Author Topic: “มาช่า” แจงสวีต “หนุ่ย อำพล” เป็นปกติ แต่คนนอกไม่เคยเห็นเฉยๆ  (Read 453 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai








“มาช่า” แจงสวีต “หนุ่ย อำพล” บนเวทีคอนเสิร์ตเป็นเรื่องปกติ แต่คนนอกไม่เคยเห็นเฉยๆ ลั่นไม่มีปัญหากันมานานแล้ว ก่อนปัดลูกชาย “กาย” แอบรับอีเวนต์ที่ตนไม่อนุญาต แจงลูกบรรลุนิติภาวะแล้วให้ตัดสินใจเอง
       
       ทำเอาหลายคนลุ้นไปตามๆ กันว่า “มาช่า วัฒนพานิช” และ “หนุ่ย อำพล ลำพูน” จะกลับมาคืนดีเป็นครอบครัวเหมือนเดิม เพราะตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “ไมโคร มือขวาสามัคคี Reunion” พร้อมโชว์หวานกอดอดีตสามีบนเวทีตลอด นอกจากนี้พักหลังมาช่ายังลุกขึ้นมาโพสต์รูปในอดีตกับหนุ่ยบ่อยจนหลายคนแอบแปลกใจ พลอยเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาเลิฟกันเหมือนเดิม แต่ประเด็นนี้มาช่าแจงว่า…
       
       “จริงๆ ช่าไม่ได้โกรธอะไรพ่อน้องกาย ก็ทุกอย่างปกติดี คิดว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นภาพมากกว่า ภาพที่หลายคนเห็นว่าสวีต ก็ด้วยความเป็นคอนเสิร์ตต้องเป็นภาพที่น่ารักน่ายินดี คนก็เลยลุ้น ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติดี ตอนนี้พี่หนุ่ยก็ทำงานเยอะมากไม่ได้อยู่กรุงเทพเลย อยู่ต่างจังหวัดตลอดเวลา ตอนนี้ก็เป็นมิตรเป็นเพื่อนที่ดี มีอะไรก็ปรึกษากัน หรือมีอะไรช่วยเหลือก็ช่วยกันอย่างที่ช่าไปเล่นคอนเสิร์ต ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่เราไม่ได้โชว์ภาพให้เห็น”
       
       ปัด “กาย” แอบรับงานอีเวนต์แล้วไม่บอกตน แจงโตแล้วให้ตัดสินใจเอง
       “เปล่าเลยค่ะ เขาก็โตแล้วดูแลตัวเขาเองได้แล้ว เราก็ไม่มีเวลาดูแลเขาด้วย ต้องทำอะไรหลายอย่าง ส่วนใหญ่จะแค่ที่เขาบอก เราก็ไม่ได้ห่วงอะไรมากมาย แต่ก็ห่วงหนังที่เขาเล่นกับคนญี่ปุ่น แล้วนักแสดงเขาไม่พูดอังกฤษกลัวว่าเขาจะเล่นยังไง (เห็นว่าแอบไปรับงานที่ไม่อนุญาต?) ไม่มี เขาโตอายุ 24 แล้ว ไม่มีอะไรที่ไม่อนุญาต เรียกว่าบรรลุนิติภาวะไปแล้ว”
       
       พร้อมเผยถึงผลงานล่าสุด กับละครซีรีส์ “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “Welcome to Thailand”(เวลคัมทูไทยแลนด์) ประกบ “พีท ทองเจือ”
       “ตอนของช่าเป็นเพลง เวลคัม ทู ไทยแลนด์ ซึ่งบางคนอาจจำไม่ได้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับสมัยยุคคาราบาวดังมากๆ ช่วงแรกๆ เป็นช่วงที่ฝรั่งเริ่มเข้ามาในเมืองไทยจะชอบผู้หญิงขายบริการ ก็เลยกลายเป็นกระฉ่อนกลายเป็นที่เรื่องลือ ซึ่งปัจจุบัน 2013 แล้ว มีเรื่องราวมากมายหลายอย่าง แล้วก็มีตลกหน่อยๆ ดราม่านิดๆ ซึ่งช่าก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานกับพี่พีท ซึ่งช่าก็ไม่ได้มีโอกาสมานานแล้ว ก็ดีใจค่ะ ที่ได้รับบทเป็นลูกน้องของพี่พีท”
       
       “กับพี่พีทก็ไม่ได้ร่วมงานกันนานแล้ว ก็เพิ่งเจอกัน 3-4 เดือน ปกติก็เจอกันแค่ระยะสั้นๆ แต่เรื่องนี้ก็จะเจอกันนานหน่อย เรื่องนี้ช่าก็เล่นสนุกๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ได้ซีเรียสก็ได้ร่วมงานกับพี่ๆ มาหลายงานแล้ว อีกอย่างเพลงที่ช่าได้รับเล่นก็เป็นเพลงที่ดีด้วย แต่ก็ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)