Author Topic: “ตุ๊กตา กันตนา” ปฏิเสธแบน “สเตฟาน” กร้าวต่อไปจะทำงานกับคนที่มีวินัยเท่านั้น  (Read 453 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ตุ๊กตา” โผล่แจงแล้ว ปัดตอบเรื่องหน้าแหกด่า “ขวัญ” ผิดตัว ตัดบทบอกจบไปแล้ว แจงปัญหาดารารับอีเวนต์ชนกับคิวละครยังมีอยู่ บ่นเป็นปัญหาโลกแตกแก้ยาก ส่วนกรณีที่เจ้าตัวกล้าแฉดาราที่หนีกองไปรับอีเวนต์ ตุ๊กตาเผยช่อง7 เห็นดีด้วย กร้าวต่อไปจะทำงานกับคนที่มีวินัยเท่านั้น พร้อมโต้แบน “สเตฟาน” เพราะไม่มีวินัย
       
       หลังจากที่ “ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์” บิ๊กบอสกันตนา ออกมาโพสต์แฉดาราคนหนึ่งที่เบี้ยวคิวถ่ายละครเรื่องเจ้าสาวสลาตัน โดยอ้างว่ามีเรียน แต่กลับแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวทะเล จนหลายคนต่างก็ตีความว่าดาราคนนั้นคือ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เพราะโป๊เชะที่ช่วงเวลานั้นสาวขวัญดันโพสต์รูปไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวพอดี ร้อนถึงสาวขวัญต้องออกมาโต้กลับว่าทีมงานเป็นคนคืนคิวให้เอง มำเอาทางด้านของบอสตุ๊กตาต้องขอโทษที่เข้าใจผิด เรื่องเกิดขึ้นมาพักใหญ่แต่ทางฝ่ายของตุ๊กตาเพิ่งจะมีโอกาสชี้แจงด้วยตัวเอง โดยปัดว่าเรื่องมันจบไปตั้งนานแล้ว พร้อมเคลียร์กรณีดาราชอบเบียดคิวละครไปอีเวนต์
       
       “คือเรื่องนั้นมันจบไปตั้งนานแล้วค่ะ มันผ่านไปแล้วตอนนี้อย่าไปพูดถึง เรามาดูกันต่อจากนี้ดีกว่าค่ะ คือดาราไปรับงานอีเวนต์มันมีอยู่แล้ว แต่ขออย่างเดียวอย่าให้มากระทบกับงาน เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจะเดือดร้อนกันไปหมดค่ะ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ยังมีเหตุการณ์ดารารับอีเวนต์ชนละครอยู่ไหม ก็น่าจะดีขึ้นค่ะ”
       
       “และจริงๆ เรื่องดารากับอีเวนต์เพิ่งเกิดมาใหม่ในปีหลังๆ นี้เอง ก็ไม่ได้หนักหนาขนาดนี้ ถามว่ามีได้ไหมก็มีได้ ไม่ว่าอะไร ถ้าถามว่าส่งผลต่อละครมากแค่ไหน อันนี้มันแล้วแต่คน คือก็ไม่ใช่ว่าจะทุกคนที่ทำแบบนั้น คนที่เขามีวินัยแล้วก็ทำงานดีก็มีหลายคน มีเยอะ แต่ว่าสิ่งหนึ่งแค่อยากให้เอางานละครเป็นหลักเพราะว่าจริงๆ แล้วตอนนี้ช่องก็ได้มีนโยบายมาตรการออกมาแล้ว ว่าต้องให้คิวละครเป็นหลัก (เหนื่อยใจไหม?) ก็อย่างที่บอกคนดีมีเยอะ เยอะกว่าคนที่ไม่มีวินัย จริงๆ แล้วคนดีมีเยอะมากเลย เช่น คุณพี่เวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารส) พี่ยุ้ย(จีรนันท์ มโนแจ่ม) น้องจั๊กจั่น(อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข) เติ้ล(ธนพล) เยอะมาก”
       
       “ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องเลือกคนที่มีวินัยมาเล่นละครกับเราแน่นอน (จะไม่มีการป้อนงานให้กับคนที่ไม่มีวินัยใช่ไหม?) ถ้าถามว่าป้อนงานไหม ก็คงบอกว่าทำงานยาก ก็ต้องเรียกว่าอยากจะทำงานกับคนที่อยากจะทำงานด้วยจริงๆ มากกว่าค่ะ แต่อย่าเรียกว่าเป็นการดัดหลัง เพราะว่าเราไม่มีการดัดหลัง กลั่นแกล้ง ไม่มีการใดๆ อะไรกับใครทั้งสิ้นไม่มีค่ะ งานต้องเดินหน้าที่อยากให้รู้ทีมงานอย่างพวกเราเขาทำงานรับค่าแรงเป็นตอน เพราะฉะนั้นจะไม่มีทางอยากจะทำงานช้าอยากได้งานถ่ายได้เยอะๆ ไม่อยากยกกอง ยกเว้นว่ามีปัญหาจริงๆ โอเคฝนตก เหตุสุดวิสัยแต่โดยปกติไม่มีใครอยากให้งานช้า ดังนั้นก็อยากทำงานกับคนที่มีวินัย”
       
       บอกไม่มีการทำทัณฑ์บนกับใคร เพราะไม่ได้โกรธใคร
       “ไม่มีค่ะ เราไม่ได้โกรธใครเลย แต่มีดาราบางส่วนบอกว่ารายได้อีเวนต์ได้มากกว่าละคร ดีถ้าต้องการออกงานอีเวนต์ให้บอกเลย แบบนี้เราชอบโอเค แต่ว่าอย่าเอาคิวละครไปนะ คนที่มีคิวถ่ายละครกับเราไปออกเลยดีได้โปรโมทละครด้วย แต่ถ้าคนอื่นมองว่าเรากล้าที่จะหยิบยกปัญหามาพูด ก็บางทีที่ออกมาพูดก็ได้ปรึกษาทางช่องนะ เป็นตามขั้นตอนที่ได้ปรึกษาช่องแล้ว ได้ออกมาพูดเป็นการรับรู้ร่วมกันกับทางผู้ใหญ่ ทางช่องก็เห็นด้วยหมดทุกอย่าง ทางช่องเป็นคนรับทราบ”
       
       หลังจากนี้จะทำงานกับคนที่อยากทำกับตนเท่านั้น
       “ก็บอกแล้วว่าถ้าใครอยากทำงานเราก็ทำด้วย ถ้าคนไหนที่เขาไม่อยากทำงาน คือช่องบอกว่าให้ทำงานกับคนที่ให้ความร่วมมือและก็ให้สร้างนักแสดงใหม่ ซึ่งตอนนี้ในกองยังมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ทุกกอง และมันเป็นปัญหาโลกแตก มันเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับยอมได้ในระดับหนึ่ง ถ้าละครถ่ายไปออกไปยอมไม่ได้แล้ว แต่ที่เราต้องถ่ายไปออนแอร์ไปเป็นเพราะว่าเราก็ถนัดทำอย่างนั้นด้วยอย่าไปโทษเขาเลย และถ้าเราอยากได้ดาราที่เป็นตัวแม่เหล็กก็ต้องยอมรับตรงนั้น แต่ดาราที่เป็นแม่เหล็กมีวินัยก็มี”
       
       กับล่าสุดที่มีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย” ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไม่มีวินัย แล้วกำลังจะแบนนั้น แจงว่า
       “ไม่จริง ไม่มีวินัยคือไม่ดูแลตัวเองหรือเปล่า ตอนนี้รออยู่ โทร.หาตลอดเลยว่าพร้อมจะเล่นละครหรือยัง เขาก็บอกว่าขอเวลาผมหน่อย ไม่มีอะไรเลย เรายังติดต่อให้มาเล่นละครกับเราอยู่เลย บางทีก็พูดกันไปเหมือนมีเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)