Author Topic: “น็อต” ตกใจ “ชมพู่” โดนด่าลืมกำพืด หวานบอกพร้อมเคียงข้างเสมอ  (Read 549 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“น็อต” ดีใจกับ “ชมพู่” ที่ธุรกิจเต้าหู้ไปได้ดี เจ้าตัวควักกระเป๋าเหมาไปบริจาคน้ำท่วม ถึงกับตกใจที่ชมพู่โดนตั้งเพจด่าแต่งตัวเยอะและลืมกำพืด ป้องอีกฝ่ายรักการแต่งตัวควร แต่ก็เข้าใจมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด พร้อมเคียงข้างเสมอ
       
       ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนเพราะในวันที่แฟนสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญธุรกิจเต้าหู้ไข่แบรนด์ “Daughter Brand (ตราลูกสาว)” หนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ได้พาครอบครัวมาแสดงความยินดีกับสาวชมพู่พร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณแม่และน้องชายหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” ซึ่งพอเอ่ยถามว่าได้ให้คำแนะนำอะไรกับฝ่ายหญิงหรือไม่ในฐานะที่ตนเองเป็นนักธุรกิจมาก่อน น็อตก็บอกว่า…
       
       “ผมว่าจริงๆ แล้ว เขาเก่งกว่าผมอีกมั้ง คุยกับอาร์ต (หุ้นส่วน) บ่อย และคุณอาร์ตก็เป็นนักธุรกิจที่เก่งอยู่แล้ว ที่จริงรายละเอียดตรงนี้ผมไม่รู้เรื่องเลย รู้แต่ว่าพอดูวันนี้ก็ดีใจ ที่เขามีการทำชิงโชค ไปทัวร์บ้าง ก่อนหน้านี้ผมก็มีทราบมาบ้างเขามีแจ้งมาบ้าง ก็เห็นว่าตรงนี้เขารู้สึกทำได้ดี ชมเขาก็มีมาขอคำปรึกษาบ้าง เพราะบางทีก็มาถามว่าพี่เห็นว่าเป็นยังไง คือการผลิต เราควรจะทำยังไง การตลาดอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเกิดเรื่องของการจำหน่ายทางทีมของอาร์ตเขาเก่งมาก ผมจะคุยกับอาร์ตซะมากกว่า”
       
       เป็นแฟนที่น่ารักสุดๆ เพราะควักกระเป๋าเหมาเต้าหู้ไข่ไปบริจาคน้ำท่วม
       “ก็เห็นคุณแม่ว่าจะเอาไปช่วยน้ำท่วม ก็เลยช่วยซื้อกัน แต่เท่าไหร่อันนี้ผมไม่ทราบเลย แต่ทางคุณโอ๊ตพี่ชายคุณอาร์ตก็ช่วยๆ กัน ซึ่งเราก็คงได้ราคาพิเศษ เพราะถือว่าช่วยกันทำบุญ ส่วนจะเอาไปบริจาคด้วยตัวเองรึเปล่า ตอนนี้ยังไม่ได้ดูรายละเอียดเลยครับ แต่ก็เห็นว่าเริ่มมีผู้เดือดร้อนเยอะ แล้วเราก็เคยเป็นผู้เดือดร้อนมาก่อน รู้ว่าเขารู้สึกยังไง ถ้ามีโอกาสก็เข้าไป เห็นน้องๆ ที่สนิทก็มาชวน ผมก็ตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสก็จะเข้าไปครับ”
       
       ส่วนเรื่องแต่งงาน “น็อต” บอกยังไม่อยากบอกเพราะกลัวจะโดนเร่ง
       “ก็อย่างที่เรียนไปตลอดเวลาว่า ถึงเวลาทุกคนก็จะทราบกันครับ ซึ่งจะอีกนานไหมเดี๋ยวบอกไปแล้วจะมาเร่งผมทีหลัง ก็อย่างที่บอกว่า ชัดเจนปุ๊บนี่รู้กันแน่นอน จะปีหน้าไหมก็ต้องรอดู คุณแม่ก็ไม่ได้มากดดัน ก็เข้าใจ ว่าเป็นเรื่องของสังคม ก็เข้าใจ ก็อย่างที่เรียนว่าถ้าถึงเวลาก็ชัดเจน เพราะว่าเราก็มีการคุยกันถึงอนาคต ว่าจะเป็นยังไงก็คุยกันไว้ครับผม”
       
       “คือเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่จะเมื่อไหร่ยังไงก็อย่างที่บอกว่าถ้าชัดเจนเราบอกหมด ก็อาจจะเป็นว่าผมกับชมพู่เคลียร์คิวเคลียร์อะไรหลายๆ อย่างค่อยว่ากัน ก็คือรอชมเขาก่อนเพราะงานเยอะ งานมาก่อน ช่วงนี้ผมก็มีงานยุ่งมาก แต่ก็มีคุยกันอยู่ ที่ยังไม่อยากบอกเพราะว่าถ้ามีการดีเลย์มันจะเสียกันเอง ก็รอให้ชัดเจนก่อน แล้วจะแจ้งทุกท่าน”
       
       รับเป็นห่วงฝ่ายหญิง โดยตั้งเพจแอนตีแต่งตัวเยอะ แถมโดนวิจารณ์ลืมกำพืด
       “อันนี้ผมไม่เคยทราบเลยครับ แต่จริงๆ คือชมพู่เขาเป็นตัวของตัวเอง ชอบแฟชั่นอะไรแบบนี้ ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็ดูไประยะยาว แต่ผมว่าชมพู่เขาก็เป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้ว (แต่คอมเมนต์มันดูค่อนข้างแรงหาว่าชมลืมกำพืดของตัวเอง?) โห ขนาดนั้นเลย อันนี้ผมไม่ทราบ แต่ผมเชื่อว่าชมเขาเป็นตัวของตัวเอง รักแฟชั่น เป็นคนรักการแต่งตัว ผมว่าคนเราถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ผมว่าน่าจะแฮปปี้ ผมว่าคนส่วนใหญ่น่าจะยินดีมากกว่า แต่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา”
       
       “ถามว่าผมให้กำลังใจเขายังไง ผมว่าชมเขาค่อนข้างเป็นคนแข็งแรงกับสิ่งพวกนี้ อยู่ในวงการมา 10 ปี ก็น่าจะเจออะไรมาพอสมควร ก็ไม่เห็นเขามาพูดกับผมเรื่องนี้นะ ผมว่าก็น่าจะโอเคอยู่ เพราะถ้าเกิดมีอะไรที่เขาไม่ไหว หรือรู้สึกไม่ดี ก็คงมาคุยกับผมบ้าง แต่นี่ไม่เห็นเคยมาเล่าเรื่องนี้ (แต่เราก็ยืนเคียงข้างชมพู่เสมอ?) ครับ แน่นอน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)