Author Topic: “วิว” ปัดปล่อยข้อความคุยไลน์ “หมาก-คิม”  (Read 876 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“วิว” ไม่รู้ไม่เห็นเรื่องข้อความ “คิม” แชตไลน์บอกคิดถึง “หมาก” ยันตนไม่เกี่ยวข้อง พร้อมปัดข่าวเลิกรากับฝ่ายชาย บอกไม่ได้เคยบอกว่าคบกันมาตั้งแต่แรก
       
          ถูกสงสัยว่าเป็นคนปล่อยข้อความที่ทางหนุ่ม “หมาก ปริญ” คุยไลน์กับสาว “คิมเบอร์รี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” จนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์” ถามเรื่องนี้ไปยังสาว “วิว วรรณรท” เจ้าตัวรีบยืนยันไม่ใช่ตนเองแน่นอน
       
          “ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะค่ะว่าวิวไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ส่งหรือว่าอะไรเลย ไม่ได้ปล่อยอะไรแน่นอน และมันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา ถ้าวิวทำไปมันก็ไม่ได้มีผลดีอะไรกับใครเลย เราก็ทำงานของเรา (ข่าวบอกว่าหึงหวงเลยทำ?) เราไม่ได้ทำอะไรแน่นอนค่ะ ถ้าจะให้บอกอะไรกับคนที่คิดไปแล้วก็ จากที่ดูตรงนี้ก็คือคงจะเป็นอะไรที่ไม่ประสงค์ดี หมายถึงว่าก็อาจจะด้วยความที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ แต่ว่าสิ่งที่วิวตอบก็คือวิวไม่ได้ทำอะไรตรงนี้ด้วย วิวไม่ได้ส่งแน่นอน”
       
          บอกคงไม่ต้องเคลียร์กับใครเพราะตนไม่ได้ทำอะไร...“ไม่เคลียร์ค่ะ ก็บอกไปทางสื่อแล้วกันนะคะ บอกไปกับทุกๆ คนที่เราเกี่ยวข้องเลยว่าเราไม่ได้ทำตรงนี้ แล้วเราก็ทำงานของเราเราอยู่ในที่ของเราเราไม่ยุ่งกับใครแน่นอน คงไม่เกาเหลากับใครค่ะ กับคิมเบอร์รี่ก็คงไม่ค่ะ เพราะว่าเราก็ยังต้องร่วมงานเจอน้องเขาอยู่ เราก็เลยไม่มีเหตุผลที่ต้องทำอะไรแบบนั้นค่ะ”
       
          ส่วนข่าวบอกเลิกกันกลางกองถ่ายละครเจ้าตัวเผยคงใช้คำนั้นไม่ได้ เพราะไม่ได้คบกันกับหนุ่มหมากในฐานะแฟนมาตั้งแต่แรก พร้อมยอมรับช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับอีกฝ่ายเหตุงานยุ่ง...“เรื่องเลิกกัน อ๋อ ไม่ทราบไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่ได้บอกแต่แรกว่าเป็นแฟนกันค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คือที่ไม่คุยเพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่เกี่ยวกับที่เขามีข่าวกับคิมเบอร์รี่ค่ะ และวิวไม่ได้เกี่ยวด้วย”
       
          “เพราะว่าเราไม่ได้เช็กข่าวไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็พอทราบจากข่าวมาบ้างได้เห็นข่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถามเขานะคะ เพราะว่าทราบอยู่แล้วว่าเขาก็ทำงานด้วยกัน เขาสนิทกัน ถ้าถามว่าคิดว่าเขาจะกิ๊กกั๊กกันไหม ก็ไม่หรอกค่ะ คือจริงๆ วิวก็ไม่อยากตอบแทนใครนะค่ะ แต่หมายถึงว่าการทำงานพระเอกนางเอกเขาก็สนิทกันอยู่แล้วค่ะ ปกติ”
       
          “ซึ่งถ้ามีไลน์หลุดออกมาแล้วบอกว่าดูสนิทเกินเพื่อนก็ไม่ทราบค่ะ แต่ว่าก็เห็นข้อความในข่าวแต่เราก็ไม่ได้ดูว่ามันอะไรบ้างค่ะ ก็ให้เป็นเรื่องคนอื่นไปค่ะ เพราะว่าวิวเองก็มีข่าวเยอะอยู่แล้ว (หัวเราะ) อย่าลากวิวไปยุ่งเกี่ยวเลยนะค่ะ...คือกับหมากก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เหมือนตั้งแต่แรก แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยจริงๆ เราอยู่ตรงนี้เราก็ทำงานของเราจริงๆ เราก็เลยไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น”
       
          “แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกับหมากเลย เพราะว่าทุกอย่างส่วนใหญ่มันก็จะไปโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ถามว่าห่วงหมากไหม ก็เป็นห่วงทุกคนที่มีข่าวอยู่แล้ว เพราะมันไม่มีดีอะไรดีกับใครก็คือให้กำลังใจให้ผ่านตรงนี้กันไปได้ทั้งหมดเลยดีกว่าค่ะ แล้วมาตั้งใจทำงานกันดีกว่าค่ะ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)