Author Topic: “แพนเค้ก” ควง “สารวัตรหมี” เดินแบบครั้งแรก ฝ่ายชายเขิน โดนแซวเป็นดาราแล้ว  (Read 612 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“แพนเค้ก” ควง “สารวัตรหมี” เดินแบบครั้งแรก ฝ่ายชายสุดเขินโดนเพื่อนตำรวจแซวเดี๋ยวนี้เป็นดาราแล้ว ด้านแพนเค้กโต้อัปค่าตัว พร้อมบอกเห็นด้วยแค่ครึ่งเดียวกรณีช่อง7 ออกมาตรการลงโทษดาราที่หนีกองไปรับอีเวนต์ ก่อนโต้ถ่ายแบบที่มาเก๊าเรื่องมากเลือกที่นั่งเฟิร์สคลาส
       
       ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เพิ่งควงแฟนในเครื่องแบบ “สารวัตรหมี” หรือ “พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ออกงานการกุศล ล่าสุดก็ควงกันออกงาน เปิดตัว “รายการ ทอฟ้า ผ้าไทย ซีซั่น 2” ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยในงานทั้งคู่ขึ้นเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยด้วยกัน งานนี้ทำเอานายแบบจำเป็นอย่างสารวัตรหมีออกอาการเขินๆ จนนางเอกสาวต้องคอยยิ้มส่งกำลังใจให้ตลอดแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี
       
       แพนเค้ก: “ก็ได้รับเกียรติปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่พี่หมีมาด้วย ออกงานกับพี่หมีก็ไม่บ่อยนะคะ แล้วแต่โอกาสมากกว่า แต่ก็อยากให้ทุกคนบอกว่าช่วยกันหันมาใส่ผ้าไทยให้มากขึ้น และดูรายการทอฟ้าผ้าไทยวันแรกในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ค่ะ”
       
       ด้านหวานใจ “สารวัตรหมี” ที่ดูจะเขินเอามากๆ แต่ก็ทำหน้าที่นายแบบจำเป็นได้ฉลุย
       สารวัตรหมี: “ก็ขอบคุณครับ แต่คงไม่ถึงขนาดนั้น ก็มีเพื่อนตำรวจแซวบ้างครับ ว่าเดี๋ยวนี้เป็นดาราแล้ว”
       
       สำหรับเรื่องค่าตัวที่มีข่าวออกงานคู่แล้วอัปค่าตัว “แพนเค้ก” แจงว่า…
       แพนเค้ก: “ถ้ามีโอกาสเราก็ยินดีร่วมด้วยอยู่แล้ว ส่วนค่าตัวก็ปกติค่า คือพี่หมีรู้จักพี่ที่เป็นเจ้าของรายการ พี่เขาก็เลยบอกช่วยกันมาเดินให้หน่อย แล้วพี่หมีก็ยินดี”
       
       สารวัตรหมี: “เรื่องค่าตัวยังไม่ทราบเลยครับ”
       
       ออกงานคู่กันก็บ่อยไปไหนด้วยกันก็บ่อย แต่เรื่องแต่ง “แพนเค้ก” บอกอย่าเพิ่งกดดันแฟนหนุ่มเลย พร้อมหวานใส่ตอนนี้มีความสุขด้วยกันทุกวัน
       
       หมี: “เราก็ต่างคนต่างทำงานเนอะ”
       แพนเค้ก: “เราไปไหนมาไหนด้วนกันก็แล้วแต่โอกาสค่ะ เรื่องแต่งอย่ากดดันพี่หมี(หัวเราะ) ก็เหมือนเดิมค่ะ เอาเป็นว่าเรามีความสุขด้วยกันทุกวัน ส่วนใหญ่ก็ชวนทำกิจกรรมดีๆ มากกว่า”
       
       หมี: “เช้าเราก็ทำงานปกติ อย่างวันนี้งานเริ่ม 6 โมง มันก็เป็นเวลานอกเหนือเวลาราชการ เพราะงานผมไม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ก็มีเพื่อนตำรวจแซวบ้างครับว่าเดี๋ยวนี้เป็นดาราแล้ว”
       
       เคลียร์เรื่องหัวใจแล้ว วกมาเรื่องงานบ้าง เพราะล่าสุดมีข่าวว่าช่อง7 มีมาตรการดัดนิสัยดาราหนีกองละครไปรับอีเวนต์เจอตกงานแน่ กับเรื่องนี้นางเอกสาวในฐานะที่มีชื่อติดโผนางเอกที่รับอีเวนต์เยอะจัดก็แจงว่า…
       “ก็เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แต่ว่าก็คงไม่มีอะไรน่าห่วง คือเราก็ต้องทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ ถ้าคิวละครล็อคไว้อยู่แล้วก็จะไม่มีการรับอีเวนต์ (เพราะเราติดโผไปด้วย?) ติดโผเลยเหรอคะ แต่ก็ไม่มีอะไรนะคะเพราะผู้ใหญ่ก็เป็นที่มีความเมตตาเสมอ มีอะไรก็คุยกันได้ เราก็ทำงานด้วยความสุขดีกว่า เพราะก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน ก็สามารถพูดคุยกันได้อยู่แล้ว”
       
       “ส่วนใหญ่แพนเจอกองที่น่ารักก็จะรับงานตามเท่าที่เราคุยกันได้ เพราะบางทีเราก็ขออนุญาตไปเรียน เพราะเขาก็จะเข้าใจก็จะถามว่าหลบหลีกได้บ้างไหม ก็ยืนยันได้เลยว่าไม่มีปัญหาค่ะ ถามว่าแพนเห็นด้วยกับมาตรการไหมก็ 50:50 ค่ะ ก็คงต้องจัดสรรเวลาของเราให้ได้ดีที่สุด ส่วนผลกระทบกับแพน แพนว่าไม่น่าจะมี”
       
       พร้อมโต้ถ่ายแบบที่มาเก๊าเรื่องมา เลือกที่นั่งเฟิร์สคลาส งานนี้แพนปฏิเสธบอกไปเอง
       แพนเค้ก : “เพิ่งไปมาเก๊ามาเองก็ไม่มีอะไรนะคะ เราก็ทำงานตามปกติ เราก็ได้คำสั่งจากผู้ใหญ่แล้วก็พี่ๆ ทีมงานช่างผมก็เป็นมืออาชีพอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ วันนั้นก็สนุกมากค่ะ มีแต่สถานที่เย็นๆ (เขาบอกว่าเราเลือกที่นั่งเฟิร์สคลาส?) เราไปเองค่ะ เพราะเราไม่ได้ไปพร้อมทีมงาน เราไปเจอเขาที่โน่นเลย ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะเพราะเราเจอทีมงานตอนที่ถ่ายพอดี เพราะแม่เป็นคนประสานงานต่างๆ อยู่แล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร วันนั้นพี่หมีก็ไปด้วย เพราะมีโอกาสไปทำบุญที่เจ้าแม่กวนอิมที่ฮ่องกง เราก็เลยเดินทางไปล่วงหน้า”
       
       สารวัตรหมี: “จริงๆ เราไปก่อนด้วย ไปเองมากกว่า น้องไม่มีปัญหาครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)