Author Topic: “ไอซ์” รับเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล หากเจอคนที่ใช่ยอมเปลี่ยนลุกส์ตัวเอง  (Read 601 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ไอซ์” โสดสนิท ยอมรับเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล บอกไม่มีใครจีบก็ไม่แคร์ เพราะเพื่อนเยอะ เผยผู้ชายเห็นแค่ปากแดงก็เผ่นแนบแล้ว ยันหากเจอคนที่ใช่พร้อมเปลี่ยนลุกส์ตัวเอง บอกบางครั้งก็อยากมีอารมณ์อ่อนหวานบ้าง
       
           เรียกว่าเป็นสาวปาร์ตี้อีกคนที่ยังครองความเป็นโสด สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้นอกจากมีงานละครแล้ว ก็ยังมีอีเวนต์ เดินแบบ ฯลฯ ซึ่งเจ้าตัวบอกทำงานแทบทุกวัน แต่ก็จะหาเวลาว่างไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพราะคิดว่าเป็นความสุขที่ยังทำได้อยู่ บอกอีกไม่กี่ปีก็เหนื่อยแล้ว
       
          “ไอซ์คิดว่ามีความสุขอยู่ อีกไม่กี่ปีก็เหนื่อยแล้ว แต่ก็มีความสุขได้เจอเพื่อนอยู่ ทุกคนก็มีบทบาทของตัวเอง แต่วันหนึ่งที่ไอซ์โตขึ้นก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จริงๆ ไอซ์เที่ยวแค่อาทิตย์ละวัน เพราะเพื่อนๆ ว่างแค่วันศุกร์วันเดียว ก็จะรู้สึกว่าวันศุกร์แล้วไปไหนดีไปทำไรดีพอเจอเพื่อนก็ถ่ายรูปลงไอจี ยอมรับค่ะแต่เป็นปารตี้เกิร์ล รูปถ่ายลงไอจี เยอะมาก”
       
       บอกมีคนจีบแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ หากเจอแล้วก็พร้อมที่จะเปลี่ยนลุกส์ตัวเอง ยันยังโสดสนิทแค่หนุ่มๆ เห็นปากแดงก็เผ่นแนบแล้ว เจ้าตัวบอกไม่แคร์เพราะเพื่อนเยอะ
       
          “ก็อย่างนี้แหละถ้าทาปากแดงก็หนีแล้วแหละไอซ์ว่า ดูร้ายดูดุแล้วก็น้ำเสียง ส่วนมากไอซ์ก็จะคุยกับเพื่อนมากกว่า ทำให้ผู้ชายไม่ค่อยกล้าเข้ามาเท่าไหร่ คือผู้ชายเข้ามาเยอะก็ถอยออกไปหมด คือเราจะแบบอะไร ทำไม ประมาณนี้ค่ะ จริงๆ เราก็มีกำแพงเหล็กของเรา เราก็เป็นตัวของเรา เราเพื่อนเยอะเราไม่แคร์แต่จริงๆ แต่ก็มีมาจีบนะ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่ แต่ ถ้าเจอคนที่ใช่มันก็ใช่ คือไอซ์เป็นคนที่ยอมรับความจริงว่าอะไรที่ไม่ดีควรเปลี่ยน ไอซ์สามารถเปลี่ยนได้ จริงๆ ถ้ามีคนหนึ่งพร้อมที่จะทำให้เราปรับเปลี่ยน เราก็จะเที่ยวน้อยลง สามารถทำได้ แต่ก็เลือกด้วยค่ะถ้าใครที่เข้ามาแล้วไม่ได้ส่งเสริมอนาคตกับเรามันก็ไม่ใช่ ไอซ์คิดว่าน่าจะมีคนที่เข้าใจเราบ้างแล้วเขาก็ควรเข้าใจอะไรในตัวเราบ้าง”
       
       เผยตัวจริงเป็นคนอ่อนหวานแต่บางครั้งแค่อินบทละครมากไป ส่วนมาตรฐานหนุ่มที่จะมาเป็นแฟนไม่สูงและไม่ต่ำ แต่อยู่ด้วยกันแล้วต้องพาขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่า หากไม่ใช่ก็อย่าเข้ามาเลย
       
          “ตอนนี้ก็ไม่มีแฟนค่ะ แต่ก็มีคนมาทำความรู้จักบ้าง มาตรฐานไม่สูงขึ้นและไม่น้อยลงเท่าไหร่ เหมือนเดิมคืออยู่ด้วยกันก็ต้องพาเราขึ้น ถ้าเป็นคนที่เรารู้สึกว่าการที่เราเป็นอยู่อย่างนี้เราดีอยู่แล้วแต่บางทีคนเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน แบบเฮ้ย !ทำไม ทำงานเก่งจัง ทำไมเล่นกีฬาเก่งจัง มันจะอยากทำอะไรดีๆ ตาม คือไอซ์อยากอยู่กับคนข้างๆ ที่ดึงไอซ์ขึ้น คือจริงๆ เราก็เป็นคนอ่อนหวานแต่แบบบางทีเราอินคาแรกเตอร์บทนางร้ายคือตัวจริงไม่ร้ายแต่เป็นที่โทนเสียง แต่ก็ดีค่ะที่ออกมาพูดว่าจริงๆ เราเป็นคนยังไงเราไม่ได้ร้าย ไอซ์ก็เป็นผู้หญิงทั่วไปแหละที่แบบต้องการบ้าง ก็อยากอ่อนโยนบ้าง ก็แปลกใจเหมือนกันก็เคยคุยกับเพื่อนนะว่าเห็นไหมดาราคนนี้โสดมาตั้งกี่ปีพอเจอคนนี้ใช่เลยนะโอเคจะรอดู”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)