Author Topic: “นุ้ย สุจิรา” โดนอีกแล้ว โจรบุกยกเค้ากลางดึก  (Read 458 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“นุ้ย สุจิรา” ซวยซ้ำโจรขึ้นบ้านฉกเงินสด พร้อมไอแพดหนีลอยนวล โอดโดนเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 เดือน หลังจากก่อนหน้านี้ถูกทุบรถคาหน้าบ้าน เผยที่บ้านมีระบบป้องกันอย่างดี ทั้งกล้องวงจรปิด ทั้งสุนัขเฝ้าบ้านแต่ก็ยังโดน วอนอยากให้แก้ที่ต้นตอว่าปัญหาที่สังคมไทยมีโจรชุกชุมขนาดนี้เกิดจากอะไร อีกทั้งควรมีบทลงโทษที่หนักกว่านี้โจรจะได้เข็ดหลาบ และไม่กล้าทำผิดอีก
       
       โดนอีกแล้วสำหรับพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” หลังจากเพิ่งถูกคนร้ายทุบกระจกรถเบนซ์ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านแล้วขโมยทรัพย์สินหลายแสนบาทหนีไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา นุ้ยได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย ว่าเมื่อเวลา 02.00 น. ถูกคนร้ายบุกงัดบ้านเลขที่ 60/9 หมู่บ้านเสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม 1 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ได้แก่ ไอแพด, บัตรเอทีเอ็ม และเงินสด รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท หลบหนีลอยนวล
       
       โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ตอนที่เกิดเรื่องที่บ้านอยู่กันครบ วันที่เกิดเหตุทุกคนเข้านอนประมาณ 01.00 น. ซึ่งก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไร กระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. พ่อของตนได้ตื่นขึ้นมาเห็นมุ้งลวดขาดกระจุย จึงเข้าไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายวัยรุ่น 1 คน อายุไม่น่าจะเกิน 25 ปี สวมชุดนอนเดินเข้ามาทางหลังบ้าน ก่อนจะย่องเข้าไปฉกทรัพย์สินภายในบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งพบว่าคนร้ายปีนจากบ้านข้างๆ เข้ามา เท่าที่ดูจากกล้องวงจรปิดเหมือนรู้จักทางเป็นอย่างดีเพราะดูชำนาญมาก โดยค่อยๆ ขโมยของอย่างช้าๆ
       
       หลังจากตรวจสอบความเสียหายแล้ว ปรากฏว่า มีทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย ไอแพด บัตรเอทีเอ็ม เงินสดในกระเป๋าของพี่สาวหายไปประมาณ 3 พัน รวมมูลค่าประมาณ 4 หมื่นบาท แล้วก็มีกล่องบริจาคเงินช่วยเหลือสุนัขอยู่ ซึ่งนุ้ยเผยว่า จากภาพวงจรปิดตอนแรกคนร้ายหยิบไปแล้ว แต่เกิดเปลี่ยนใจวางไว้ที่เดิม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน ลอยนิ้วมือ พร้อมดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานไว้แล้ว
       
       พิธีกรสาวยอมรับว่ารู้สึกตกใจน้อยลง และมีสติมากขึ้นกว่าเมื่อครั้งที่โดนคนร้ายทุบรถ อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า มีบ้านหลายหลังในหมู่บ้านโดนงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินบ่อยครั้งเช่นกัน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับครวญว่าทั้งที่ที่บ้านมีระบบป้องกันอย่างดีแล้ว มีทั้งสุนัข ทั้งกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังโดน จึงอยากฝากไปยังผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องว่าให้แก้ที่ต้นตอว่าปัญหาที่มีคนร้ายมากมายขนาดนี้ในสังคมไทยมันเกิดจากอะไร และควรมีบทลงโทษที่หนักกว่านี้จะได้เข็ดหลาบ และไม่กล้าทำผิดอีก เพราะที่บ้านโดนแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 เดือน

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)