Author Topic: “พลอย รัตนรัตน์” หวัง “เต้นท์” ทายาทกันตนาจะเป็นรักสุดท้าย  (Read 469 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




   “พลอย รัตนรัตน์” เผยสัมพันธ์ “เต้นท์” ทายาทกันตนาแฮปปี้ บอกต่างฝ่ายต่างมีโอกาสเจอครอบครัวของกันและกันแล้ว หวังอยากให้เป็นรักครั้งสุดท้ายที่จะอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต รับอารมณ์ติสต์สูงด้วยกันทั้งคู่
       
       ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ห้องหุ่น” จนกลายเป็นจุดกำเนิดความรัก ระหว่างนักแสดงสาว “พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล” และผู้กำกับทายาทค่ายดังกันตนา “เต้นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก” ที่ซุ่มปลูกต้นรักกันมานานร่วม 1 ปี ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกมาเปิดตัวในงานงานหนึ่ง พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ว่า…
       
       “ไม่ใช้คำว่าเปิดตัวกันดีกว่า เพราะคนเป็นแฟนกันใช่ไหม งานของที่บ้านเขา หรืองานเลี้ยง เราก็มาในฐานะนักแสดง แต่อาจจะเจอสื่อครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้อะไร เฉยๆ ค่ะ ถ้าเราตัดคำว่าบริษัทออกไป ก็เหมือนกับว่ามางานของครอบครัวแฟน พลอยรู้สึกว่า พลอยมาร่วมงานมันเกี่ยวกับภาพยนตร์ เราถือว่าเราเป็นนักแสดง เราก็มาแสดงความยินดีด้วย ส่วนใหญ่เต็นท์เขาจะไม่ค่อยอยากออกทีวี เขาเป็นคนขี้อาย เขาไม่ค่อยชอบพูด ไม่ค่อยชอบถ่ายรูป”
       
       “ก็เป็นความรักแบบเงียบๆ เพราะว่าปกติพลอยเป็นคนเงียบอยู่แล้วนะ พลอยไม่ค่อยแบบมีข่าวอะไรมาก ตั้งแต่พลอยเข้าวงการ ไม่เคยมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่แล้ว เพราะว่าเราเป็นแฟนใครก็บอกเลย นักข่าวก็เลยไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไร เราไม่ได้แอบ สำหรับพลอยคือมันไม่จำเป็นไง เราก็ไม่ได้เสียหายอะไร ผู้ชายก็ไม่ได้เสียหายอะไร ซึ่งครอบครัวเราก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว อย่างทางครอบครัวของพลอย เวลาพลอยเป็นแฟนใคร พลอยก็แนะนำให้เขารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่เคยต้องปิดบังใคร ก็ดูๆ กันไปค่ะ”
       
       “ครอบครัวของเราสองฝ่ายโอเค ส่วนใหญ่เขาก็จะสนิทกับบ้านพลอยมาก อย่างของคุณพ่อก็ยุ่งอยู่แล้ว เลยไม่ได้เจอคนเราเวลาคบกันก็คาดหวังนะ คาดหวังว่าคนนี้จะเป็นคนสุดท้าย คนที่แบบว่าเรารู้สึกว่าเป็นคนที่เราจะร่วมชีวิตด้วย จริงๆด้วยอายุก็ใกล้ถึงพระราม 3 (เลข3) แล้วเหมือนกัน เราลองดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ไปสักพักหนึ่ง พอเรารู้สึกว่าเราพร้อมทั้งคู่ แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า เพราะปกติแล้วพลอยจะเป็นคนชิลล์ๆ และตัวเขาก็เป็นคนชิลล์ๆ อยู่แล้ว”
       
       “เรื่องอารมณ์ติสต์นี่พอกันทั้งคู่ ถ้าสมมติพลอยทำงาน เขาทำงาน เดี๋ยวเลิกงานค่อยมาเจอกัน อาจจะเจอหรือไม่เจอก็ไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ เราจะใช้ชีวิตกันแบบชิลล์ๆ มากกว่า ไม่มีกฎเกณฑ์อะไร เพราะว่าตอนคบกันตั้งแต่แรก เขาเป็นยังไงเรารับได้ ถ้าเรารับไม่ได้ เราคงไม่คบเขาหรอก อย่างตอนแรกๆ เราก็มีคุยกันก่อน ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไรบ้าง เราก็โอเค แล้วแต่ แต่จะมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องยืดหยุ่นกัน ตึงมากชีวิตคู่มันก็ไม่ดี ต้องมีการยืดหยุ่นกันบ้าง”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)