Author Topic: “เจมส์” ปัดห่าง พีอาร์เอ็กแซ็กท์ แล้ว ลั่นอย่าไปเชื่อข่าวลือ  (Read 501 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“เจมส์” ปัดห่าง “เนย” พีอาร์เอ็กแซ็กท์แล้ว ลั่นอย่าไปเชื่อข่าวลือ โวถึงเจอกันน้อยแต่ฝ่ายหญิงเข้าใจการทำงานทำให้ไม่มีปัญหา ยันรักยังหวาน แต่ยังไม่แพลนแต่ง เพราะเวลาคบ 2 ปียังน้อยไป
       
       ช่วงนี้ข่าวคราวความรักของหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” กับ “เนย” พีอาร์สาวค่ายเอ็กแซ็กท์ ดูเงียบๆ ไป แถมยังไม่ค่อยจะควงกันไปไหนมาไหนเหมือนคู่อื่นๆ เลยทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า ตอนนี้ทั้งคู่มีการระหองระแหงกันเกิดขึ้น ส่อแววจะห่างกันซะแล้ว ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม เจมส์ สอบถามเรื่องดังกล่าวรีบออกตัวว่าอย่าไปเชื่อข่าวลือ
       
       “อย่าไปเชื่อข่าวลือ (หัวเราะ) ข่าวลือก็ลือกันไปเรื่อยครับ เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ช่วงนี้ก็ทำงานครับ ส่วนใหญ่จะมุ่งแต่เรื่องงาน ก็ปกติไม่มีอะไร ถามว่าห่างกันรึเปล่าไม่ได้ห่างกันครับ ความสัมพันธ์ยังดี เป็นคนสม่ำเสมอครับ (หัวเราะ) คือถึงตอนนี้เราจะไม่ค่อยได้เจอกัน เขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไร ซึ่งจริงๆ เขาเป็นคนขี้น้อยใจ แต่เข้าใจในการทำงานของแต่ละฝ่าย ถามว่าเขาน้อยใจเรื่องอะไรก็เป็นธรรมดาของผู้หญิงครับ ก็น้อยใจเรื่องเวลาบ้างเป็นเรื่องปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานครับ”
       
       “และถ้าถามว่าเจอกันน้อยมีวิธีดูแลความหวานยังไง ก็จริงๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องความเข้าใจกันมากกว่า ถ้าวันนี้ต่างคนต่างรู้ว่าทำอะไรอยู่ ต่อให้ห่างไกลกันแค่ไหนก็ไม่มีปัญหาครับ แต่เรื่องต่างงานยังไม่กำหนดเวลาดีกว่า เดี๋ยวสมมติประกาศวันนี้ก็แต่งเลยอะไรแบบนี้ครับ แต่ตอนนี้ยังครับ เพราะว่าเราเพิ่งคบกันมาได้แค่ 2 ปีเอง และเรายังไม่ได้คุยเรื่องพวกนั้นสักเท่าไหร่ครับ ก็คิดว่าให้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้ยังเร็วเกินไปครับ น้องยังเด็กด้วยก็ส่วนหนึ่ง ผมคิดว่าจริงๆ การที่คนเราจะตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน หมายถึงต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันคงต้องศึกษาในระดับที่มากกว่านี้ครับ”
       
       ต่อคำถามว่ายังสนิทกับครอบครัว “เนย” เหมือนเดิมหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยว่า
       “กับครอบครัวน้องก็สนิทกันเหมือนเดิมครับ สนิทกันมากครับ กับคุณพ่อเขาผมก็ไปเตะบอลด้วยประจำ (หัวเราะ) ก็ไฟเขียวนะครับ เราก็อยู่ในลู่ในทาง เราก็เป็นคนดีให้คุณพ่อคุณแม่เห็นอะไรแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่ก็เอ็นดูครับ แล้วน้องเขาก็ค่อนข้างจะสนิทกับครอบครัวเราเหมือนกันครับ แต่ว่าส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้พบกันเท่าไหร่เพราะตัวน้องเขาทำงานเยอะเหมือนกัน ก็อย่างที่รู้ว่างานวงการบันเทิงไม่ค่อยเป็นเวลาอยู่แล้วครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)