Author Topic: “อาร์ต” ยืดอกรับผิด เผยบาดหมางจนแยกทาง “เอ”  (Read 715 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


อาร์ต ยอมรับปิดใจตั้งแต่แยกทางเมื่อต้นปี 2013

“อาร์ต” บดินทร์ อิสระ ยอมรับผิดใจกับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ตั้งแต่แยกทางกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับยืดอกรับว่าเป็นฝ่ายเริ่มก่อเรื่องทะเลาะวิวาทก่อน ผ่านรายการเจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
       หลังจากเกิดเหตุฉาวในวงการกีฬาแบดมินตันโลก เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา มณีพงศ์ จงจิตร กับ บดินทร์ อิสระ อดีตคู่หูนักแบดมินตันชายคู่ทีมชาติไทยที่เคยสร้างชื่อในการแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปี 2012 ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเองขณะลงแข่งขันศึก แคนาเดียน โอเพน ที่ประเทศแคนาดา โดยผลการแข่งขันให้ฝ่าย มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร เป็นฝ่ายชนะ 21-12 และเกมที่สองถูกตัดสินให้ฝั่ง “อาร์ต-ท็อป” ถูกปรับแพ้ไปเนื่องจากเป็นฝ่ายเริ่มก่อเรื่อง
       
       โดย “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ เผยผ่านรายการเจาะข่าวเด่น โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายทางมณีพงศ์ก่อน เนื่องจากโดนยั่วยุตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มการแข่งขัน และกรรมการได้เรียกมาตักเตือนตลอดทั้งเกม จนตนไม่มีสมาธิ และไม่สามารถควบคุมสติไม่อยู่ ก่อนพ่ายไปในเกมแรก ต่อมาในเกมที่สองต้องเปลี่ยนแดนกัน ปรากฏว่า มณีพงศ์ยังยั่วยุต่อ จนทำให้ตนทนไม่ไหว จึงได้สาวหมัดใส่ ทำให้โดนแร็กเกต หวดใส่ที่กกหูด้านขวาจนฉีกขาด ต้องเย็บถึง 5 เข็มด้วยกัน จนในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ตามที่ได้เห็นในคลิปต่อไปด้วย
       
       นับตั้งแต่ที่แยกทางกับมณีพงศ์ จากปัญหาภายในสมาคมและส่วนตัว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทาง บดินทร์ ยอมรับว่าเริ่มบาดหมางตั้งแต่นั้นมา “ตอนนั้นผมกับมณีพงศ์ ได้ปรึกษากันว่าจะออกจากสมาคมพร้อมกัน แต่เจ้าตัวกลับไม่ออกมาด้วยกัน เนื่องจากเหตุผลบางประการ และหลังจากนั้นก็เริ่มผิดใจตั้งแต่นั้นมา เมื่อเจอหน้ากันก็แทบไม่ได้คุยหรือทักทายอะไรทั้งสิ้น เหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกัน และมีปัญหาส่วนตัวอีกด้วย”
       
       “ช่วงนั้นที่แยกทางกับสมาคมฯ ยอมรับว่าตนน้อยใจที่ทางโค้ชศิริพงศ์ ศิริกูล หัวหน้าโค้ชประเภทชายคู่ เรียกตนมาต่อว่าแต่เพียงฝ่ายเดียว ต่อหน้านักกีฬาภายในสมาคมแบดมินตันฯ แต่มณีพงศ์กลับไม่โดนต่อว่าอะไรเลย ประกอบกับมีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้ตนเริ่มผิดใจและไม่คุยกันอีกต่อไป” อดีตคู่หูนรกแตก กล่าวทิ้งท้าย
       
       ด้าน “ท็อป” ภควัฒน์ วิลไลลักษณ์ ก็เผยว่าก่อนเกมที่พบกับ มณีพงศ์ กับ นิพิฐพนธ์ ได้ทำใจมาส่วนหนึ่งว่าจะต้องโดนยั่วยุแน่ๆ ซึ่งทางบดินทร์ ได้กำชับกับตนว่าให้ใจเย็นๆ แต่กลับเป็นบดินทร์เองที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งยอมรับว่าทางฝั่งมณีพงศ์ ก็ไม่ได้เล่นนอกเกมแต่อย่างใด แต่เหมือนว่าจะรู้นิสัยของอาร์ต ว่าเป็นอย่างไร จึงพยายามกระทำการยั่วยุมาโดยตลอด
       
       ขณะที่ ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยว่า “อยากให้ทางฝั่งแกรนูลาร์ ต้นสังกัดของบดินทร์ อิสระ ต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ และควบคุมนักกีฬาของตนเอง”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)