Author Topic: “นุ่น” ให้กำลังใจ “หนิง” สู้ๆ หลังมีข่าวรุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน”  (Read 460 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“นุ่น” ให้กำลังใจ “หนิง” สู้ๆ หลังมีข่าวรุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน” ออกตัวทราบตามข่าวแต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวตนไม่อยากยุ่ง พร้อมเผยวันเกิดที่ผ่านมาได้ช่อดอกไม้จากสามี “ต๊อด” ฟุ้งผู้จัดฯช่อง 3 จีบเล่นละครต่อ
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่าเลิกคบกันไปแล้ว สำหรับนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” กับนางร้ายสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ล่าสุดทางด้านของสาวหนิงและ “แนน” น้องสาวมีข่าวว่าไปทำร้ายร่างกายไฮโซ “น้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” จนต้องขึ้นโรงพักแจ้งความซัดกันไปมา ก็เลยสบโอกาสสอบถามเรื่องนี้ไปยังนุ่นในฐานะเพื่อนกัน เจ้าตัวก็ออกตัวว่าไม่ขอยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ให้กำลังใจสู้ๆ
       
       “พอทราบข่าวเขาบ้างค่ะ ถามว่ามีให้กำลังใจกันไหม ก็เรื่องส่วนตัวจะไม่ได้พูด ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเขาเลยค่ะ แต่ก็มีเจอกันบ้าง คุยกันบ้างค่ะ แต่เขาก็ไม่มีค่ะ แต่เราก็มีกำลังใจให้เขาอยู่แล้วค่ะ มีให้กำลังใจกัน แต่ว่าอย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา เป็นเรื่องของส่วนตัวเราไม่ขอยุ่ง (ตอนทราบข่าวเราตกใจไหม?) ก็ตามข่าวค่ะ ความรู้สึกก็คงจะเหมือนที่หลายๆ คนได้อ่านค่ะ เราก็เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ ค่ะ แต่เราไม่ทราบอะไรนะ เพราะไม่ได้คุยรายละเอียดลึก อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราก็ไม่ก้าวก่าย เราให้เกียตริเขาด้วยค่ะ ถามว่าเขาดูเครียดไหมก็ไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่ว่าคุยกัน เพราะว่าก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ”
       
       เผยวันเกิดตนที่ผ่านมาได้ช่อดอกไม้ 1 ช่อ จากสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี”
       “ได้ดอกไม้ 1 ช่อค่ะ เขาก็ถามนะว่าอยากได้อะไร เราก็ไม่ได้อยากได้อะไร ทุกวันนี้ก็คือโอเคแล้ว ไม่มีพาไปเที่ยวค่ะ ทำงานค่ะ ไม่มีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์นอกจากนี้เลยค่ะ แต่มีนัดกับเพื่อนๆ ไปทำบุญที่อยุธยา 5 วัด แต่ก็ได้นัดไปทำกันเรียบร้อยแล้ว รวมคนเกิดเดือนกันยายน 5 คนก็ 5 วัดค่ะ ได้ไปทำบุญก็รู้สึกดีค่ะ เพราะว่าได้ไปหลายๆ ที่ที่ไม่ได้ไปค่ะ”
       
       “ส่วนนุ่นก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ตัวเองค่ะ ทุกวันนี้รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญ แค่ไปทำบุญก็ถือว่าเป็นของขวัญให้กับตัวเองแล้ว ก็ขอพรให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต แต่ไม่มีขอเรื่องลูกค่ะ ไม่ได้ขอ ยังค่ะ ยังไม่ขอ ขอบคุณที่ขอแทนนะคะ (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวมีแล้ว เดี๋ยวบอก ตอนนี้ยังทำงานอยู่ค่ะ”
       
       เผยตื่นเต้นละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ใกล้จะออนแอร์แล้ว
       “ตื่นเต้นค่ะ เหมือนเพิ่งเริ่มเล่นละครใหม่ค่ะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าห่างจากจอทีวีไปนานมากถึง 2 ปี ตื่นเต้นเหมือนเป็นนักแสดงใหม่เลย คือคนอาจจะมองว่าลำยองเป็นคนขี้เมา ละครมันสะท้อนอะไรมาก สอนการใช้ชีวิตของคนในเรื่องของปัญหาครอบครัว ปัญหาชีวิตต่างๆ รอบข้าง มันจะได้ประโยชน์กับคนดูมากค่ะ พอทีเซอร์ออกก็มีหลายคนที่ดูแล้วเขาก็โทร.มาบอกว่า โอ้โหขนลุกเลย ด้วยทีเซอร์ที่โชว์ความกตัญญูของลูก นุ่นว่าในสังคมไทย สถาบันครอบครัวมันก็เป็นสถาบันที่สำคัญมากๆ และเรื่องแม่เรื่องลูกเป็นเรื่องที่เซนส์สิทีฟมากๆ ด้วย เลยทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับทีเซอร์”
       
       “แต่ก็ต้องขอบคุณที่หลายคนจับตามองนะคะ ยังไงก็จับตามองและขอเป็นกำลังใจให้ด้วยละกันค่ะ ก็คาดหวังว่าอยากให้ทุกคนชอบค่ะ เพราะทุกคนตั้งใจ ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นทีมเวิร์กมากๆ ค่ะ (บทนี้มันจะแรงเกินไปไหม?) นุ่นว่าเราอย่าพูดประเด็นนี้ (หัวเราะ) เราต้องพูดว่า เราต้องดูที่คาแรกเตอร์ที่มันแตกต่างกันออกไป และเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของนุ่นเหมือนกัน มันเป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ถ้าถามว่าจะยากไหม ก็ไม่ยาก ง่ายไหม ก็ไม่ง่าย แต่ถ้าเราเข้าใจตัวลำยอง เราก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ มันก็เหมือนนุ่นถ่ายทอดชีวิตของคนๆ หนึ่งออกมา ก็เหมือนเป็นเพื่อนเขานะ”
       
       บอกนอกจากเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ยังไม่มีละครกับทางช่อง 3
       “ตอนนี้ยังค่ะ เพราะตอนนี้ก็ถ่ายเรื่อง อีสา อยู่กับทางเอ็กแซ็กท์ค่ะ ถ้าถามว่าต่อไปจะเลือกบทเยอะมากขึ้นไหม ก็คือนุ่นว่าบทละครทุกบท เรื่องทุกเรื่องมันมีความน่าสนใจ แล้วก็มีความแตกต่างกันออกไปอยู่แล้วนะคะ ก็มองว่าถ้าเกิดเรื่องไหนบทไหนที่เราอยากเล่น และยังไม่เคยเล่น หรือกับนักแสดงใหม่ บทบริษัทใหม่ ทีมงานใหม่มันก็เป็นโอกาสที่ดี ก็คงต้องดูค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้มีหรือยัง ยังไม่มีค่ะ แต่ผู้จัดช่อง 3 ก็มีมาจีบๆ บ้างเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ก็แค่นี้ก่อนค่ะ จะตั้งใจพักหรือเปล่าก็เดี๋ยวว่ากัน ดูก่อน เพราะอีสาเป็นละครยาวค่ะ แต่กับช่อง 7 ก็ยังเล่นได้อยู่ค่ะ เพราะเป็นฟรีแลนซ์ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีติดต่อเท่าไหร่แล้วค่ะ เพราะว่าคิวมันได้แค่นี้ค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)