Author Topic: “สายป่าน” แฮบปี้รักกับฝรั่ง ฝ่ายชายหวาน “ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีป่านจะอยู่อย่างไร”  (Read 562 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“สายป่าน” แฮปปี้รักกับฝรั่งนักกีฬาพารามอเตอร์ ชอบเที่ยวขาลุยตามประสาคู่รักผจญภัย สุดปลื้มฝ่ายชายบอก ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีป่านจะอยู่อย่างไร ครอบครัวเข้าใจและเอ็นดูแฟน
       
       หมั่นอัพรูปสวีตกับแฟนฝรั่ง “จอร์จ” ดีกรีเป็นถึงนักกีฬาพารามอเตอร์ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ สำหรับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ล่าสุดเห็นควงกันไปเที่ยวอีกแล้ว เจ้าตัวบอกว่าจะเรียกเป็นคู่รักผจญภัยก็ได้ เพราะคุยกันเข้าใจง่าย และชอบทำอะไรใกล้เคียงกัน
       
       “ที่ไปเที่ยวกันก็เป็นเพราะว่าญาติป่านมาจากสวีเดนด้วยค่ะ ก็ไม่รู้จะพาไปไหนเลยพาใกล้ๆ แล้วอีกอย่างเวลาป่านน้อยคือต้องกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยไปบ้านพัทยา จริงๆ ครอบครัวเราสนิทกันอยู่แล้วทั้ง 2ครอบครัวค่ะ ก็ถือว่าลงตัวนะคะก็มีไปสวีตกันสองคนบ้าง ก็ไปกันบ่อยเพราะมันไปง่าย อย่างเกาะช้างเขาจะมีสนามบินเล็กอยากไปก็บินไปได้ มันไม่ต้องขับรถไปไกลเดินทางแค่ 40 นาที ประหยัดเวลา”
       
       “จะเรียกว่าคู่รักผจญภัยก็น่าจะได้เพราะพี่เขาพาหนูไปเที่ยวบ่อยมาก คือชีวิตประจำวันของเขาใกล้เคียงกับหนูมากๆ เลย เวลาเขาพูดคุยอะไรก็จะเข้าใจง่าย หนูก็แมนๆ พี่เขาก็สปอร์ต มันก็เลยสบาย ก็ยังไม่เคยคุยเรื่องอนาคตเลยค่ะ อยู่ทุกวันนี้โอเคแล้ว ยังไม่ได้คิดว่าจะคุยเรื่องอนาคตอย่างจริงจัง ตอนนี้ก็คบกันได้1 ปีกับอีก 3 เดือนค่ะ ส่วนอายุก็ห่างกัน 5 ปีค่ะ”
       
       “เรื่องอนาคต หนูไม่เคยคิดหรอกหนูยังเด็กก็ไม่กล้าถาม เราเป็นผู้หญิงจะไปถามแบบนั้นได้ไง(ยิ้ม) แล้วเขาก็ไม่ถึงกับพูดหรือไม่พูดนะ เขาบอกแค่ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีป่านก็ไม่รู้จะอยู่ยังไง ไม่รู้ว่าหวานเอาใจป่านหรือเปล่า( มีให้ของขวัญแทนใจกันบ้างไหม?) มีค่ะ แต่พี่เขาไม่ได้ซื้อ พี่เขาทำเองมากกว่าเป็นพวกสร้อยอะไรแบบนี้”
       
       “กับครอบครัวของป่านก็เข้าใจค่ะ เราเป็นนักแสดงเรื่องของเวลามันไม่ค่อยมีแล้วมาง๊องแง๊งกันมันก็เหนื่อย แต่อันนี้มันไม่มีค่ะ ทาง พ่อแม่ก็โอเค เอ็นดู เขาพูดภาษาไทยชัดมากเลยนะคะ เขาพูดเป็นอยู่แล้วแต่ก็จะมีบางคำที่พูดผิดกาลเทศะ เราก็จะบอกว่าพูดตรงนี้ไม่ได้”
       
       ปัดเปลี่ยนสเปคเป็นชาวต่างชาติเพราะกลัวจะเหมือนรักครั้งเก่า
       “ก็ไม่ถึงกับเปลี่ยนสเปคเป็นฝรั่งหรอกค่ะ มันไม่ถึงขนาดนั้น แค่ว่าบางทีเราคุยกับผู้ชายไทยมันก็ได้เรื่องภาษาที่เราเข้าใจกันเยอะ ทำให้มีง๊องแง๊งใส่กัน อย่างพี่เขาจะมีช่องว่างระหว่างภาษาด้วย วัยด้วย ชาติด้วย วัฒนธรรมด้วย มันก็เลยรู้สึกลงตัว ไม่ได้กลัวเป็นเหมือนรักครั้งเก่า อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดค่ะ”
       
       “กับอาชีพนักแสดงของเราตอนแรกเขาก็ตกใจไม่ทันได้ตั้งตัวเหมือนกัน แต่พอนานๆ ไปเขาก็เข้าใจว่าเป็นเพราะเราคือนักแสดง เขาก็ขอบคุณอยู่ทุกวันที่หนูไม่ได้ดังมาก(หัวเราะ) คือเขาก็เข้าใจงานในวงการบันเทิงค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)