ทรูไลฟ์พลัส ชวนลูกค้ามาร่วมสนุกกับ Online Campaign : “BUMP กับ ทรูไลฟ์พลัส”ผ่านการทำกิจกรรมในรูปแบบ Music Marketing แนวความคิดของแคมเปญ BUMP นี้มาจากการมอบแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มให้แก่ผู้ใช้บริการของทรู ซึ่งจะได้รับความคุ้มค่าเพิ่มยิ่งขึ้น เมื่อสมัครใช้บริการของทรูเป็นคู่ ได้แก่ใช้บริการเน็ตทรูออนไลน์คู่กับ ทรูมูฟ เอชหรือ บริการเน็ตทรูออนไลน์คู่กับทรูวิชั่นส์ลูกค้าจะได้สปีดความเร็วเพิ่มขึ้นอีก 2 Mbps ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์แบรนด์ของทรูไลฟ์พลัสได้เป็นอย่างดี ดังแบรนด์คอนเซ็ปต์“ยิ่งใช้ทรูเพิ่ม ยิ่งคุ้ม จากทรูไลฟ์พลัส” มิวสิควีดีโอ “บัมพ์” เริ่มจากการทำ Official MVเพลง BUMP ลงใน Youtube ของทรูไลฟ์พลัส เพื่อให้เกิดกระแสใน Social Network และเป็นการสร้าง Brand Awareness
ประกวดรูป BUMP พร้อม“สติ๊กเกอร์” หลังจากที่คนได้ดู MV แล้ว ก็สามารถเข้ามาสร้าง Online Experience พร้อมร่วมสนุกใน เว็บแคมเปญwww.truelifeplus.com/bump ผ่านคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน โดยการใช้ Facebook Account ในการเข้าร่วมกิจกรรม
ลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์ NOKIA LUMIA, ตั๋วชมภาพยนตร์ 40 ใบ/สัปดาห์ และพร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษ Mac Book Air, Samsung Galaxy S4 และโทรทัศน์ SAMSUNG LED 32”
ที่มา: manager.co.th