Author Topic: ลือ เฟซบุ๊ก เลื่อนส่งฟีเจอร์ 'วีดีโอโฆษณา' ออกไปเป็นปีหน้าแทน  (Read 639 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


เรียกว่าทำร้ายจิตใจผู้ลงโฆษณาที่กำลังจ่อคิวลงโฆษณารูปแบบใหม่กับเฟซบุ๊กเลยทีเดียว ถ้าข่าวนี้เป็นจริงขึ้นมา เมื่อแหล่งข่าวรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ AllThingsD ว่า เฟซบุ๊กได้เลื่อนกำหนดการปล่อยฟีเจอร์ 'วีดีโอโฆษณา' ที่ประกาศไว้ตั้งแต่เมื่อครึ่งปีแรก และมีกำหนดที่จะรันคิวภายในปีนี้เป็นต้นปีหน้าแทน

โดยสาเหตุที่ทำให้เฟซบุ๊กเปลี่ยนใจ ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความไม่พอใจของผู้ใช้ทั้ง 1.15 พันล้านคน หลังจากที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับฟีเจอร์เล่นวีดีโออัตโนมัติก่อนหน้านี้ ขณะที่ AllThingsD รายงานเพิ่มเติมว่า เฟซบุ๊กกำลังมองหาวิธีทางปรับปรุงผลิตภัณฑ์ใหม่และอยู่ระหว่างการประเมินวิธีการปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้และบริการวีดีโออื่นๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า การโฆษณาแบบวีดีโอนั้น สนนราคาค่าใช้จ่ายต่อวันอยู่ที่ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับโอกาสในการแสดงตำแหน่งที่หน้าแรกของกลุ่มผู้ใช้ช่วงอายุ 18-54 ปี

ที่มา The Next Web

ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)