็คีบหมูมาให้นุ้ย นุ้ยก็มองเคืองๆ หน่อยเขาก็บอกว่าสลับตะเกียบคีบมาให้นุ้ยก็เลยโห..ดีจังเลย ก็เลยประทับใจที่เป็นคนละเอียดใส่ใจคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนกัน ของชำร่วยวันนี้ก็คือตะเกียบที่สามารถคีบได้สองด้าน”
       ปอนด์ :    “ประทับใจที่ชอบช่วยเพื่อน ไม่ว่าตัวเองจะลำบากแค่ไหน อย่างผมเรียนนุ้ยก็ช่วยผมเต็มที่เวลาดึกๆ ดื่นๆ ไปทำงานตอนดึกๆ ก็ไปกับเราด้วยเลยประทับใจตรงนี้ครับ”
       
       สินสอดเกือบ 100 ล้าน เรือนหอ 20 ล้าน
       ปอนด์ :    “แหวน 5 กะรัตเครื่องเพชรเครื่องทองโฉนดที่ดิน 2 ที่ แต่เป็น 3 โฉนด สาทรกับเหม่งจ๋าย สร้อยเพชร แหวน รวมทั้งหมดประมาณ 8 หลักเกือบ 100 ล้าน เรือนหอก็จะไปเป็นที่สาทร ไปอยู่ที่สาทรราคา 20 ล้าน เรือนหอใหม่ยังไม่มีใครนอน ที่นอนยังไม่มีใครได้นอนเลยครับ ก็จะเข้าไปอยู่คืนนี้เป็นคืนแรกครับ ก็ได้เข้าไปไหว้พระไปทำพิธีส่งตัวเรียบร้อยแล้วครับ”
       
       ปอนด์สัญญาว่าจะรักนุ้ยตลอดไป
       นุ้ย : “จริงๆ เราไม่ได้สัญญาอะไรให้กัน ไม่ได้คุยกันแต่เรามองหน้ากันแล้วเราบอกว่า เราต้องใช้ชีวิตด้วยกันครึ่งชีวิตเราต้องดูแลกัน แต่เราก็จะพยายามด้วยกันทั้งคู่ แต่สำหรับตัวนุ้ยเองก็จะดูแลปอนด์ให้ดี อยากให้นุ้ยทำอะไรช่วยเหลืออะไรก็จะช่วยเต็มกำลัง อยากให้นุ้ยใจเย็นๆ นุ้ยก็จะใจเย็นๆ ค่ะ”
       ปอนด์ : “สัญญาว่าจะรักนุ้ยตลอดไป จะดูแลกันเอาใจใส่กันและกันจะต้องให้ทั้งรับครับ”
       
       เตรียมไปฮันนีมูนที่อิตาลีทั้งสองครอบครัว เรื่องทายาทปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ
       นุ้ย :    “เราก็คุยกันไว้อย่างแรกคือการครองใช้ชีวิตคู่แบบจริงๆ ส่วนเรื่องทายาทต้องรอดูอีกทีหนึ่งว่าจะมาไหม แต่ก็จะปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติค่ะ ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ไปทั้งครอบครับค่ะ ก็ว่าจะไปอิตาลีช่วงคริสมาสต์ประมาณ 10 กว่าวัน ครอบครัวนุ้ยด้วย ครอบครัวปอนด์ด้วยไปกันเป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ”
       
       “ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำงานต่อไปค่ะ เพราะว่ารักงานในวงการอยู่แล้วยังทำอยู่เพราะนุ้ยรักตรงนี้เราทำงานตรงนี้เราเรียนรู้จริงๆ ก็คงต้องพยายามเรียนรู้และทำงานตรงนี้ต่อไป และปอนด์ก็ไม่ได้ห้ามอะไร”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)