Author Topic: “ไอซ์” โต้รับพรีเซ็นเตอร์ครีมมั่วซั่ว ยันไม่ได้เป็นหุ้นส่วนครีมเถื่อน  (Read 566 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ไอซ์ อภิษฎา” โต้หน้าเงินรับเป็นพรีเซ็นเตอร์มั่วซั่วจนเจอครีมเถื่อน ยันรับเป็นสินค้ายี่ห้อหนึ่งที่มีอย. แต่เจ้าของผลิตภัณฑ์ดันเอาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกยี่ห้อหนึ่งซึ่งเป็นครีมที่ไม่มีอย. เผยก่อนจะรับงานได้มีการเชคสินค้าและทดลองใช้แล้วไม่ได้รับมั่วๆ เคลียร์ชัดไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกับครีมเถื่อน
       
       หลังตกเป็นข่าวดังกรณีที่นาย “พสิษฐ์ ศักดาณรงค์” ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ “พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต” ตำรวจกองปราบปรามการกระทำทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้หน้าแดง มีผื่นขึ้นบนหน้าเป็นจำนวนมาก
       
       ซึ่งครีมดังกล่าวเป็นของบริษัท ทรัพย์เจริญไพศาลคอสเมติก จำกัด โดยมี นายกรณ์นรินทร์ กรทองบุณยวัทย์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นประธานกรรมการจำหน่ายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งโดยอ้างว่านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและทำให้ผิวหน้าขาวหน้าเด้งภายในคืนเดียว และยังว่าจ้างนักแสดงชื่อดังสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้า และพบว่าเครื่องสำอางได้แตกไลน์เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ใกล้เคียงกันมากโดยไม่ได้จดทะเบียนขออนุญาตจากอย. ใหม่ แต่ใช้เลขทะเบียน อย. เดิม และยังใช้รูปของสาวไอซ์ในการโฆษณา แถมยังมีข่าวอีกว่าธุรกิจดังกล่าวนางเอกสาวมีหุ้นส่วนร่วมด้วย ทำเอาสาวไอซ์ต้องรีบเปิดแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด
       
       "เรื่องนี้เป็นเรื่องของครีมยี่ห้อหนึ่งที่ไอซ์เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ที่เกิดเรื่องเป็นครีมยี่ห้อหนึ่งใกล้เคียงกัน ซึ่งไอซ์ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมยี่ห้อนี้ ส่วนตัวไอซ์เองมีมาตรฐานในการรับงานอยู่แล้ว ก่อนที่จะรับได้ทดลองใช้เองแล้ว ซึ่งไอซ์ไม่มีอาการแพ้และมีอย.ถูกต้องถูกกฎหมายทุกอย่าง และเราก็ได้เช็คเรตติ้งสินค้าสินค้าตัวนี้เป็นที่นิยมในตลาดอยู่แล้วก็เลยตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นมาได้ประมาณ 3-4 เดือน เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี”
       
       “แต่จู่ๆ วันหนึ่งสินค้าก็ได้ถูกเปลี่ยนชื่อซึ่งตอนที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เราเป็นให้อีกยี่ห้อหนึ่ง แล้วพออีกยี่ห้อมีปัญหาเกิดเรื่องราวขึ้น ตอนนี้ตนยังไม่ได้คุยกับเจ้าของโดยตรง ติดต่อทางผู้จัดการ ซึ่งเรื่องนี้ตนค่อนข้างเสียหายพอสมควร เพราะถูกโยงเราเป็นหุ้นส่วนซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ ตนไม่มีส่วนรู้เห็นการกระทำครั้งนี้เลย”
       
       “ที่ไอซ์ออกมาไอซ์ไม่ต้องการให้เจ้าของผลิตภัณฑ์รับผิดชอบอะไรกับไอซ์นะคะ นอกจากชี้แจงเรื่องตัวเอง ตัวไอซ์เองได้รับความเสียหายเลยออกมาชี้แจงว่าเราไม่ได้เป็นหุ้นส่วนแต่อย่างใด กับเรื่องราวการเป็นพรีเซ็นเตอร์กำลังดำเนินการถอนตัวอยู่ เราไม่ต้องการเรียกร้องเป็นตัวเงินแค่อยากให้ประชาชนมั่นใจในตัวเรามากกว่าว่าเราไม่ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์มั่วๆ กว่าไอซ์จะเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอะไร เราจะทดลองและเช็คข้อมูลมาอย่างดี ซึ่งสินค้าตัวนี้ก็ได้รับความนิยมในท้องตลาดจริงๆ”
       
       “จากเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไปต้องดูแลการรับงานมากขึ้น แต่จริงๆ ก็เป็นคนดูเยอะอยู่แล้วก่อนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไร เชื่อว่าต่อไปนี้ จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)