Author Topic: กลุ่มทรู ได้รับการรับรองมาตรฐานโลก COPC CSP  (Read 897 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


กลุ่มทรู ได้รับการรับรองมาตรฐานโลก COPC CSP

คอลล์ เซ็นเตอร์ ทรูมูฟ เอช และคอลล์ เซ็นเตอร์ ทรูออนไลน์ ได้รับการรับรองมาตรฐานโลก COPC CSP รายแรกของประเทศไทย จาก COPC (Customer Operation Performance Center) องค์กรระดับโลกที่ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม และให้การรับรองมาตรฐานด้านการให้บริการลูกค้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเอียน อิทชิสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร COPC เอเชีย แปซิฟิก มอบโล่และประกาศนียบัตรมาตรฐาน COPC CSP แก่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย คาร์ล กูเดียร์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านบริการลูกค้า (ที่ 3 จากขวา) มนัสส์ มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจทรูออนไลน์ (ที่ 2 จากขวา) กิรณา ชีวชื่น รองผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ (ที่ 2 จากซ้าย) ที่โรงแรมสุโกศล ถนนศรีอยุธยา
       
       คาร์ล กูเดียร์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านบริการลูกค้า ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า คอลล์ เซ็นเตอร์ของกลุ่มทรูเป็นองค์กรแรกในประเทศไทยที่ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับโลก COPC CSP ปัจจุบันกลุ่มทรู มีทีมงานคอลล์ เซ็นเตอร์ จำนวน 3,000 คน ทั้งหมดผ่านการอบรมให้มีความรู้ในการปฏิบัติงานตามมาตรฐานโลก COPC CSP พนักงานทุกคนได้รับการประเมินความรู้ในการให้บริการลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้กลุ่มทรู เน้นว่าการมอบความพึงพอใจและบริการที่ดีแก่ลูกค้า ต้องเริ่มที่พนักงานที่มีใจรักในการให้บริการ ที่สามารถส่งการบริการที่มีคุณภาพ จากการฝึกอบรม การสร้างบรรยากาศดีๆ ในสำนักงาน ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในคุณภาพชีวิตการทำงาน อาทิ การตกแต่งที่ทำงานด้วยโทนสีสดใส มีชีวิตชีวา การจัดห้องนั่งเล่นพร้อมสวนตกแต่งสวยงามเป็นธรรมชาติ มีห้องออกกำลังกายและห้องพักผ่อน ให้กับพนักงานด้วย

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)