Author Topic: “กาย-ฮารุ” แต่งงานชื่นมื่น ซื้อเรือนหอ 2 หลัง เพื่อรับน้องพิการฝ่ายหญิงมาอยู่ด้วย  (Read 476 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“กาย - ฮารุ” แต่งงานชื่นมื่น ฝ่ายชายสัญญาจะดูแลฝ่ายหญิงและครอบครัว ซื้อเรือนหอ 2 หลังเพื่อรับน้องพิการของฝ่ายหญิงมาดูแลด้วย เผยได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่งแล้วมั่นใจสามารถอยู่ร่วมกันได้ พร้อมลุยธุรกิจรีสอร์ทที่ลาว
       
       หลังจากประกาศท้องไปไม่นานและพึ่งจะแท้งลูก ล่าสุด “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” กับ “ฮารุยามากูชิ” ก็เข้าพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้า และฉลองสมรสตอนเย็นที่โรงแรมเรเนสซองซ์ โดยการจัดงานครั้งนี้ไม่ได้เชิญใครมาเป็นประธานเพราะคงไม่มีใครอวยพรได้ดีเท่าพ่อกับแม่ของตนเอง กายสัญญาจะดูแลฮารุและครอบครัว โดยได้ซื้อบ้าน 2 หลังในหมู่บ้านเดียวเพื่อรับน้องของฮารุซึ่งพิการมาดูแลด้วย โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า....
       
       กาย : “ก็ตื่นเต้นครับตื่นเต้นตั้งแต่เช้าแล้วเพราะว่าตั้งแต่แห่ขบวน ตั้งแต่เจอหน้าฮารุตอนเช้า แล้วพวกเพื่อนๆพ่อแม่พี่น้องเขาก็มากันหมดเลยก็ดีใจครับ”
       ฮารุ : “ก็ตื่นเต้นมันมาเป็นวันนี้แล้วเหรอ เราก็บอกว่าเออใช่มันเป็นวันนี้แล้ว แล้วพอเราเริ่มเห็นบรรยากาศเริ่มเห็นดอกไม้เริ่มเห็นห้องเริ่มเห็นเพื่อนๆ ก็รู้สึกตื้นตันใจ”
       
       กาย : “พิธีตอนเช้าก็มีแห่ขันหมากครับผม สวมแหวน หมั้นรดน้ำสังข์ ส่วนเรื่องสินสอดจริงๆ ก็ตามความเหมาะสมแหละ คือเราไม่อยากบอกหรอกครับว่ามันคือยังไงเท่าไหร่ ก็พอที่ให้คุณพ่อคุณแม่ฮารุยอมรับแล้วก็จริงๆ แล้วไม่มีอะไรหรอกไอ้เรื่องสินสอดทองหมั้น งานใหญ่โตอลังการมันก็แค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่จริงๆ แล้วรูปลักษณ์ภายในมันสำคัญกว่ากันเยอะ การมีชีวิตอยู่ด้วยกันการที่จะดูแลกันและกัน แล้วก็การสร้างฐานะการสร้างอนาคตด้วยกันให้มันดีให้มันเจริญรุ่งเรืองต่อไปดีกว่าครับ ส่วนแหวนก็ของปลอมทั้งนั้นแหละครับ”(หัวเราะ)
       ฮารุ : “แหวนไม่เยอะมากค่ะก็เล็กลงเรื่อยๆ เพราะตอนนั้นทำมาค่อนข้างใหญ่แต่ฮารุอยากได้วงที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เราไม่อยากให้มีแหวนใส่สำรองวันธรรมดา อยากให้เป็นแหวนจริงให้เราใส่ได้ทุกวันก็เลยลดมาเรื่อยๆ เพราะสำหรับฮารุไม่ได้สนว่าสินสอดจะอยู่ที่แหวนเพชรกี่กระรัต คืออยู่ที่ความชอบของเราที่สามารถใส่ได้ทุกวัน”
       กาย : “ผมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือวันนี้ผมกับฮารุได้ในทุกสิ่งที่อยากได้ ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ บางอย่างก็อาจแพงบางอย่างก็อาจถูกแต่ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราต้องการเป็นสิ่งที่ทำให้เรา2คนมีความสุข
       
       งานแต่งไม่ได้เชิญใครเป็นประธาน เพราะคงอวยพรไม่ดีเท่าพ่อกับแม่
       กาย : “ในงานเราก็เฮฮาตลกมีเพื่อนๆ มา ผมไม่อยากทำงานแต่งให้เป็นพิธีอะไรจริงจังมากมาย”
       ฮารุ : “พิธีในงานก็จะไม่มีเชิญใครมาประธานอะไรอย่างนี้ค่ะ เป็นแบบเพื่อนๆ พ่อแม่เป็นประธานมากกว่า ฮารุรู้สึกว่าส่วนมากประธานที่มางานแบบนี้ก็รู้จักเราผิวเผิน มาอวยพรก็ไม่ดีเท่าพ่อแม่”
       
       เผยซื้อบ้าน 2 หลังเป็นเรือนหอ เพราะต้องรับน้องของ “ฮารุ” ที่พิการมาดูแลด้วย
       กาย : “ก็เป็นบ้านที่ผมเพิ่งซื้อได้ 6 เดือนแต่ว่าเร็วๆ นี้อนาคตสิ้นปีก็คงซื้ออีกหลังหนึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกันเลยแค่ใหญ่กว่า พอดีน้องสาวของฮารุพิการด้วยครับผมอยากพาน้องสาวฮารุเข้ามาอยู่ที่บ้านด้วย แล้วคราวนี้บ้านหลังใหญ่มันมีห้องข้างล่างก็ไม่อยากให้น้องต้องลำบากขึ้นลง”
       
       “กาย” หวานบอกจะดูแล “ฮารุ” และครอบครัว
       กาย : “จริงๆ ข่าวสมัยก่อนก็มีข่าวดีบ้างไม่ดีบ้างก็เป็นเรื่องปกติของนักแสดงของดารา”
       ฮารุ : “ฮารุเชื่อว่าถ้าแต่งงานไปอยู่ได้ค่ะเพราะมันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ว่าแต่งงานไปจะราบรื่นตลอดเวลา เพียงแค่ว่าช่วงนี้อาจดีหน่อยก็ยังที่แบบว่าเราแต่งงานกันนะก็พิสูจน์ให้คนรู้ว่าจริงๆ แล้วพี่กายไม่ได้เป็นเกย์”(หัวเราะ)
       กาย : “คือจริงๆ ผมก็บอกกับฮารุตลอดเวลาไม่ว่าจะยังไงผมจะดูแลทั้งฮารุและครอบครัวฮารุมันเป็นหน้าที่ของผู้ชายอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความสุขของเราสองคนแล้วก็ของคนรอบข้างเราเพราะยังไงครอบครัวก็มาก่อนอยู่แล้วครับ”
       
       ฮารุ : “ก็ไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรมากคือฮารุอยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยากให้พี่กายเป็นพี่กายแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่อยากให้มากขึ้นหรือว่าน้อยลงไม่ต้องหวานเหมือนผู้ชายคนอื่นไม่ต้องพยายามทำให้ฮารุรู้สึกดีเพราะทุกวันนี้เขาก็ทำให้เรามั่นใจแล้วว่าเขาดูแลเราได้”
       กาย : “จริงๆ เราเป็นเหมือนเดิมแหละเป็นทั้งแฟนเป็นทั้งเพื่อน”
       ฮารุ : “และเป็นทั้งพ่อเพราะว่าดุมาก”
       กาย : “คือเป็นแบบนี้แหละดีแล้วเพราะเราได้ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้วก็รู้ว่าอยู่ด้วยกันได้ไม่มีปัญหากัน อะไรที่แบบเหมือนไม่เข้าใจในตอนแรกตอนนี้ก็ปรับความเข้าใจกันแล้วไม่ค่อยได้ทะเลาะกันน่าจะโอเคแล้ว ก็ศึกษากันเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่ามีงานวันนี้แล้วทุกอย่างจะจบลงมันก็ต้องมีศึกษากันไปเรื่อยๆ ชีวิตคนเราผ่านไปทุกวันๆ จริงๆ มันก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา”
       
       วางแผนอนาคตทำงานในวงการควบคู่กับธุรกิจ โดยขณะนี้ได้สร้างรีสอร์ทที่ประเทศลาว
       กาย : “ก็ตั้งใจทำงานครับอยากรวย”
       ฮารุ : “ก็คงใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ เรื่องมีน้องถ้ามาก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แล้วก็คงทำงานในวงการไปเรื่อยๆ แล้วก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ก็เข้าไปช่วยบริหารงานส่วนของพี่กายและก็ทำธุรกิจของเราไปเรื่อยๆ เห็นหน้าอยู่ตลอดยังไม่ไปไหน”
       
       กาย : “ส่วนเรื่องฮันนีมูนจริงๆ ว่าจะพาเขาไปอเมริกาใต้แต่ว่ายังไม่แน่ใจเลยว่าช่วงไหนเมื่อไหร่ ตอนนี้ต้องทำงานที่หลวงพระบางค่อนข้างเยอะแล้วฮารุก็เข้าไปช่วยงายพ่อกายค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ฮารุเค้าจะดูแลแบบอาคารสถานที่ก็เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”
       ฮารุ : “ก็ดูแลเรื่องแบบเรื่องมาเก็ตติ้งเรื่องคนเป็นสายที่ฮารุชอบอยู่แล้ว”
       กาย : “ตอนนี้ก็กำลังเรียนรู้อยู่ชอบอะไร แต่ว่าแต่ละคนก็จะมีตำแหน่งที่มั่นคงอยู่แล้วคนนี้อยู่ฝ่ายนี้ แต่ผมดูแล้วฮารุน่าจะเหมาะกับฝ่ายสถานที่เพราะฮารุเป็นคนละเอียดและก็เอาใจใส่กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ครับ”
       กาย : “รีสอร์ทนี้ก็เป็นของเขาด้วยครับ เพราะตอนนี้เป็นฮารุ สุขประกอบ อะไรที่เป็นของผมก็ของเขาด้วยครับ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่รีสอร์ทแล้วครับ ตอนนี้มันเป็นเมืองโบราณแล้วใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มีธุรกิจล้อมรอบใหญ่ขึ้น ซึ่งตอนนี้มีแพลนจะไปสร้างบ้านที่หลวงพระบาท เป็นบ้านที่เวลาเราไปลาวไปพักผ่อนแต่ว่าหลักๆ คืออยู่เมืองไทย”
       
       นักข่าวแซว “กาย” ต่อไปจะกลัวเมียไหมเล่นเอาเจ้าตัวหัวเราะ
       กาย : “จะกลัวทำไมครับเมีย”(หัวเราะ)
       ฮารุ : “หนูดูไม่น่ากลัวหรอกอย่างนี้แหละ(ยิ้ม) พูดๆ ไปอย่างนี้แหละไม่ใช่คนดุอะไรมาก กลัวหนูไหม”
       กาย : “กลัวไม่แต่งหรอก”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)