Author Topic: “ใบเตย” ปัดไม่ใช่หญิงที่ “ทักษิณ” เดินจูงมือ  (Read 502 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์เฟซบุ๊กปฏิเสธไม่ใช่สาวในภาพที่อดีตนายกฯ หนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” เดินจูงมือ ยันเจอกันแค่หน้าเวที บอกเป็นนักร้องไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง รับครอบครัวได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้มาก ด้าน “เฮียฮ้อ” ไม่ขอออกความเห็นรอให้ต้นสังกัดคุยกันเองก่อน
          
          งานเข้าจนได้สำหรับนักร้องสาวจากค่ายอาร์สยาม “ใบเตย สุธีวัน” เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” หลังในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของอดีตนายกฯหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” กำลังเดินจูงมือหญิงสาวคนหนึ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมีความสุขให้ว่อนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับพากันระบุว่าหญิงสาวในภาพที่ว่านั้นก็คือนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูนั่นเอง
       
          อย่างไรก็ตามหลังจากตกเป็นกระแสข่าวตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดทางฟากของนักร้องสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้แล้วผ่านอินสตาแกรมของตนเอง โดยเจ้าตัวยืนยันว่าภาพหญิงสาวดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน เผยเจอกันแค่ด้านหน้าเวทีไม่มีนัดพูดคุยหลังจากนั้น ก่อนบอกเป็นนักร้องไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง
       
          “ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ตอบคำถามที่หลายๆ คนสงสัยเลยนะคะ ใบเตย ไม่ใช่ผู้หญิงในรูปที่จับมือกับคุณทักษิณแน่นอนค่ะ อย่างที่เคยบอกไปเมื่อตอนแถลงข่าวนะคะ ว่า ใบเตยกับคุณทักษิณ เคยพบเจอกันแค่ตอนที่ไปแสดงที่ต่างประเทศ หน้าเวที เท่านั้นค่ะ ไม่มีการนัดพบหรือพูดคุยนอกเหนือจากนั้นเลยค่ะ ขอความกรุณาทุกท่าน หยุดโยงหนูเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องการเมืองนะคะ หนูเป็นนักร้อง ทำหน้าที่มอบเสียงเพลง ความบันเทิงกับเรื่องการเมืองไม่ควรจะข้องเกี่ยวกัน และที่สำคัญที่สุด เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวหนูอย่างมาก ขอให้เข้าใจนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนท์และการเป็นห่วงค่ะ...ใบเตย อาร์สยาม”
       
          ขณะที่ในส่วนของผู้บริหารอาร์เอสฯ อย่าง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์” ก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าคงจะต้องให้ทาง “เณร ศุภชัย นิลวรรณ” ผู้บริหารค่ายอาร์สยามซึ่งเป็นต้นสังสังกัดของสาวใบเตยคุยกันก่อน แต่โดยส่วนตัวไม่ได้ตกใจกับภาพที่ออกมา เพราะไม่ชัดและคิดว่าไม่น่าจะใช่ รวมถึงคิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรต่อทั้งตัวนักร้งอสาวเองรวมถึงองค์กร
       
          ส่วนจะมีการแถลงข่าวอีกมั้ยก็คงจะต้องดูก่อนว่ามีประเด็นอะไรสำคัญหรือไม่...“เราดูเราก็ว่าไม่ใช่ สุดท้ายก็ต้องคุยกับเจ้าตัวก่อน เราไม่กล้าพูดอะไร 100% ต้องให้ผู้บริหารคุยกับน้องก่อน...(จะมีมาตรการในการรับงานที่เกี่ยวอะไรกับนักการเมืองไหม)...ต้องบอกว่าเรื่องการรับงานก็เหมือนการรับงานจ้างทั่วไป ไม่ใช่ใบเตยคนเดียว ศิลปินหลายๆ คน หลายๆ ค่าย ถ้าจ้างมาก็ไปโชว์กัน เป็นเรื่องปกติ ศิลปินก็มีหน้าที่รับจ้างแสดงอยู่แล้วไม่ว่าจะฝั่งไหน”
       
          “อย่างมีคนมาจ้างงานเราไม่รู้หรอกใครมาจ้าง ใครจ้างก็ได้ มีทีมงานดูแลอยู่แล้ว ส่วนเรื่องวันนี้ให้ผู้บริหารเขาคุยกันก่อน ได้บอกเณรไปแล้วให้เขาไปคุยรายละเอียดว่าข้อเท็จจริงคืออะไร ผมไม่ได้เจอไม่ได้พูดคุยโดยตรงก็ไม่อยากยืนยันอะไร”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)