Author Topic: “ใหม่” กรี๊ด “ตรัย” ขอแต่งงานบนทางด่วน บอกถ้าพ่อโอเคก็แต่งเลย  (Read 610 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“ใหม่” ดี๊ด๊า “ตรัย” ขอแต่งงานกลางทางด่วน รับอยากแต่ง แต่ยังเสียดายเงินอยู่ เพราะกลัวมีครอบครัวแล้วงานจะน้อยลง เผยใจจริงอยากเก็บตังค์อีก 2 ปี แต่ฝ่ายชายจะไปคุยกับพ่อแล้ว บอกถ้าพ่อโอเคก็แต่งเลย
       
       รักกันมา 4 ปี ถึงคราวนางร้ายสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถ “ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” จะมีข่าวดีซะที ล่าสุดใหม่ได้เผยในงาน “สตาร์แม็กซ์ THANK YOU PARTY” ณ สตูดิโอสตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าวซอย 15 ว่าแฟนหนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์จับท้องขอแต่งงานบนทางด่วนแล้วจ้า
       
       “ก็ล่าสุดค่ะ ขับรถอยู่บนทางด่วน อยู่ดีๆ พี่เขาก็มาจับท้อง เราก็งง เขาก็บอกว่าปีหน้าแต่งงานกันไหม หนูก็ตอบแบบอายๆ ว่าแล้วแต่ค่ะ (หัวเราะ) เขาพูดจริงๆ นะ กับพี่ตรัยเนี่ยคบกันมา 4 ปีแล้ว พี่เขาก็ไม่เคยพูดแบบนี้ เราสองคนก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้กัน นอกจากคุณพ่อคุณแม่ของพี่ตรัยที่อยากให้แต่งงานมีครอบครัวนานแล้ว แต่ใหม่ยังไม่พร้อมเท่านั้น แต่เมื่อที่พี่เขาพูดแล้วรู้สึกสะดุด เขิน อายอยู่ เขาพูดจริงเหมือนน้ำตาเขาจะไหล อาจจะเป็นเพราะเราเจอเพื่อนเขาค่อนข้างเยอะ และส่วนมากก็มีครอบครัว มีลูกกันหมดแล้ว เขาก็เลยรู้สึกว่าเออสมควรแก่เวลาแล้ว”
       
       “ถ้าถามว่าสำหรับตัวใหม่เอง ใหม่พร้อมหรือยัง ใหม่คิดว่าน่าจะอีก 2 ปี แต่เขาบอกว่าจะไปคุยกับพ่อใหม่ ถามว่าอยากแต่งไหม ก็อยากแต่งนะเพราะเห็นหลายๆ คนเริ่มมีครอบครัวตอนอายุยังน้อยอยู่ แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่ามันเกี่ยวนะ พอแต่ง งานก็จะเริ่มหด ซึ่งใหม่จะเน้นงานละครเป็นหลักอยู่แล้วด้วย กลัวจะถ่ายละครลำบากหรือเปล่า แต่พี่ตรัยมองว่าแต่งงานก็อยากมีครอบครัว มีลูกแบบเป็นครอบครัวจริงๆ ซึ่งถ้าคุณพ่อไฟเขียว เราก็น่าจะโอเค แต่ก็ยังเสียดายตังค์อยู่ เพราะต้องโกยเงินให้ครอบครัวเยอะๆ ก่อน (หัวเราะ)”
       
       ดาราเซ็กซี่รุ่นเดียวกันอย่าง “เป้ย” ก็แขวนเต้าเลิกเซ็กซี่ไปแต่งงานมีลูกที่น่ารัก ตนก็อยากมีบ้าง
       “นั่นไง รู้สึกอยากมีครอบครัวบ้างนิดๆ เหมือนกันที่หลายคนมีครอบครัวกันแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังไปกดไลต์ของพี่เป้ยกับน้องโปรดอยู่ทุกวัน แต่เมื่อวานก็พูดไปคำหนึ่งว่าอย่าไปกดดันตัวเอง อย่าไปคิดอะไรมาก แต่เขาก็จริงจัง ใหม่ก็พูดไปว่าถ้าคิดว่าหยุดทุกอย่างแล้วก็พร้อม เขาบอกว่าเรื่องเจ้าชู้พี่เจ๊งไปนานแล้ว (หัวเราะ) ดูเขาก็ค่อนข้างเกรงใจและให้เกียรติเราเยอะมากค่ะ ก็ดีใจค่ะ”
       
       พร้อมโต้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว บอกอยู่กับคนปัจจุบันมา 2 ปีแล้ว
       “ก็เปลี่ยนมานาน 2 ปีแล้วนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้เปลี่ยนค่ะ หลายคนก็ถามว่าจะออกมาดูแลตัวเองไหม ก็ไม่ค่ะ เพราะผู้จัดการคนเดิมก็ดีอยู่แล้ว อย่าให้ต้องมานั่งสั่นคลอนด้วยกระแสต่างๆ นานาที่คนอื่นเขาเป็นเลย แฮปปี้อยู่ เป็นผู้จัดการที่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวดีค่ะ รับโทรศัพท์ก็มีแต่เงินอย่างเดียว แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีมายุ่งเรื่องส่วนตัวนะคะ คือก่อนหน้านี้ใหม่อยู่บริษัทดัชชี่ค่ะ แต่ไม่ได้บอกว่าที่นู่นมีปัญหา แต่ว่าหมดสัญญาแล้ว พอดีมาอยู่กับผู้จัดการคนนี้เพราะรู้จักกันมานานพอสมควร ดูแลกันได้”
       
       ปัดออกจากดัชชี่เพราะให้เงินไม่ครบ
       “เปล่าค่ะ อย่าไปถามดีกว่าเนอะ ไม่มีอะไร ครบแล้วมั้ง (หัวเราะ) แซวเล่นไม่มีปัญหาอะไรค่ะ กับที่เก่าแฮปปี้โอเค อบอุ่น ยังมีจุดที่เรายังไม่ลืมบุญคุณอยู่ ก็ยังเดินเข้าออกได้ตามปกติ วันก่อนก็เพิ่งไปถ่ายละครที่นี่ ใหม่ไม่มีอะไรกับใคร แต่ใครจะมีอะไรกับใหม่หรือเปล่าใหม่ไม่รู้ค่ะ (ให้ออกงานแล้วส่วนแบ่งน้อย?) ไม่นะ ก็อยู่ด้วยใจมาตลอด ถ้ารู้สึกว่ามันน้อยจริง ไม่คุ้มก็คงออกไปนานแล้ว แต่ใหม่ก็อยู่มาตลอดด้วย ความอบอุ่นและจงรักภักดี ยังรักดัชชี่เหมือนเดิมค่ะ”
       
       “ถ้าบอกว่าดาราที่เคยอยู่ในสังกัดดัชชี่ย้ายออกกันไปหมดแล้ว ก็คือจริงๆ แล้วคนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ดัชชี่ เขาออกกันมาด้วยความที่หมดสัญญาเหมือนเรานี่แหละ ทุกคนไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เบื้องลึกหรือเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนเราไม่ขอรับรู้ดีกว่า ที่ออกมาส่วนมากอยากโตและหมดสัญญานานแล้ว จริงๆ สัญญาของใหม่มีแค่ 3 ปีแรก หมดไปตั้ง 7 ปีแล้ว ใหม่ยังอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้ก็เลยออกมาแล้ว เราทำตรงนั้นมานานเราก็เลยตัดสินใจว่าออกดีกว่า แล้วก็ได้ปรึกษากับทางคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ ก็เลยออกมาอย่างไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)