Author Topic: “ใบเตย” ร่ำไห้แถลงขอโทษทำ "ทักษิณ" พร้อมครอบครัวเสียหาย!  (Read 704 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=kNwSeEG0Qw4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kNwSeEG0Qw4</a>

“ใบเตย” ร่ำไห้แถลงขอโทษทำ "ทักษิณ" พร้อมครอบครัวเสียหาย! “ใบเตย” ร่ำไห้แถลงขอโทษทำ "ทักษิณ" พร้อมครอบครัวเสียหาย! “ใบเตย” ร่ำไห้แถลงขอโทษทำ "ทักษิณ" พร้อมครอบครัวเสียหาย!






“ใบเตย” ร่ำไห้ขอโทษพูดไม่ทันคิดทำอดีตนายก "ทักษิณ" พร้อมครอบครัวและบริษัทเสียหาย ด้านผู้บริหารอาร์สยามเผยเป็นการรับงานตามปกติ รับ "เฮียฮ้อ" เรียกตำหนิ ยันไม่ใช่ความผิดแต่เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เชื่อคนส่วนใหญ่เข้าใจ
       
          กลายเป็นประเด็นขึ้นมานับจากนักร้องสาวจากค่ายอาร์สยาม “ใบเตย สุธีวัน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเดินทางไปร้องเพลง และรับประทานอาหารกับอดีตนายกฯหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมค่ายอาร์เอสอีกหลายคน โดยได้รับเงินค่าจ้างครั้งละ 5 แสนบาท พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม และส่วนลดบ้านหรูกระทั่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วนั้น
       
          ล่าสุดในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ ที่ บ.อาร์เอส ทางฟากของนักร้องสาวพร้อมด้วย “เณร ศุภชัย นิลสุวรรณ” ผู้บริหารค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยทางฟากของผู้บริหารค่ายอาร์สยาม เผยว่าการรับงานไปแสดงนั้นเป็นเรื่องปกติ พร้อมยืนยันทางบริษัทไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดในเรื่องของการเมืองแต่อย่างใด
       
          "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ สืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของใบเตยกับอดีตท่านนายกรัฐมนตรี ผมในฐานะที่ดูแลใบเตยโดยตรงขอชี้แจงเพื่อให้คลายข้อสงสัยในเรื่องข้อเท็จจริงทั้งหมด ในเรื่องของการรับงานนั้น ทางอาร์สยามได้รับการว่าจ้างให้ไปโชว์จริง เพราะทางอาร์สยามมีในเรื่องการโชว์บิสของการรับงานอยู่แล้ว เป็นการรับงานจริง ที่อาร์สยามได้รับการว่าจ้างจริง มีผู้ใหญ่หลายฝ่ายที่มาว่าจ้างจริง ในเรื่องของการแสดง"
       
          "เพราะฉะนั้นถ้ามาจ้างานจริงแบบถูกหลัก ก็จะให้ไปโดยทีมงานถ้าอนุมัติเบื้องต้น เราก็อนุมัติด้วย เพราะฉะนั้นในกรณีนี้น้องใบเตยได้รับการว่าจ้างให้ไปที่ประเทศสิงคโปร์ เราก็ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ ตามภาระกิจของบริษัท ในประเด็นแรกเรื่องของการจ้างงาน ก็ต้องยอมรับว่ามีการจ้างจริง บริษัทก็ส่งน้องใบเตยไปแสดงจริง ในส่วนของเรื่องค่าตัว ณ ตอนนั้นในการแสดงต่างประเทศอยู่เรท 2 แสนบาท ส่วนที่เป็น 5 แสนบาทนั้น รวมถึงค่าเดินทางค่าที่พักค่าจิปาถะต่างๆ และการพาน้องใบเตยไปชอปปิ้งเอ็นเตอร์เทรนต่างๆ รวมทั้งทิปเงินพิเศษ"
          
          ส่วนกรณีที่ "โอ๊ค พานทองแท้" ออกมาโพสต์ว่าพ่อไม่ได้จ้างให้ไปร่วมงานนั้น เรื่องนี้ผู้บริหารค่ายอาร์สยามบอก..."ในส่วนของใบเตย อาร์สยาม ต้องเรียนตามตรงว่าท่านไม่ได้จ้างโดยตรงอยู่แล้ว ท่านไปร่วมงานของท่านเอง ทีนี้คนที่มาจ้างงานของอาร์สยามก็จะเป็นอย่างนั้น ก็มาจ้างไปแล้วก็ไปเจอกัน แล้วก็มีการรับประทานอาหารอย่างที่เป็นข่าว ปกติเวลาไปนักร้องก็จะมีการกิตอาหารกับเจ้าภาพ ถือว่าเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันกับเจ้าภาพก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"
       
          "และในส่วนของใบเตย น้องเขามีทัศนะคติที่ดี พูดถึงในแง่ดี ในการให้สัมภาษณ์ ในการสัมภาษณ์ของน้องจะเป็นในลักษณะชื่นชม ให้เกียรติผู้ที่ถูกกล่าวถึง งานนี้ก็เหมือนกันในการให้สัมภาษณ์ไปก็เป็นลักษณะในการชื่นชม ซึ่งเป็นเรื่องปกติของศิลปินที่ไปอยู่กับผู้ใหญ่ ครั้งนี้น้องเขาก็ชื่นชมแต่ในทำนองว่า ทางบริษัทมีการฝักใฝ่ฝ่ายใดของการเมืองรึเปล่า ในเรื่องของบริษัทนั้น ทางบริษัทยืนยันขัดเจนว่า บริษัทเราเป็นบริษัทบันเทิง เพราะฉะนั้นความชัดเจนของบริษัทเราก็คือไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด"
       
          เผยเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ตามปกติทั้งที่สิงคโปร์และฮ่องกง ก่อนเผยบริษัทสนิทกับทุกรัฐบาล
          "ทางบริษัท ทุกรัฐบาลเราถือว่าเรารู้จักและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถ้าคิดว่าเป็นความสนิทผมก็ยอมรับว่าสนิทกับทุกรัฐบาล เพราะทุกวันนี้เราก็ทำงานเกี่ยวกับรัฐบาลหลายหน่วยงาน"
          
          ขณะที่ในส่วนของนักร้องสาวนั้นได้เปิดเผยด้วยน้ำตาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า..."จากเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดจนทำให้วันนี้ ใบเตยทำให้หลายๆ ฝ่ายต้องเดือดร้อน วันนี้ต้องขอโทษทุกคนมากๆ ค่ะ (เสียงสั่นเครือ) ขอโทษที่ผ่านมากัยท่านอดีตนายกและครอบครัว และขอโทษเฮียฮ้อค่ะ และพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ครั้งหนึ่งศิลปินคนนี้ได้เคยพูดจาผิดพลาดไป และวันนี้ก็ได้บทเรียนแล้ว(เสียงสั่นเครือ)"
       
          เณร "จริงๆ ผมก็มีจุดยืนในการทำงานของผมเหมือนกัน ที่ผมมาแถลงวันนี้ก็เพื่อจะบอกว่า บริษัทเราเป็นบริษัทบันเทิง อยากให้มองเราในเชิงบันเทิงมากกว่า ไม่อยากให้ไปเกี่ยวข้องในเรื่องของการเมือง"
       
          ส่งกระทบอะไรต่อตัวใบเตยไหม?
          ใบเตย "ตอนแรกคิดว่าส่งผบกระทบต่อตัวใบเตยมาก แต่ก็ดีใจค่ะที่วันนี้มีหลายฝ่าย เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วก็รู้ว่าเราเป็นคนซื่อตรง ชัดเจน มองโลกในแง่ดี และสำหรับหลายฝ่ายที่ไม่เข้าใจ หรือว่ามีผลต่อเรื่องนี้ ใบเตยก็ต้องขอโทษค่ะ"
       
          เฮียฮ้อว่ายังไงบ้าง?
          เณร "เฮียเรียกผมกับใบเตยเข้าไป มีการตำหนิกันตามสายงานบังคับบัญชา ว่าการให้สัมภาษณ์โดยไม่คิดถึงผลกระทบมันก็ส่งผลเสีย การพูดตรงนี้ผมไม่คิดว่าเป็นความผิด แต่เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มากกว่า ส่วนเรื่องที่ไปนั้นก็ไม่ได้ผิดกติกาของบริษัท เพราะเราส่งไปเอง ผมมองว่าคนไทยเป็นคนมีเหตุผล การที่เราพูดความจริงถือว่าเราได้ชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบแล้ว ส่วนใหญ่จะมีคนที่เข้าใจ ถ้าส่วนน้อยมีคนไม่เข้าใจ ผมก็ขอวิงวอน"
       
          ต่อไปจะมีมาตรการในการให้ศิลปินรับของชำร่วยไหม?
          เณร "ในการออกงานของนักร้องลูกทุ่งแต่ละครั้ง จะมีแฟนเพลงเอาของมาให้ เราถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เราให้เรา เราก็รับไว้ ไม่ได้เพื่อวัตถุประสงค์มาร้องเพลงเพื่อจะเอาของ อย่างใบเตยเขารับงานวันละ 3 งาน เขาภาคภูมิใจในการทำงานของเขา คิดว่านัองเขาภาคภูมิใจในการรับงานของเขา"
          
          ที่ใบเตยเคยพูดว่าศิลปินคนอื่นเคยไปด้วย ทำให้หลายคนไปขุดคุ้ยว่ามีใครบ้าง?
          เณร "ที่ผ่านมามีการจ้างศิลปินคนอื่นไปด้วย แต่ตรงนี้ผมไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นๆ"
       
          สุดท้ายเมื่อถามถึงเรื่องบ้านหรูราคา 20 กว่าล้านนั้น นักร้องสาวยืนยันว่าซื้อเอง..."อันนี้ก็บอกก่อนเลยว่า ซื้อเองค่ะ บ้านทุกหลังเป็นชื่อใบเตยเองทั้งหมด อย่างหลังล่าสุดในเรื่องของส่วนลดได้รับจริงค่ะ แต่ไม่ใช่จากความพึงพอใจ แต่จากโปรโมชันของทางโครงการล้วนๆ ค่ะ".

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
5558 Views
Last post May 15, 2012, 09:59:24 PM
by Nick
0 Replies
4191 Views
Last post December 02, 2012, 04:31:30 PM
by Nick
0 Replies
2597 Views
Last post February 27, 2013, 05:49:40 PM
by Nick
0 Replies
2716 Views
Last post March 26, 2013, 04:01:43 PM
by Nick
0 Replies
3706 Views
Last post April 29, 2013, 07:29:44 PM
by Nick
0 Replies
2726 Views
Last post May 28, 2013, 01:25:51 AM
by Nick
0 Replies
2624 Views
Last post June 05, 2013, 05:57:46 PM
by Nick
0 Replies
3280 Views
Last post June 21, 2013, 08:00:10 PM
by Nick
0 Replies
2985 Views
Last post July 21, 2013, 02:51:29 PM
by Nick
0 Replies
2826 Views
Last post August 13, 2013, 08:16:58 PM
by Nick