Author Topic: “ไบรโอนี่” หวนจับไมค์ทำเพลงที่เมืองไทย ฟุ้งตนโชคดีได้สามีดีมาก  (Read 469 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“ไบรโอนี่” หวนจับไมค์ทำเพลงที่เมืองไทย รอเซอร์ไพรส์ปลายปีนี้ ลั่นช่วงนี้บินไปกลับไทย-อเมริกาทุกเดือน แจงหากลูกเรียนจบแล้วคงได้มาอยู่เมืองไทยมากขึ้น ฟุ้งตนโชคดีได้สามีดี ดูแลลูกตลอด เปรียบขำๆ หากมีเต้านมก็คงให้นมแทนตนได้
       
       ต้องบินไปๆ มาๆ เมืองไทย-อเมริกา เพื่อรับงานวงการบันเทิง สำหรับอดีตนักร้องสาว “เคท ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์” ที่ตอนนี้ต้องหอบสามีและลูกมาทำงานด้วยที่เมืองไทย เพราะมีทั้งงานพรีเซนเตอร์ และกำลังจะมีผลงานเพลงในเร็วนี้ให้ได้ชมกัน ล่าสุดก็ควงสามีมาร่วมงานเปิดตัว คาโกเมะ (KAGOME) เครื่องดื่มมะเขือเทศสกัดเข้มข้นจากญี่ปุ่น พร้อมกับเผยถึงคิวงานให้ฟังว่า...
       
       “เพิ่งมาถึงเมืองไทยเลยค่ะ มารอบนี้สามีกับลูกมาด้วย แต่คนโตไม่ได้มาด้วย ติดเรียน ตอนนี้ก็ต้องบินไปๆ มาๆ ไทยกับอเมริกา ก็ดีค่ะได้ทำในสิ่งที่รักนะ ได้กลับมาเมืองไทยก็มีความสุข แต่ต้องกลับไปที่นั่นด้วยเพราะว่าลูกเรียนที่นั่น ก็แฮปปี้ที่ได้ทำทั้งสองอย่าง”
       
       “คุณสามีก็ชอบค่ะ เขารักเมืองไทยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราเองก็อยากมาเมืองไทยให้ได้บ่อยๆ ตอนนี้ก็ได้กลับมาบ่อยๆ ขึ้นแล้วเพราะว่ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ ครั้งนี้ก็มา 5วัน แต่ก็คุ้มค่าค่ะ ถือว่าโอเค เสร็จแล้วจะไปสอนโยคะยุโรปต่อ ตอนนี้ก็คงบินไปๆกลับๆ ทุกเดือน เร็วๆ นี้จะมีผลงานเพลงให้ได้ติดตามกันด้วย มีแน่นอน ในปีนี้ แต่ยังไม่บอกต้องติดตามดูกันค่ะ”
       
       “ก็อยากกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเหมือนกันนะคะ แต่ก็ต้องรอก่อน คงอีกนาน เพราะลูกยังเรียนไม่จบ ลูกก็เพิ่งจะ 9 ขวบเอง อีกคนก็ 5 เดือน ตอนนี้ก็ไปมาๆ มาๆ อย่างนี้แหละ ก็แพลนกันไว้ว่าถ้าลูกโตกันหมดแล้วก็อาจจะมาอยู่เมืองไทยสัก 6 เดือน อยู่อเมริกาสัก 6 เดือน สามีชอบอาหาร ชอบผู้หญิง ชอบอากาศที่เมืองไทย คนโตเขาจะมาเมืองไทยตอนซัมเมอร์ ก็จะพาเขามาอยู่ที่นี่ 3 เดือน แล้วก็กลับไทยเรียนที่อเมริกา”
       
       “ส่วนลูกคนเล็กซิดนีย์ตอนนี้ 5 เดือนครึ่ง เป็นเด็กที่ดีมากๆ ไม่ซนเลย โชคดีมาก อยู่บนเครื่องบินเขาก็แฮปปี้ ไม่ร้อง ตื่นมาก็ยิ้ม หัวเราะ เลี้ยงง่ายมาก เวลาเห็นแม่ก็จะยิ้ม เอื้อมมือให้แม่อุ้ม ตอนนี้ก็เริ่มทานอาหารแล้ว แต่คิดว่าพอโตขึ้นคงจะซน เพราะแฟนบอกว่าตอนเขาเล็กๆ ก็ค่อนข้างจะซนมาก คนโตเขาก็เห่อน้องเขามาก”
       
       “ตอนแรกกลัวว่าคนโตเขาจะอิจฉา แต่เขาโตมาก แล้วเขาก็จำได้ว่าเขาเป็นคนที่บอกกับม่ามี้ว่าอยากมีน้อง เขาก็ช่วยดูแลน้องด้วย แล้วเคทโชคดีมากทีได้สามีที่ดี เขาเป็นคุณพ่อที่ดีมากๆ บางทีเรายังรู้สึกเลยว่าเราทำไม่พอ สามีทำเยอะมาก ลูกร้องปุ๊บก็อุ้มขึ้นบ่า คือขาดอย่างเดียวไม่มีเต้าไว้ให้นมลูก ถ้าเขาให้นมจากเต้าเหมือนที่เคทให้ได้เขาก็คงเป็นแม่คนไปแล้ว (หัวเราะ)”
       
       เผยลูกสาวมีแววการร้องเพลง บอกตอนนี้กำลังตั้งใจฝึกพูดภาษาไทย หลังถูกชวนให้ลองทำงาน แต่ติดภาษาไทยไม่แข็งแรง
       “ก็น่าจะมีแววแล้วนะสำหรับคนโต เพราะเขาชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์ เล่นเปียโน ส่วนคนเล็กก็น่าจะพอมีนะ เพราะเวลาที่พี่สาวเขาเล่นกีต้าร์เจ้าตัวเล็กเขาก็จะมอง ฟังเพลินเลย ถ้าเขาอยากเข้าวงการก็คงแล้วแต่เขา คงไม่บังคับอะไร อย่างตอนที่เขามาเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วที่เขาได้ออกรายการ ก็มีคนชวนเขาว่าอยากจะร้องเพลง แสดงอะไรไหม แม่ก็บอกว่าต้องฝึกภาษาไทยก่อนไหมเพราะภาษาไทยเขาไม่ค่อยแข็งแรง พอกลับไปเขาก็ไปฝึกใหญ่เลย”
       
       “ตอนนี้ยังพูดได้น้อย แต่เขาฟังออกหมดเลย แค่ต้องฝึกพูด ตอนนี้ ก็เพิ่งรับพี่เลี้ยงคนไทยมา ก็ให้เขาพูดแต่ภาษาไทย ตอนนี้ลูกสาวก็เริ่มจะเข้าใจภาษาไทยเยอะขึ้นแล้ว ก็พูดได้เยอะขึ้น ก็จะให้ลูกพยายามพูดแต่ภาษาไทยไปก่อน เพราะเขาอยู่อเมริกาถ้าไม่ฝึกภาษาไทยก่อนเขาก็จะลืม”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)