Author Topic: “โดม” รับ ไปกินข้าว กับ “กะเทยภูเก็ต” จริง แต่ไปกินฟรี ไม่ได้รับจ้าง ดินเนอร์  (Read 630 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“โดม” รับไปกินข้าวกับ “กะเทยภูเก็ต” จริง แต่ไปกินฟรีไม่ได้รับจ้างดินเนอร์ เผยสนิทเป็นการส่วนตัว ไปภูเก็ตทีไรก็ต้องแวะไปหา ยันไม่รับงานโชว์ส่วนตัว งานแต่งงานวันเกิดก็ไม่รับ รับแต่งานในสถานที่เปิดเท่านั้น
       
       จัดมีทติ้งกับแฟนคลับชื่นมื่นเลยทีเดียวสำหรับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่วันนี้ขนเอาแฟนคลับ 40 ชีวิตมาพบปะสังสรรค์ในธีมย้อนวันวาน Dome exclusive fans meet & greet ทีร้าน Bitter sweet bar & bistro ลาดพร้าว 64 โดยโดมเผยว่ารู้สึกอบอุ่นและอยากจะทำคอนเสิร์ตย้อนวันวานแต่คุยยังไม่ลงตัว พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวเรื่องกะเทยภูเก็ตจ้าง 3 แสนไปดินเนอร์ ยอมรับไปกินข้าวกับกะเทยที่ภูเก็ตจริง แต่ไปฟรีไม่ได้ตังค์เพราะสนิทกัน
       
       “วันนี้ก็เป็นธีมย้อนวันวานก็เป็นมีทติ้งกับแฟนๆ เพราะตอนนี้กระแสเรโทรกำลังมาเริ่มมีคอนเสิร์ตเก่าๆกันเยอะ วันนี้ก็เป็นงานเอ็กซ์คลูซีฟครับ มีแฟนคลับ 40 คนก็อบอุ่นครับ จริงๆ ผมก็ร้องเพลงมาทั้งชีวิตก็คุยกันเรื่องคอนเสิร์ตย้อนวันวานมาหลายปีแล้วครับ แต่คิวไม่ลงตัวเลย อย่างปีนี้คิวก็ถูกจองเต็ม แล้วก็เรื่องสถานที่ก็ยังไม่ได้ด้วย”
       
       เผยวันนี้ “เมทัล สุขขาว” ไม่ได้มาแต่ก็ให้กำลังใจ
       “แฟนตัวจริงมันยังไม่มีเลยครับ แต่ก็มีคุยๆ อย่างที่เล่าไป วันนี้น้องเขาไม่ได้มาครับเขายุ่งๆ เพราะตอนนี้เราก็โฟกัสกันเรื่องงาน เพราะเมทัลเพิ่งออกเพลงใหม่ แล้วก็ต้องไปเรียนร้องเพิ่ม เขาก็บอกว่าวันนี้ก็เต็มที่นะก็ส่งกำลังใจมาให้ประมาณนั้น”
       
       รับไปกินข้าวกับกะเทยที่ภูเก็ตจริง แต่ไปกินฟรีไม่ได้รับจ้างดินเนอร์
       “จริงๆ ไม่ได้จ้างเลยครับเขาเป็นพี่ที่รู้จักชื่อพี่โม ก็จะมีดารารู้จักเยอะก็เรียกพี่โมกันเยอะ เวลาไปภูเก็ตก็พี่โมๆ ไปภูเก็ตทุกครั้งก็จะไปเยี่ยมแก อย่างไปทีก็ต้องมีของฝากแล้วพี่โมก็จะพาไปทานข้าว ข้าวก็เป็นร้านอาหารแกเองก็ไม่ได้เป็นเหมือนในข่าว ก็เอ็นดูกันเหมือนพี่น้อง”
       
       “พี่โมเขาไม่เคยทำอะไรละลาบละล้วง สไตล์โดมก็ไม่เคยเป็นแบบนั้น แล้วเราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่ต้องไปทำงานอย่างนั้นให้ภาพลักษณ์เราเสีย เวลาไปกันก็ไปกันเยอะ มันไม่ใช่เรื่องจริงก็เลยไม่ซีเรียส เพราะเราไปกันเยอะแล้วร้านพี่เขาก็เป็นกระจกโปร่งๆ จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้รับงานแบบนี้ก็ชัดเจนแน่นอนไม่รับงานอะไรส่วนตัวแบบนี้ ขนาดไปร้องเพลงในวันเกิดยังไม่ไปเลย งานแต่งงานจ้างเราบางทีก็ยังว่าไม่เหมาะ ส่วนใหญ่ก็รับงานเปิดๆ มากกว่าตามสถานที่ศูนย์การค้าต่างๆ ยืนยันแน่นอนครับรับงานแค่ถ่ายละคร ทำค่ายเพลงก็เหนื่อยแล้ว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)