Author Topic: “โอ๋ ภัคจีรา” พาลูกสาวออกงานครั้งแรก เผยหมอไฟเขียวให้มีคน 2 ได้เลย  (Read 449 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“โอ๋ ภัคจีรา” พาลูกสาว “น้องแสนดี” ออกงานครั้งแรก เผยตอนนี้ตนยังต้องกินยาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอยู่ รับเห่อลูกเพิ่ง 7 เดือนแต่ดูโรงเรียนไว้ให้แล้ว ให้เรียนอินเตอร์จะได้เก่งภาษา แจงหมอไฟเขียวให้มีคนที่ 2 ได้เลย
       
       ก่อนหน้านี้หมอห้ามไม่ให้มีลูก สำหรับสาว “โอ๋ ภัคจีรา พสวงศ์” เพราะเจ้าตัวป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนหลายคนเป็นห่วง เพราะตอนคลอด “น้องแสนดี” เองมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงดูดนมไม่ได้ ตอนนี้น้องแสนดีอายุ 7 เดือนแล้ว และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดีขึ้นทำเอาสาวโอ๋ใจชื้น ล่าสุดเจ้าตัวได้พาลูกสาวตังน้อยออกงานครั้งแรก พร้อมเผยว่า…
       
       “พาน้องออกงานครั้งแรกก็โอเคค่ะ นึกว่าวันนี้จะร้องแต่ดูเป็นงานค่ะ ตอนนี้เริ่มไม่อยากจะนอนเล่นตลอด ตอนแรกเลี้ยงง่าย ตอนนี้ก็พัฒนาเริ่มโตขึ้นก็ธรรมดา แต่ไม่ห่วงอะไรแล้วสำหรับเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ เพราะว่าก็ไม่ได้ต้องไปพบคุณหมอแล้ว แต่จะห่วงเรื่องโรงเรียนมากกว่า แต่โอ๋ยังกินยาอยู่เลยค่ะ แต่ก็ถือว่าโอเคเสมอตัว เพราะว่าตอนท้องต้องกินทั้งฮอร์โมนทั้งมีลูกมันอาจจะแย่ลงบ้าง แต่ตรงนี้โอเคแล้ว”
       
       “สำหรับการกินยาตรงนี้ถ้าถามว่าหวั่นจะมีผลต่อลูกคนที่ 2 ไหม ก็อย่างน้องแสนดีผ่านมาได้แล้วถือว่าโอเคเลย เพราะว่าตอนแสนดีพูดได้เลยว่าคุณหมอห้ามจริงๆ แต่ว่าถ้าเขาออกมาแล้วโอเคขนาดนี้ ถ้าจะมีลูกคนที่สองแล้วเราโอเคเลย แต่เราก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร แต่ก็คิดๆ ไว้ว่าถ้าอีก 2 ปีไม่มีก็คงไม่มีแล้วค่ะ ก็ถ้ามีจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะได้เลือกหรือเปล่านะ แต่ถ้ามีก็อยากได้ผู้ชายค่ะ ถ้ามีก็คงปล่อยตามาธรรมชาติค่ะ แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าจะยังไง”
       
       หมอไฟเขียวหากมีคนที่ 2
       “ซึ่งทางคุณหมอก็บอกว่ามีได้ ก็โอเคแล้วแหละ สำหรับคุณหมอก็ไฟเขียวให้มีได้ หมอบอกว่าถ้ามีคนนี้ได้ก็โอเคแล้ว ก็รอให้หายเหนื่อยกว่านี้ก็โอเค คุณพ่อเขาก็ยังไม่ได้อนุมัติก็ยังดูกันอยู่ว่ายังไงค่ะ เพราะว่าก็เหนื่อยกันอยู่เลยค่ะ”
       
       เผยเตรียมวางแผนอนาคตโดยการไปดูโรงเรียนมาแล้ว
       “จริงๆ ไม่อยากเห่อเลย แต่ไปดูโรงเรียนมาแล้วค่ะ 7 เดือนนะ แต่ไปดูโรงเรียนมาแล้ว โอ๋คิดว่าการศึกษาสำคัญกับลูกนะ มีปัญญาให้เขาอย่างเดียวเลยเรื่องเรียน สมบัติอะไรมีให้ก็คือการศึกษาเลย ตอนแรกก็คิดว่าจะให้เรียนอินเตอร์ไปตลอด เพราะคิดว่าภาษาสำคัญ ตอนนี้ก็ดูอยู่ค่ะ โอ๋ก็เพิ่งรู้ว่าต้องไปสมัครจองเป็นปีเลยนะ แต่ก็ยังไม่ได้จองนะขอดูก่อนอีกสัก 3 โรงเรียนค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)