Author Topic: “ปู” ทิ้งเงิน 10 ล้าน ปฏิเสธถ่ายแฟชั่นคู่ “โน้ต”  (Read 458 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ปู” ทิ้งเงิน 10 ล้าน ปฏิเสธถ่ายแฟชั่นคู่ “โน้ต” บอกอยากออกเดี่ยวก่อน ส่วนงานคู่ขอเป็นเรื่องของอนาคต เผยฝ่ายชายกำลังเรียนปริญญาโท รับยื่นมือช่วยเพราะแฟนหนุ่มเครียด
       
       เปิดตัวคบกันมาพักใหญ่ แต่คู่ของนางเอก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ไม่เคยควงกันออกงานสักที แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า มีงานจ้างให้ทั้งคู่ถ่ายแฟชั่นด้วยกันในราคา 10 ล้าน แต่ปูปฏิเสธ ซึ่งเจ้าตัวแจงเรื่องนี้ว่า…
       
       “ตอนนี้เรายังไม่พร้อมรับงานคู่ค่ะ แต่ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ (เห็นบอกว่า10ล้าน?) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ถึงหรอกค่ะ เรื่องราคาเท่าไหร่เป็นเรื่องของพี่โก้(ผู้จัดการส่วนตัว)ค่ะ ตอนนี้อยากเป็น ปู ไปรยา เดี่ยวอยู่ค่ะ งานคู่เป็นเรื่องของอนาคต คือเราปรึกษาคุยกันแล้วจริงๆ เขาคงปล่อยให้เป็นเรื่องของปู ก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรค่ะ ทำความดีไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็มีเรื่องดีๆ เข้ามา เรื่องราคาให้พี่โก้เป็นคนดูดีกว่าค่ะ ตอนนี้งานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานคู่เยอะเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รับจริงๆ ค่ะ แต่ต่อไปจะได้เห็นไหม มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้”
       
       เผย “โน้ต” เรียนปริญญาโท ตนมีส่วนช่วยเพราะแฟนหนุ่มงานเยอะ
       “ใช่ค่ะ โน้ตเขาเรียนเอ็มบีเออยู่บริหาร เขาก็ค่อนข้างยุ่งก็ช่วยๆ กันอ่านบ้าง ก็บางครั้งถ้าว่างก็จะช่วยบ้างแต่ก็ช่วยไม่ได้เยอะ เขาก็เครียดนะเพราะงานเขาเยอะแล้วเขาก็มีงานอื่นๆ ด้วย งานของเขาก็เยอะปูก็วางๆ ตัวนิ่งๆ แหละ ก่อปัญหาให้น้อยที่สุด ถ้าถามว่าช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ก็เหมือนคู่อื่นๆ ปกติแหละค่ะ ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ปูคิดว่าเราเป็นคู่ที่หวังดีต่อกัน อยากให้อีกฝ่ายได้ดี แต่เวลาทะเลาะกันปูก็เป็นคนง้อตลอด(หัวเราะ)”
       
       หวานผลัดดูแลกันและกัน โดยตนปั่นน้ำผลไม้ให้ฝ่ายชายกินจนหน้าใส
       “เราก็ดูแลซึ่งกันและกันค่ะ อย่างปูก็จะปั่นผักให้เขากิน 11 ชนิดค่ะ กินทุกวันหน้าเขาใสขึ้นนะ แรกๆ เขาก็บอกเหม็นเขียวจังแต่เขาก็กินทุกวันนะ เขาจะสนับสนุนเรื่องสุขภาพมากเลย เพราะว่าเขาชอบแนวนี้ ส่วนปูก็ผอมลงค่ะเพราะว่าทานชีวจิตมาจะหกเดือนแล้ว ไม่ทานคาเฟอีน เล่นโยคะ รู้สึกดีมากเลย”
       
       เขินมีเรียกชื่อแทนตัว แต่ไม่บอกว่าเรียกชื่ออะไร
       “ก็มีเรียกกันค่ะ แต่ไม่บอกนะคะเขิน(หัวเราะ) ก็ชอบเรียกเขาเพราะว่าเขาชอบดุๆ เราก็จะชอบแกล้งเขาค่ะ เก็บไว้สองคนเดี๋ยววันหนึ่งก็รู้กันแหละ”
       
       สิ้นปีแพลนไปเคาท์ดาวน์กับเพื่อนๆ
       “ก็มีไปถ่ายแบบตอนสิ้นปีค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าหลังจากนั้นจะได้ไปเที่ยวกับเขาหรือเปล่า แต่ว่าก็ไปเจอเพื่อนๆ ด้วยสิ้นปี ก็จะไปเคาท์ดาวน์ด้วยค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)