Author Topic: บัสขนนักท่องเที่ยวต่างชาติเบรคเสียพุ่งชนบ้านพัง บาดเจ็บ 5 ราย  (Read 848 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



<a href="https://www.youtube.com/watch?v=QFHGe_JEgeM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QFHGe_JEgeM</a>

บัสขนนักท่องเที่ยวต่างชาติเบรคเสียพุ่งชนบ้านพัง บาดเจ็บ 5 ราย บัสขนนักท่องเที่ยวต่างชาติเบรคเสียพุ่งชนบ้านพัง บาดเจ็บ 5 ราย บัสขนนักท่องเที่ยวต่างชาติเบรคเสียพุ่งชนบ้านพัง บาดเจ็บ 5 ราย




 ศูนย์ข่าวภูเก็ต - เกิดเหตุรถบัสบรรทุกนักท่องเที่ยวเต็มคันเสียหลักระหว่างทางลงเขาป่าตอง พุ่งชนบ้านพัง ส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ด้านคนขับเผยลมเบรกหมด จึงเร่งตัดสินใจขับเข้าหากำแพงแทน

       เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ (4 มิ.ย.) พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา พนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวลมเบรกหมด จึงไม่สามารถห้ามล้อได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในบ้านจนทำให้บ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 24/13 ถ.พิศิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

       ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวกำลังแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เห็นรถยนต์บัสรับส่งนักท่องเที่ยวของบริษัททรานส์เอเชียเอ็กเพรส จำกัด (PEGAS) หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน 30-8576 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถพังยับเยินพุ่งชนเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวสิ่งของที่อยู่ภายในบ้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีนักท่องเที่ยวบาดเจ็บ 5 คน ชาย 3 คน หญิง 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งเห็น นางสาวฐิติพร กิ่งโก้ เจ้าของบ้าน ยืนอยู่ในอาการหวาดผวา โดยทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นายพวง แสงสีแก้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.8ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เป็นคนขับ สภาพอยู่ในอาการตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

       จากการสอบสวน นางสาวฐิติพร กิ่งโก้ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้อยู่ภายในห้องนอนชั้น2 ของบ้าน ขณะนั้นเห็นรถคันดังกล่าวขับพุ่งมาที่บ้านของตนอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ได้พุ่งเข้าชนที่ประตูรั้วหน้าบ้าน แล้วพุ่งชนเข้าไปในตัวบ้านชั้น 1 ทำให้ทรัพย์สินในบ้านชั้นล่างได้รับความเสียหายกำแพงบ้านพังทลายลงมา โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับบ้านของตนเป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายอย่างหนัก โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

       ด้าน นายพวง แสงสีแก้ว คนขับรถบัส กล่าวว่า ตนได้ขับรถบัสคันดังกล่าวไปรับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียมาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อจะมาส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง และพอขับรถลงเขามาถึงหน้าวัดสุวรรณคีรีวงศ์ ป่าตอง รถบัสลมเบรกหมด จึงไม่สามารถห้ามล้อได้ ตนจึงตั้งสติแล้วพยายามบังคับไม่ให้ไปชนกับรถที่อยู่ด้านหน้า และตนจึงตัดสินใจบังคับรถให้พุ่งชนบ้านจนได้รับความเสียดังกล่าว

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)