Author Topic: “ใบเตย” ทะเลาะ “ดีเจแมน” เหตุฝ่ายชายหึงที่ชอบโพสต์รูปกับชายอื่น  (Read 713 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ใบเตย” ทะเลาะ “ดีเจ แมน” เหตุฝ่ายชายหึงที่โพสต์รูปกับชายอื่น แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว วอนแฟนหนุ่มเข้าใจเพราะตนเป็นคนของสังคมและรู้จักรุ่นพี่ในวงการเยอะ อยากให้มีเหตุผลมากกว่านี้ ยันไม่บั่นทอน ปัญหาเล็กๆ แก้ไขได้
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม “ดีเจ แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ด้วยสาเหตุว่าใบเตยชอบอัปรูปกับหนุ่มคนอื่นๆ จนฝ่ายชายหึงหวง ล่าสุดเจอใบเตยในวันที่เจ้าตัวมาเข้าฉากถ่ายทำละครซีรี่ส์ “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “นางงามตู้กระจก” ที่โนอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซอยศูนย์วิจัย 14 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ นักร้องลุกทุ่งสาวก็บอกว่าดีกันแล้ว
       
       “ดีกันแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แต่ก็มีแค่เรื่องนี้ คือผู้ชายแรกๆ คบกัน ก็จะให้เกียรติไม่ค่อยอะไร แต่พอเราลึกซึ้งกันมากขึ้นก็จะเริ่มออกอาการหึงหวง คือใบเตยรู้สึกว่าเขาคิดกับใบเตยมากเท่านั้นเอง คือส่วนตัวเราก็เชื่อใจกันอยู่แล้ว แต่พี่แมนเขาจะซีเรียสเรื่องเรามากกว่าเรื่องอื่นเท่านั้นเอง”
       
       “ความจริงไม่ได้ทะเลาะกันเลย แต่ว่าพี่แมนเขาค่อนข้างจะหึงหวงเรา และห่วงเรามากเกินไปมากกว่าตัวเขา คือตัวเราก็ไม่ได้อะไรหรอกค่ะ แค่อยากให้เข้าใจและให้เกียรติกันเหมือนวันแรกๆ ที่เราได้เจอกันได้ทำสิ่งดีๆ ให้กัน คือพี่แมนก็ยังมีเหมือนเดิมค่ะ แค่มีมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง”
       
       ยอมรับแฟนหนุ่มเตือนเราเรื่องลงรูปกับผู้ชายอื่น
       “ใช่ค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราลงด้วยด้วยสไตล์ความรู้สึกมากกว่า คือเขาเห็นเราให้ความสำคัญกับหนุ่มๆ คนอื่นๆ มากกว่าเขา แต่เราก็จะบอกกับพี่แมนเสมอว่าเราเป็นคนของสังคม และเรารู้จักรุ่นพี่หลายๆ คนเยอะมากทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ก็อยากให้แยกแยะให้ออกว่าอะไรเป็นอะไร ไม่อยากไม่ให้มีเหตุผลคือทุกอย่างหึงได้หวงได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับเหตุและผล”
       
       “มีปัญหาแบบนี้จริงๆ ไม่กลัวจะบั่นทอนความสัมพันธ์เรานะคะ คงจะไม่มีอะไรบั่นทอนถ้ายังคงความน่ารักแบบนี้อยู่ คือปัญหาเล็กๆ เราแก้ไขกันได้ค่ะ ซึ่งตัวใบเตยและพี่แมนก็ต้องแก้ไข ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ ยังคุยกันยังปรึกษาเหมือนเดิม”
       
       ย้ำคว้ามีพรีเซ็นเตอร์มิสทีนได้ค่าตัว 10 ล้าน ไม่ใช่การเสียบแทน “ชมพู่” บอกตนรักชมพู่มาก วอนอย่ามองแบบนั้น
       “ขอแก้ไขคำว่าเสียบแทนค่ะ เพราะใบเตยรักพี่ชมพู่มากไม่อยากให้มองแบบนั้น อย่างที่ผ่านมาเป็นพี่ชมพู่และคนอื่นๆ แต่ทาร์เก็ตสินค้าตัวนี้แค่เป็นตัวเราค่ะ คือหนูไม่ได้มาเสียบและขึ้นแท่นแทนใครค่ะ เรียก 10 ล้าน เป็นหน้าที่ของบริษัทเขาจัดให้ค่ะ สัญญา 1 ปีค่ะ เรื่องเปรียบเทียบคือทาร์เก็ตของใบเตยกับพี่ชมพู่ต่างกันค่ะ เพราะของพี่เขาจะเป็นแต่งหน้า แต่ของเราจะเป็นแต่งอย่างอื่นแทน (แต่ส่วนใหญ่แบรนด์นี้เลือกแต่นางเอก?) ก็ขอบคุณค่ะที่ให้เกียรติสั้นเสมอหูอย่างเรา ก็ไม่คิดว่าจะมาใกล้ขนาดนี้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)